Denmark Ending

889 75 1
                                    

Việt Nam và Denmark đang hẹn hò. Nếu đó là những gì bạn muốn gọi...

Tour thế giới vừa kết thúc, Denmark đã không ngần ngại tỏ tình với Việt Nam ngay và luôn. Và dù có rất sốc trước lời thú nhận bất ngờ ấy thì Việt Nam vẫn gật đầu đồng ý. Anh vòng tay quanh eo cô, nhấc bổng cô lên và xoay tròn cô vài vòng. Tóm lại là chuyện tình của họ bắt đầu một cách rất lãng mạn.

Sáu tháng trôi qua, hai người vẫn tiếp tục hẹn hò nhưng xem chừng tình hình đã không còn "giữ nhiệt" được như trước. Việt Nam đã rất hào hứng khi mối quan hệ của họ chính thức nảy nở, càng ở bên Denmark nhiều thì cô càng yêu anh hơn và vô cùng tận hưởng những khoảnh khắc họ có thể gặp mặt nhau sau khi thoát khỏi đống công việc và họp hành bộn bề. Denmark lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt tình. Họ quyết định dành trọn những ngày cuối tuần cho nhau và anh sẽ luôn có mặt trước cửa nhà cô mỗi cuối tuần – không hề có ngoại lệ, cho dù anh có ốm hay thậm chí là sắp ngất xỉu ra đất đến nơi. Việt Nam dành ra cả hai ngày nghỉ để chăm sóc cho Denmark còn anh chỉ biết nằm đó, cố gắng làm cô vui dù bản thân không ngừng ho sù sụ. Cô khúc khích cười, bắt Denmark thôi nói và ngoan ngoãn để cô bón soup cho anh. Mỗi ngày, tình yêu mà cô dành cho anh lại nhiều thêm một ít.

Nhưng xem ra đối với Denmark thì chuyện lại hoàn toàn khác. Bất cứ khi nào Việt Nam hỏi Denmark anh có thích cô không, anh sẽ không chút do dự trả lời "Anh thề, anh hứa, anh đảm bảo." – nhưng mối quan hệ của họ cứ như chỉ là giữa những người bạn thân. Ừ thì có đi xem phim cùng nhau nhưng chỉ là tới rạp và ngồi đó xem hết bộ phim, không nắm tay hay dựa đầu vào vai nhau, đấy còn chưa kể các bộ phim mà họ xem toàn là phim hành động với phiêu lưu. Việt Nam cũng đã cố gắng một hai lần nắm lấy tay anh nhưng lần nào Denmark cũng nhảy dựng lên vì quá phấn khích với bộ phim. Chuyện đó không làm Việt Nam bận tâm, thứ khiến cô đau đầu thật sự chính là họ không hề cư xử như một cặp đôi đang yêu, ngay cả nắm tay cũng không.

Một hôm, hai người vô tình đi qua một khu công viên với rất đông các cặp đôi. Việt Nam để ý thấy họ đều tay trong tay với nhau rất thân mật. Cô ngượng ngùng chạm vào bàn tay anh nhưng ngay khi những ngón tay của cô chen giữa những ngón tay anh, Denmark vội buông ra và chỉ vào sân bóng rổ đằng trước họ. Việt Nam đã cố phớt lờ cảm giác khó chịu nhưng mỗi lần cô cố gắng nắm tay hoặc dựa vào anh, Denmark hoặc sẽ rút tay ra hoặc sẽ cư xử kém tự nhiên cho tới khi cô chịu rời khỏi. Cô hạnh phúc khi có anh, nhưng cô mong mỏi một dấu hiệu, cho dù là rất nhỏ thôi, chứng tỏ sự quan tâm mà anh dành cho cô. Sáu tháng và không có một cái nắm tay chứ đừng có bàn tới một nụ hôn. Việt Nam đã mệt mỏi vì sự từ chối này, có lẽ tốt hơn hết họ nên chỉ là bạn với nhau. Cô cố gắng đề cập đến tình trạng hiện tại của mối quan hệ giữa họ một cách tế nhị nhưng đều bị Denmark gạt đi.

Tuần này, hai người cùng nhau đi tới một hội chợ được tổ chức gần nhà Denmark. Sau khi thử qua đủ loại trò chơi và cả những cây kẹo bông ngọt lịm, Denmark vẫn không hề mệt mỏi mà dường như anh còn hào hứng hơn. Đi tới đâu là mắt anh lại sáng bừng tới đó và Việt Nam theo sau chỉ bật cười vui vẻ trước sự trẻ con của anh. Denmark chỉ cho cô một gian hàng, Việt Nam khá thích thú với nó và khi cô quay đầu lại, anh đã bất ngờ biến mất. Cô ngó nghiêng xung quanh nhưng hội chợ hôm nay lại quá đông người. Đập vào mắt cô là một cặp đôi đang cố gắng đi ngược lại dòng người phía trước. Mỗi khi cô gái vì mải ngắm nhìn những cửa hàng xung quanh hay bị ai đó va phải mà tụt lại, người bạn trai sẽ kéo cô đến bên mình ngay khi cậu ta cảm nhận được cái siết tay của cô ấy. Cô gái ngượng ngùng bật cười, còn chàng trai chỉ đơn giản là dịu dàng xoa đầu cô và mỉm cười với cô. Việt Nam cúi xuống nhìn bàn tay của mình, cô và Denmark hẳn sẽ không bị tách ra nếu họ giống như một cặp đôi thật sự...

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now