Japan

1.8K 134 5
                                    

Bầu không khí im ắng bao trùm cả chuyến bay. Japan chỉ im lặng ngước nhìn ra ngoài cửa sổ từ đầu đến cuối. Việt Nam lo lắng ngó sang, cô vẫn chưa quên Japan đã bùng nổ ngay trước mặt mình như thế nào. Anh chưa từng hành động như vậy, hay ít nhất là trong trí nhớ của cô.

"Japan, cậu vẫn ổn đấy chứ?" – cuối cùng cô vẫn e dè lên tiếng hỏi.

Japan không nhìn cô, anh chỉ thở dài và nhắm mắt lại. "Tớ xin lỗi Việt Nam, có lẽ... tớ hơi mệt."

Việt Nam đang chuẩn bị tiếp tục cuộc trò chuyện thì một bóng người lướt qua thu hút ánh nhìn của cô. Cô vươn tay túm lấy vạt áo sơ mi của người đó, "Australia?" – Việt Nam mỉm cười – "Lâu rồi không gặp."

Chàng trai Australia mất vài giây ngây người, anh nhanh chóng rạng rỡ cười đáp lại. "Hey Việt Nam! Yeah, tôi đã rất bận rộn với cuộc phiêu lưu mới của mình. Cô cũng nên thỉnh thoảng đi cùng với tôi chứ nhỉ."

Australia ngồi xuống ngay cạnh Việt Nam và hai người bắt đầu trò chuyện rôm rả.

"Anh biết không, chẳng hiểu sao tôi rất thích nói chuyện với anh nữa." – cô bật cười.

Australia chỉ tay lên mặt đầy tự hào, "Đó hẳn là vì sức quyến rũ Australian của tôi."

Việt Nam gật đầu cười, "Ừ, phải rồi."

Australia cúi người ngả về phía cô. "Cô cũng có một chút quyến rũ cho riêng mình đấy, quý cô Việt Nam."

Việt Nam nhướng mày tinh nghịch, "Ồ, vậy sao?"

"Yup, tôi sẽ không ngại ngần coi cô như một người vợ đâu."

"Ừm, tôi cũng chẳng ngại coi anh như vợ tôi đâu, miễn sao anh chuẩn bị một bữa tối sẵn sàng khi tôi trở về từ chuyến du lịch này." – cô nhếch môi ranh mãnh. Australia càu nhàu nhưng rồi anh cũng bật cười sau khi đưa tay lên đẩy nhẹ trán cô một cái.

Hai người vẫn còn mải cười đùa cho đến khi Japan đột ngột đứng lên. "Đến nơi rồi, chúng ta đi thôi Việt Nam." – anh kéo cô dậy và cứ thế một mạch rời khỏi máy bay, không để cho Australia kịp nói lời tạm biệt.

"Japan, Japan!" – Việt Nam kêu lên – "Tay tớ đau!"

Japan khựng lại, ngạc nhiên giương mắt nhìn. Anh buông thõng cánh tay cô xuống. Lùa tay vào mái tóc đen, Japan lại chán chường buông thêm tiếng thở dài, "Tớ xin lỗi Việt nam, tớ hiện đang rất mệt, tớ xin lỗi..."

Sau câu xin lỗi thứ hai, anh chầm chậm dựa đầu lên bờ vai cô.

Cô giật mình ngạc nhiên trong một giây, nhanh chóng gạt nó đi bằng một nụ cười. Japan chưa bao giờ gần gũi như vậy với cô nhưng cô chấp nhận điều đó không chút phàn nàn. "Có lẽ cậu nên nghỉ ngơi một chút."

Japan ngẩng phắt đầu lên. "Không, tớ cần cho cậu xem và nói với cậu điều này. Tớ sẽ nghỉ ngơi sau." Các quốc gia khác đang vô cùng thắc mắc trước thái độ kì lạ của Japan. Taiwan chăm chú nhìn họ, đôi mắt từ từ cụp xuống.

"Okay, vậy cậu muốn cho bọn tớ xem thứ gì?"

"Tôi biết này! Tôi biết!" – America nhảy tưng tưng. Họ đang ở gần một lễ hội dành cho các fan anime, mọi người xung quanh đều mặc đồng phục Nhật Bản – "Chúng ta trông chẳng khác nào các nhân vật trong dating sims của Japan cả!"

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now