Germany

2.6K 232 1
                                    

"Người chồng trong mơ của mọi cô gái" – đó là những gì Việt Nam ấn tượng về anh ấy. Còn mình thì chỉ ấn tượng với body chuẩn không cần chỉnh của ảnh thôi *mắt long lanh*. Các bợn có thể Google tìm fan art của anh ấy, có cái nào anh cũng rất là "đô" ❤

còn sona thì ship anh ấy với chị việt nhà ta vô cùng cuồng nhiệt luôn, chắc có lẽ chỉ xếp sau RusViet vì sao ư ? đơn giản vì ảnh với chị việt có cả tá điểm chung luôn nha và trên hết là ảnh ngầu vl ra

------------------------------------------------ 

Mọi người đang tập trung quanh giường của Spain nằm – im – bất – động. Greece nhân dịp những người khác còn mải lo cho Spain để mời Việt Nam đến thăm nhà mình: "Này Việt N—-"

SẦM! Cánh cửa lớn ngoài hành lang bật tung. "CÁI QUÁI GÌ ĐÂY?" – giọng nói của ai đó dội lại đầy cau có. Một chàng trai tóc vàng, mắt xanh dương dậm từng bước chân mạnh mẽ lên sàn nhà, mặt anh phừng phừng lửa giận. "Mấy người ném tất cả giấy tờ, công việc lại cho tôi xử lí để có thời gian rảnh rỗi đi "tour" thế này sao? Có ai biết tôi đã tốn BAO NHIÊU thời gian để đi tìm mấy người không hả?"

"Nào nào Germany, nếu anh tốn nhiều thời gian đến thế chỉ để đi tìm bọn tôi thì sao anh không lo giải quyết đám giấy tờ kia đi, nó sẽ bớt vô nghĩa hơn đấy." – America ung dung trả lời.

"Cậu trật tự đi. Nếu muốn tôi giúp người khác thì mọi người cũng phải giúp tôi chứ." – Germany quạu cọ – "Tôi cần ít nhất 5 người quay về lo nốt cái núi giấy đó sau đó ai muốn đi đâu thì đi."

Các quốc gia khác nhất loạt lùi về sau. Thật khó để tình nguyện làm việc trong khi những người khác còn đang thoải mái bù khú ở một chỗ vui vẻ nào đó.

"Tôi đi." – có một cánh tay giơ lên, hiển nhiên, người đó là Việt Nam.

"Nhưng tour du lịch này là dành cho em mà?" – America cố gắng lôi cô ra khỏi vụ này.

"Chính vì thế nên đây là vấn đề của tôi." – Việt Nam thở dài – "Mọi người có thể chọn điểm đến tiếp theo trong lúc tôi đi vắng."

Germany ngạc nhiên khi thấy Việt Nam. "Ừm.. cảm ơn cô...."

"Việt Nam." – cô gái châu Á mỉm cười, sẵn sàng cho một cái bắt tay – "Họ đến thăm nhà tôi một thời gian và tour du lịch này là lời cảm ơn của mọi người dành cho tôi, thật xin lỗi nếu nó khiến anh gặp rắc rối."

"Ồ không, nó không rắc rối lắm đâu." – Germany lắc đầu, và ai đó để ý thấy gương mặt anh đã đỏ lên đôi chút – "Rất vui vì cô có ý muốn giúp nhưng chúng ta vẫn cần thêm 4 người nữa." Tất nhiên là nếu có mặt Việt Nam thì các chàng trai khác sẽ giơ tay không cần suy nghĩ. Nhưng Germany đã chau mày tung đòn phủ đầu: "Đông quá cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. Việt Nam, cô có thể chọn ra 4 người đi cùng mình chứ?"

"Được thôi. Vậy ai muốn đi nào?" – cô lên tiếng hỏi. Cả một rừng cánh tay giơ lên đều tăm tắp. "Hmm.." – Việt Nam đi đến chỗ England – "England là một người chăm chỉ và anh ấy có khả năng tổ chức rất tốt."

"Japan nữa. Cậu ấy rất tập trung vào công việc."

"Ừm... Russia sẽ là một cộng sự tuyệt vời." Và những quốc gia còn lại căng thẳng nín thở chờ người cuối cùng được chọn. "Vàaaaaaa HongKong! Cậu ấy sẽ rất nghiêm túc khi liên quan tới công việc."

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now