Aussies!

3.1K 253 17
                                    

T/N: Aussies là cách gọi thân mật của Australia ❀◕ ‿ ◕❀

Mọi việc đã dần dịu xuống sau vụ scandal của Greece và Spain. Các thành viên nam trong gia đình châu Á luôn theo dõi sát sao Việt Nam và bất cứ ai đến gần cô. Họ lẽo đẽo theo cô đi bất cứ đâu và nếu có ai "to gan" đến gần Việt Nam hỏi chuyện gì đó thì họ phải lọt qua vòng thẩm vấn của nhóm châu Á trước. Người ta bảo con giun xéo lắm cũng quằn. Việt Nam dần dần mất hết bình tĩnh và nhẫn nhịn, cô quay lại chỉ thẳng vào đám người đang tỏ ra rất vô tội kia:

"Các cậu không thể để tôi yên một —"

Cánh cửa mở "Sầm!" một tiếng.

"Xin lỗi tôi đến muộn!" – một giọng nói oang oang vang khắp căn nhà – "nhận được tin nhắn hơi muộn, tại cắm trại ở nơi vùng sâu vùng xa."

Trong khi Hong Kong và Japan đứng chắn trước mặt Việt Nam thì China và Thailand cùng ngó xuống hành lang xem đó là ai. Họ nhìn thấy một cậu trai cao lớn với một miếng băng cá nhân trên mũi. Chỉ cần nhìn dáng người là cũng có thể nhận ra sự tự tin của anh và những cơ bắp rắn rỏi cùng làn da rám nắng kia đã chứng minh đây là một chàng trai ưa phiêu lưu mạo hiểm.

"Tôi có bỏ lỡ điều thú vị nào không? Hay chúng ta nên làm gì đó hay hay nhỉ, đằng nào thì tôi cũng đến đây rồi."

Đến lúc này thì các quốc gia đều đã nhận ra Australia – một con người chẳng mấy khi nghiêm túc, thích di chuyển hơn là ở yên một chỗ. Anh là người táo bạo, có chút thô lỗ và luôn hào hứng đâm đầu vào các chuyến phiêu lưu do mình nghĩ ra. Không hẳn là mọi người đều ghét anh nhưng sự ám ảnh của Australia với niềm – vui – từ – các – chuyến – thám – hiểm lại khiến họ cảm thấy phiền phức. Như các nước châu Á hiện giờ chẳng hạn. Họ không muốn bận tâm đến một người không đáng phải bận tâm trong khi cần tập trung "bảo vệ" cô chị gái của họ. (vầng, Việt – chan chỉ ít tuổi sau có China :3) Vả chăng, Australia lại là một kẻ hoàn toàn đích xác với những gì mà Việt Nam ghét ở một người đàn ông – ồn ào và khả ố.

"Đừng lo Việt Nam, anh sẽ không để cậu ta làm phiền em đâu." – China an ủi em gái. Nhưng thay vì thấy Việt Nam nhìn chằm chằm vào Australia một cách khó chịu, cô lại đang hướng ánh mắt đầy ngưỡng mộ về phía cậu ta. Các chàng trai châu Á bị sốc. Đây tuyệt đối không phải phản ứng mà họ mong đợi.

"Ai muốn đi leo núi cùng tôi nào?" – Australia lên tiếng hỏi, miệng cười toe toét. Mọi người đều liếc sang chỗ khác. Australia lia mắt sang phía China:

"Anh thì sao hả China, tham gia một cuộc thám hiểm để thể hiện bản lĩnh đàn ông chứ?"

"Không, cảm ơn cậu aru." – China lườm anh – "Hi vọng cậu không phiền rời đi vì chúng tôi có chuyện quan trọng cần —"

"Tôi sẽ đi!". Mọi người đồng loạt quay đầu nhìn. Việt Nam đang vui vẻ vẫy vẫy tay với Australia: "Tôi thích leo núi."

Australia bước tới gần và cúi xuống nhìn cô gái nhỏ nhắn trước mặt.

"Chậc chậc, chúng ta có một tiểu thư cứng cỏi ở đây này."

"Việt Nam," – China thì thầm – "em đang nói gì vậy, em vốn ghét leo núi mà."

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Место, где живут истории. Откройте их для себя