History of Vietnam

5.3K 448 10
                                    

Sau khi trận chiến té nước kết thúc, mọi người trở về nhà để tắm rửa sạch sẽ. China kinh hoàng nhìn họ khi các quốc gia đến gần ngôi nhà.

"Đã xảy ra vụ gì thế, aru?"

"Bọn em bị trượt chân." – đó là câu trả lời tỉnh bơ của Korea.

"Em sẽ không cho phép bất cứ ai bước vào trước khi gột sạch đám bùn đất kia đi." – Taiwan lè lưỡi trêu chọc.

"Đã hiểu tại sao tôi nói phiền phức chưa." – Hong Kong lầm bầm phía sau cô. Taiwan nhanh như chớp huých khuỷu tay vào bụng anh trai mình.

"Thế chúng ta sẽ tắm kiểu gì nếu không được vào nhà?" – America ngây thơ hỏi lại.

"Phòng tắm ở bên ngoài." – Việt Nam trả lời, cô quay trở về bản chất âm thầm lặng lẽ của mình sau khi trận chiến kết thúc. Cô tiến tới gần một cái bơm nước và dừng lại.

"Ở đâu cơ?" – Russia thắc mắc.

"Ngay đây này, ana." – Thailand mỉm cười, chỉ vào một cái bơm khác. America há hốc.

"Cậu bảo bọn này sẽ tắm với thứ đó," – America hét lên – "ở ngoài nàynude?"

"Uh duh," – Thailand nhếch mép cười – "đừng lo, có một máy bơm ở phía bên kia cho các cô gái, mà chẳng ai quan tâm xem cậu nude đâu, ana."

France cười lăn lộn. Anh từng ở đây khi Việt Nam còn nhỏ nên đã biết về phong tục này.

Các chàng trai cuối cùng cũng được Taiwan cho vào nhà sau khi tắm rửa. Việt Nam đã ở trong nhà từ lúc nào. Tất nhiên, các anh em trai của cô đã đứng canh chừng. Cô tắm xong gần như cùng lúc với nhóm nam. Việt Nam nhìn những vị khách của mình ngồi một cách thư thái trong phòng khách. Chọn lấy một chiếc khăn bông, cô tiếng tới chỗ England. Anh còn chưa kịp hỏi cô định làm gì thì Việt Nam đã phủ chiếc khăn lên đầu anh.

"Anh nên lau khô tóc trước khi trời tối nếu không muốn bị cảm lạnh." – đó là câu trả lời cho câu hỏi im lặng của England. Cô chỉ ngồi đó nhẹ nhàng thấm bớt nước trên tóc anh. Đôi mắt của England bắt đầu mơ màng dần theo nhịp tay đều đặn của cô. Khẽ hé mắt nhìn, England lập tức bị choáng ngợp vì khoảng cách rất gần giữa hai người. Anh liếc nhìn đôi mắt đen tròn và đôi môi ánh hồng mềm mại của cô. Anh suýt chút nữa nhướn lên hôn Việt Nam. Nhưng một cái gối không biết ở đâu ra đã hạ cánh cực chuẩn xác vào người England. Anh lia mắt nhìn xung quanh tìm thủ phạm, đáng tiếc là đám người kia còn đang tụ tập vào một góc khác và chẳng có bằng chứng nào để England có thể kết tội. Việt Nam bình thản đứng lên.

Cô đi đến chỗ Russia và bảo anh đưa cho mình chiếc khăn quàng.

"Tôi sẽ cố gắng giặt sạch nó càng sớm càng tốt và trả lại cho anh." – nhận thấy nét do dự của Russia, cô nhẹ nhàng nói thêm – "Tôi chắc chắn sẽ cẩn thận với nó." Với những lời trấn an ấy, Russia tháo khăn quàng và đưa cho Việt Nam.

"Cảm ơn cô." – anh mỉm cười.

Taiwan đưa các chàng trai đi thăm quan và giới thiệu cho America những bức thư pháp của mình khi anh nhìn ngắm quanh nhà. Chợt nhớ ra điều gì, America hỏi lớn:

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now