Philippines

1.8K 135 10
                                    

Philipines mới chỉ là fan made char, cho nên tìm hình của anh ấy rất là khó, lục mãi mới được cái ảnh chibi (︺︹︺)

-------------------------------------------

Các quốc gia lại lên đường tới sân bay ngay hôm sau, Việt Nam đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại nhưng cô vẫn chưa thể quyết định sẽ tới đâu tiếp theo. HongKong đang có một ngày u ám kinh dị sau khi bị Việt Nam từ chối tối hôm qua, chẳng ai dám lại gần cậu vì sát khí cứ gọi là bốc lên ngùn ngụt. Việt Nam chăm chú nhìn vào bản đồ thế giới treo tại sân bay, cau mày suy nghĩ điểm đến kế tiếp.

Không ai có thể ngờ rằng chàng trai đang được một nhóm khá đông các cô gái vây quanh sẽ mang lại rắc rối cho họ. Anh vốn chỉ quan tâm đến việc thu hút sự chú ý của các cô nàng cho đến khi nhận ra trong nhóm các quốc gia đang vạ vật đứng chờ tại sảnh lớn sân bay có mặt America. Anh chàng gỡ kính râm ra để nhìn rõ hơn và khi đã chắc chắn đó đúng là cậu bạn tóc vàng của mình, chàng trai cười khẩy và vui vẻ tiến lại gần.

"America! Chào cậu bạn, khỏe chứ?"

America cười tươi rói, dang rộng tay chào mừng chàng trai mới tới. "Hey, lâu lắm không gặp. Cậu làm gì ở đây thế?"

Hai người tặng nhau bằng một cú va ngực khá mạnh, các quốc gia nữ bật cười khúc khích, họ lén liếc nhìn và xì xào bàn tán về anh chàng có – vẻ – là – bạn – thân – của – America. Cao ráo, khỏe khoắn, đặc biệt là những múi cơ chuẩn không cần chỉnh lấp ló phía sau chiếc áo thun cổ chữ V. Màu trắng của chiếc áo tương phản với làn da rám nắng sexy và mái tóc đen được tạo kiểu cầu kì. Và cả đôi mắt màu chocolate kia nữa chứ, tất cả mọi thứ ở chàng trai này như đang mời gọi các cô gái: Tôi vừa có thể là một anh chàng tuyệt vời nhưng cũng vừa có thể là một bad boy – tùy vào nguyện vọng của em.

"Chỉ là vòng quanh thế giới chút xíu, cậu biết đấy, thăm thú và gặp gỡ các quý cô xinh đẹp thôi mà" – anh ta quay về phía Việt Nam – "Đại khái là vậy." Chàng trai đã chú ý tới ánh nhìn đắm đuối của America không hề rời khỏi cô gái buộc tóc đuôi ngựa đằng xa và anh tự nhủ, có lẽ sẽ chẳng mất gì nếu mình làm quen với cô ấy.

"Này người đẹp, em có tin vào tình yêu sét đánh không? Hay là tôi bước tới đó lại lần nữa nhé?" – anh ta cất giọng đầy quyến rũ.

Hàm của America suýt chạm sàn. Anh suýt quên mất một điều, cậu bạn thân mến của mình cũng thuộc dạng đào hoa chả kém gì ai. Đây mới là rắc rối thực sự. Các chàng trai khác nghi ngờ liệu mình vừa có nghe nhầm, còn các cô gái rúc rích cười đùa với nhau. HongKong bắt đầu sôi máu.

"Sao cơ?" – Việt Nam bối rối hỏi.

Vị khách mới đến bật cười, "Xin lỗi, tên tôi là Philippines." – anh nhìn cô qua hàng mi dài của mình, nắm lấy tay cô và nhếch môi cười, "Vậy em có riêng cho mình một cái tên không, hay để tôi gọi em là "Của tôi" nhé?"

Đội ngũ fan girl đã sắp sửa không kiềm chế được mà la toáng lên. Còn Việt Nam vẫn chẳng hiểu mô tê gì, cô chỉ lặp lại câu hỏi "Sao cơ?" một lần nữa.

HongKong gỡ tay của hai người ra, cậu quay sang Philippines và lườm anh ta một cái sắc lẹm. "Tên cô ấy là Việt Nam, xin lỗi nhưng chúng tôi đang rất bận."

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now