Sweden Ending

905 79 1
                                    

 Đây có lẽ là cái ED dài nhất (nếu không tính ED của Korea), và khiến mình tăng xông nhiều nhất (︺︹︺). Hồi đầu đọc còn tưởng bạn au định để chuyện tay ba giữa Finland – Việt Nam – Sweden kết thúc mở (hay mỗi bạn một cái ED), cơ mà... Hình như team Nordics toàn mấy anh giai khá thụ động, cứ phải để Việt – chan nhà mình tấn công trước (︺︹︺)

------------------------------------------

Việt Nam và Sweden đang hẹn hò... ừm, mọi người đều cho là như thế. Hai người đó luôn đi cùng với nhau... đúng hơn là ba người đó. Việt Nam, Sweden và Finland lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau. Sau khi tan sở, trong những dịp hội hè, kiểu gì cũng bắt gặp cả ba người. Hầu hết là Finland đi cùng Việt Nam, vô tư tám chuyện còn chàng trai cao kều còn lại im lặng đi theo sau. Đó mới chính là vấn đề đáng bàn. Ai chẳng biết Sweden đang hẹn hò với Việt Nam nhưng nhìn vào thì Finland mới là người thân thiết hơn với cô ấy. Rồi sau đó mọi người lại mò ra được một chuyện mà nghe xong ai cũng thở dài tiếc nuối – đại khái là, Finland cũng chính là người đã thay Sweden tới tỏ tình với Việt Nam vì Sweden quá xấu hổ để đứng trước cô ấy. Cơ mà, theo những nhân chứng có mặt ngày hôm ấy, không một ai nhìn ra trên gương mặt vô cảm, lạnh như tiền của Sweden có bất cứ thay đổi gì.

Nếu có ai hỏi Việt Nam cô ấy đang hẹn hò với ai, cô sẽ luôn mỉm cười rạng rỡ trả lời, "Tất nhiên là Sweden." Còn với chuyện những người khác nghĩ cô đang yêu Finland mới đúng, Việt Nam sẽ chỉ gạt nó sang một bên. Cô kiên nhẫn giải thích thực ra Finland đi cùng bọn họ vì cậu là bạn cực thân của Sweden và anh sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn nếu có cậu ấy ở bên. Giải thích là một chuyện, còn mọi người có hiểu được hay không là chuyện khác. Cả ba người đi đâu cũng có nhau, mọi lúc mọi nơi. Đến tận bây giờ Việt Nam và Sweden vẫn chưa có một buổi hẹn hò nào chỉ có riêng hai người. Thậm chí Sweden còn dành nhiều thời gian bên cạnh Finland hơn cả Việt Nam khi họ có thể cùng nhau tới những chỗ chỉ dành riêng cho cánh đàn ông và họ sống gần nhau hơn. Và ngoại trừ bộ ba, tất cả mọi người đều thấy mối quan hệ của họ có một sự lạ lùng không hề nhẹ.

-----------------------------------

"Cả hai."

"Khônggggg, tôi phải nói bao nhiêu lần nữa đây, cậu không được chọn cả hai! Chỉ một thôi!"

"Cả hai."

"Nếu cả ba người cùng sắp chết đuối và cậu PHẢI chọn MỘT người để cứu thì cậu sẽ chọn ai?" – America hỏi lại Sweden một lần nữa.

"Và tất cả sẽ cùng ngỏm nếu anh không chọn được ai để cứu." – Korea đá thêm vào.

"Nếu tôi không thể cứu tất cả thì tôi sẽ cùng chìm xuống với họ. Như vậy chúng tôi vẫn có thể ở cạnh nhau."

America và Korea chỉ còn nước đập đầu xuống mặt bàn cái rầm, hoàn toàn bó gối.

Ai oán ngước lên, America ném cho Sweden cái nhìn đầy bực tức. "Cậu không biết từ ghen tị viết như thế nào hả?"

"Tại sao tôi phải biết?" – Sweden hỏi lại.

"Thôi nào, nhìn họ mà xem!" – Finland và Việt Nam đang chụm đầu vào nhau, chăm chú nhìn qua lớp kính trong suốt và thì thầm lựa chọn vị kem để mua – "Họ trông giống một đôi yêu nhau hơn là cậu và Việt Nam."

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now