Finland

1.8K 172 12
                                    

 tìm ai đưa mình đi shopping tẹt ga như Finland bây giờ ಥ_ಥ 

---------------------------------------------------------

"Chào mừng mọi người đến thăm nhà tôi!" – Finland quay lại và mỉm cười rạng rỡ. Tuy xung quanh tuyết rơi trắng xóa nhưng căn nhà của cậu lại cực kì ấm cúng. Mọi ngóc ngách đều mang lại một cảm giác ấm áp thoải mái giống như chính chủ nhân của nó vậy. Cậu rất để tâm vào chuyến du lịch của Việt Nam. Hai người có một khoảng thời gian rất thoải mái và vui vẻ. Vì Finland là một chàng trai dễ gần, không ai phản đối việc cậu thân thiết bên cạnh Việt Nam cả. Thêm một lý do nữa, những người khác không nghĩ cậu là đối tượng đáng để lưu tâm – cậu có vẻ không phải mẫu người của cô ấy.

"Chúng ta hãy cùng vào thăm một thành phố nhỏ của tôi, được chứ?" – Finland mỉm cười, nắm tay Việt Nam dung dăng dung dẻ trên những con phố lát gạch bám tuyết. Khi họ đến gần một khu trung tâm mua sắm, Finland nhanh chóng đẩy cô đi đến những cửa hàng lấp lánh ánh đèn.

"Shopping nào, tôi cá là đã lâu rồi không ai mua tặng cô thứ gì đó, hử?" – cậu dẫn Việt Nam chạy vào một cửa hàng rực rỡ với những bức tường màu neon – rõ ràng là một thiên đường mua sắm với các cô gái. Các chàng trai khác ngần ngại, làm sao họ bước vào đó mà không có ai đi cùng, chả nhẽ cả đám con trai lại ùa vào đó sao? Finland dẫn đầu cùng Việt Nam nên trông cậu chỉ như một chàng trai đưa bạn gái của mình mua sắm này nọ, nhưng với những quốc gia khác, sẽ rất rất.... nếu hai tên mén-lỳ ngời ngời khoác tay nhau đi vào cửa hàng ấy. Thậm chí vài cô gái đi ngang qua đã bắt đầu ném những cái nhìn rất thái độ vào họ.

Đại khái là, đường ai người nấy đi. Nhóm nam nhanh chóng tản mát xung quanh trung tâm mua sắm. Ngoại trừ một số con người cứng đầu cứng cổ (và mặt dày) vẫn dõi theo Finland và Việt Nam. Korea bất chợt nảy ra sáng kiến, cậu túm tay Taiwan và nháy mắt ranh mãnh:

"Chúng ta cũng nên chọn cho em thứ gì đó chứ nhỉ?"

HongKong thầm khâm phục cậu bạn thân, cậu cũng với tay kéo cô gái đứng gần mình nhất đi vào cửa hàng – và đó là Belarus. America không nói không rằng lôi Belgium theo sau, Gấu lớn bẽn lẽn hỏi chị gái mình liệu Ukraina có muốn vào cửa hàng cùng anh không.

 America không nói không rằng lôi Belgium theo sau, Gấu lớn bẽn lẽn hỏi chị gái mình liệu Ukraina có muốn vào cửa hàng cùng anh không

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Belarus và Ukraina

Belarus và Ukraina

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now