America

1.8K 142 4
                                    

Sau cậu em "nhút nhát" Canada, anh trai America đã lên sàn (✿◠‿◠) Cái fan art thiệt là gợi tềnh mà (¬‿¬)

-----------------------------------------------

America hậm hực khi nhìn thấy Việt Nam mỉm cười với Canada. Và khi cô ấy dựa hẳn vào người Canada mà cười, sức chịu đựng của anh đã chạm đến vạch max.

"Người ta thấy ghen đấy." – anh thẳng thừng lên tiếng.

Tất nhiên là ai nấy đều quay sang nhìn anh sau vụ "lỡ miệng" này. Mặc kệ những ánh nhìn không mấy thiện cảm từ phía các quốc gia nam, America chỉ tiến thẳng về phía Việt Nam và bế cô lên, "Chúng ta sẽ đến nhà của tôi ngay bây giờ!"

Việt Nam giãy giụa và la hét phản đối nhưng America phớt lờ hết, cắm đầu đi thẳng về phía sân bay. Suốt cả chuyến bay, America vui vẻ liến thoắng không ngừng, chẳng hề để ý đến việc Việt Nam hoàn toàn im lặng, không thèm bắt nhời lấy nửa câu.

"Chào mừng đến thăm nhà tôi!" – America đứng trước cửa, miệng cười toe toét. Anh bắt đầu bước về phía nhà bếp, "Vậy mọi người có muốn ăn gì không, chow mien, burritos, pizza?"

T/N: chow mien là mì xào, một món Trung quốc. Burritos là món ăn truyền thống của Ciudad Juárez, một thành phố ở bang Chihuahua phía bắc Mexico.

 Burritos là món ăn truyền thống của Ciudad Juárez, một thành phố ở bang Chihuahua phía bắc Mexico

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

"Những món đấy đâu có phải là đồ Mỹ, ngốc

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

"Những món đấy đâu có phải là đồ Mỹ, ngốc." – England càu nhàu.

America ngiêng đầu suy nghĩ vài giây, sau đó búng tay cái chóc. "Okay, tôi đã nghĩ ra một món mà chắc chắn là cô ấy sẽ thích." Anh vội vã chạy đi và vài phút sau quay trở lại với một túi giấy lớn có in chữ M màu đỏ rực bên ngoài (À vơn, hẳn là Mc Donald (¬‿¬) ) cùng một cốc Coca lớn. Những người khác nhận ra món này và quyết định bỏ qua. Nhưng Việt Nam khá tò mò và cô cũng không muốn tỏ ra bất lịch sự khi được người khác mời ăn nên vẫn chậm rãi kéo ghế ngồi xuống. America khẽ mỉm cười khi Việt Nam từ tốn kéo chiếc hamburger và một gói khoai tây chiên ra khỏi túi giấy lớn, quan sát một cách tò mò (đùa chứ khoai tây chiên thì ở Việt Nam cũng có đầy mà ( つ﹏╰)). Cô thận trọng cắn một miếng nhỏ, America bật cười khi nhìn hai mắt cô mở to vì ngạc nhiên.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Onde histórias criam vida. Descubra agora