Greece

2.3K 196 8
                                    

Một anh chàng "đào bông" khác của Hetalia. Bạn thân của Spain và cũng là người đã có màn ra mắt đáng xấu hổ với Việt Nam từ những chap trước. Vâng, anh ấy là Cassanova Greece ≥^.^≤

----------------------------------------------

Greece cười toe toét, miệng ngoác đến tận mang tai (mất hình tượng quá anh ơi =.=''). Mọi người đang ở tại đất nước của anh, thành quả sau khi anh nhanh chân xí phần khi Germany đưa Việt Nam đi giải quyết đám giấy tờ họ chất đống lại. Và còn gì thú vị hơn khi được tận mắt chứng kiến Spain chia tay từng cô bạn gái của mình nữa, nhất là khi một số cô gái cực – kì – khó – chịu vì điều này. Greece thở dài, anh thông minh hơn cậu ta nhiều. Cho đến khi chính thức có được lời đồng ý trở thành bạn gái của Việt Nam, anh vẫn sẽ cho phép mình được quan tâm và lả lơi bên cạnh các cô nàng dễ thương khác. Nó chẳng có gì là khó khăn cả.

Anh đã liên lạc trước với các cô nàng của mình rằng anh đang vướng vào kha khá công việc cần giải quyết, sẽ tốt hơn nếu họ tạm ngừng làm phiền anh. Mọi việc thật hoàn hảo. Đây là lúc để Greece thể hiện sức quyến rũ chết người của mình với Việt Nam – một cơ hội lấy lại thể diện sau vụ ngất xỉu ngay trước mặt cô ấy đợt trước. Anh sẽ đưa tất cả bọn họ đi thăm thú đây đó và sự lịch lãm của anh sẽ khuất phục được cô. Điểm đến của họ là Athens – một thành phố rất nổi tiếng của Hy Lạp. Quyết tâm trở thành một hướng dẫn viên hoàn hảo, Greece luôn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ và luôn luôn hướng về phía Việt Nam trước tiên. Vừa đưa tay chỉ trỏ giới thiệu, Greece vừa nhân tiện khoe những cơ bắp săn chắc của mình.

"Và đó là Acropolis của Athens." – Greece cúi người chào, kết thúc màn giới thiệu của mình. Liếc mắt lên, anh mỉm cười khoan khoái khi nghĩ đến vẻ mặt khâm phục của Việt Nam, nhưng cô ấy đã bị chắn tầm nhìn bởi China. Có lẽ đó là một điều may mắn bởi China đang bị choáng ngợp trước những kiến trúc cổ đại nên phần nào đó không mấy tập trung đến anh. Các quốc gia châu Á khác cũng đang mải mê ngắm nghía những bức tượng hay các công trình xung quanh, họ chẳng buồn để ý đến Greece đang thao thao bất tuyệt cái gì. Nhưng đây cũng là điểm bất lợi cho Greece, chính bởi rất có hứng thú nên China luôn tìm cách chen vào giữa anh và Việt Nam, thắc mắc rất nhiều câu hỏi trong khi anh đang cố gắng muốn biết liệu cô ấy có hài lòng với chuyến đi này hay không.

 Nhưng đây cũng là điểm bất lợi cho Greece, chính bởi rất có hứng thú nên China luôn tìm cách chen vào giữa anh và Việt Nam, thắc mắc rất nhiều câu hỏi trong khi anh đang cố gắng muốn biết liệu cô ấy có hài lòng với chuyến đi này hay không

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thành Acropolis – "thành phòng thủ của Athena"

"Thật tuyệt vời! Cậu có thể đưa bọn tôi lên trên đó không, aru?" – China hào hứng hỏi.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now