Switzerland Ending

1.1K 94 3
                                    

Đây có ai là fan bạn Thụy Sỹ không nhở (─‿‿─) Mặc dù không có một chap riêng như các anh giai khác nhưng nhờ bạn nào đó request mà chúng ta đã được đọc ED của anh (¬‿¬)

----------------------------------------

Switzerland lê bước vào nhà, buông túi hành lý xuống sàn với một tiếng thở dài rồi mệt mỏi ngả người xuống ghế. Anh vừa quay về từ tour thế giới cùng các quốc gia khác và không hề cảm thấy thoải mái tẹo nào. Nói đúng ra là hoàn toàn ngược lại. Suốt cả chuyến đi dài như thế mà anh không có lấy dù chỉ là xíu xiu thời gian được ở bên cạnh Việt Nam (ngoại trừ cái lần anh vấp phải cô ấy – từ tận chap 8 cơ).

Switzerland dụi dụi mắt, anh cũng muốn dành thời gian cùng cô ấy mà. Anh đã phải lòng cô gái châu Á có mái tóc đen tuyền ấy, nhưng thật đáng buồn là xung quanh cô không bao giờ vắng bóng các quốc gia nam khác. Chưa kể Switzerland còn không phải dạng người thích tranh giành sự chú ý của người khác nên anh chỉ biết đứng sang một bên và thầm cầu nguyện rằng mình sẽ có cơ hội được ở cùng Việt Nam.

Giờ đây, một mình ngồi trong nhà, Switzerland biết điều đó sẽ chẳng bao giờ có thể trở thành hiện thực. Anh mở mắt, ngó trân trân lên trần nhà, có khi nào anh sẽ không còn được gặp lại cô ấy nữa không? Khó khăn nuốt xuống, dù nó sẽ rất đau đớn nhưng Switzerland tự an ủi bản thân rồi mình sẽ vượt qua mọi chuyện thôi. Anh vẫn còn cô em gái đáng yêu luôn ở bên nữa cơ mà. Thậm chí con bé còn có nhiều thời gian chung với Việt Nam – tất tần tật các quốc gia nữ thường ở chung một phòng và tổ chức tiệc ngủ thâu đêm. Anh vội gạt suy nghĩ đó ra khỏi đầu, làm sao anh có thể ghen tị với cô em gái ngây thơ của mình như vậy? Anh hít một hơi thật sâu và quyết định chợp mắt trong chốc lát. Anh vẫn còn cả một ngày dài phía trước, tốt nhất là nên quay trở lại với cuộc sống như trước khi gặp cô ấy.

 Anh vẫn còn cả một ngày dài phía trước, tốt nhất là nên quay trở lại với cuộc sống như trước khi gặp cô ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai anh em nhà Switzerland

Sáng hôm sau, khi Switzerland đang bận rộn chuẩn bị bữa sáng thì Liechtenstein ló đầu vào nhà bếp, reo lên hào hứng. "Anh hai, có người đến tìm gặp anh này!" – cô bé mỉm cười, hai mắt lấp lánh.

Switzerland nghi ngờ. Sao Liechtenstein lại vui mừng với vị khách bí ẩn này đến thế? Liệu có phải một quốc gia nào đó đã đánh cắp trái tim con bé không? Anh với tay lấy một khẩu súng lục, sẵn sàng chào đón "vị khách" của mình. Giấu khẩu súng sau lưng, Switzerland nấp sau một góc tường theo dõi em gái mình nói chuyện với vị khách bí ẩn. Bạn có thể tưởng tượng ra anh hẳn đã sốc đến nhường nào khi nhận ra đó là cô gái mà anh đã không thôi nghĩ tới suốt những ngày qua, Việt Nam.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ