World tour

2.6K 242 5
                                    

Bonus Asia family ^^ có cả Tibet nữa nhé


Họ đã đi đến đoạn kết của bộ phim. Tất cả gần như đã xem trọn bộ drama.

"Làm ơn hãy để em đi..." – giọng nói buồn bã của nhân vật nữ chính vang lên

"Không đừng làm thế," – Việt Nam thốt lên – "anh ấy yêu cô nhiều lắm!"

Việt Nam và Korea đang chuẩn bị chia sẻ một cái ôm thấm đẫm nước mắt nữa thì HongKong không biết ở đâu ra ngồi chen vào giữa và đẩy gương mặt mếu máo của Korea sang một bên.

"Giữ lại nước mắt cho cậu đi Korea." – HongKong thở dài. Nhưng mặc kệ cho có bị ngăn cách, Korea và Việt Nam vẫn rất hồn nhiên...khóc nức nở trên vai HongKong. Korea đột nhiên ngẩng lên và liếc về phía America, miệng thì thào ra hiệu cho anh ta ngồi bên cạnh Việt Nam.

America lặng lẽ ngồi cạnh Việt Nam và chờ đến một cảnh phim cảm động tiếp theo.

Thời khắc ấy cuối cùng cũng đến, Việt Nam lại nhanh chóng ngập trong nước mắt và dần dần ngả về phía America. Nhưng vừa lúc anh hạ thấp vai mình xuống làm chỗ dựa cho cô thì America cảm thấy bàn tay ai đó đã thô bạo đẩy đầu mình ra xa. Ngạc nhiên nhìn theo, America chạm ngay vào ánh mắt cảnh cáo đầy đáng sợ của HongKong – cậu đang nhẹ nhàng ôm Việt Nam dựa vào vai mình. America ngao ngán, anh làm sao có thể có những giây phút lãng mạn với Việt Nam khi mà HongKong cũng đang có mặt ở đây?

Bộ drama đó kết thúc và các quốc gia tiếp tục với một drama khác, Boys Over Flowers. Người duy nhất có hứng thú từ đầu đến cuối phim chỉ có Korea và Việt Nam. Nó quá lãng mạn và sến súa với các chàng trai còn lại. Mỗi dòng thoại "lãng mạn" đều khiến họ rùng mình, thế mà không hiểu sao Việt Nam vẫn xuýt xoa mỗi lần nghe thấy. Cho đến lúc bộ phim kết thúc, nửa số khán giả đã lăn ra ngủ ngon lành.

Phần ending credit đang phát, America thở phào nhẹ nhõm: "Lạy chúa, cuối cùng nó cũng kết thúc."

"Bộ phim đó cũng chỉ là đồ copy từ nước tôi thôi." – Japan "hừ" nhẹ.

"Này," – Korea nhảy lên – "Đấy không gọi là copy nếu như nó còn hay và thành công hơn bản gốc nhé, hơn nữa anh không thấy các diễn viên của em đều đẹp và trẻ hơn của anh sao?"

Japan và Korea đã lại bắt đầu một cuộc chiến mới. Hai chàng trai hiếu thắng quyết định để Việt Nam lựa chọn vì Taiwan đã ngủ mất tiêu.

"Việt Nam ai trong số bọn tớ tuyệt hơn?" – hai người đồng thanh hỏi.

Việt Nam không để ý lắm đến bọn họ, cô cứ nhìn mãi vào màn hình ti vi mặc dù nó đã tắt từ lâu. Cô thở dài tiếc nuối: "Ước gì tớ có thể đến mọi cảnh đẹp ở trong drama đấy nhỉ, nó cực kì lãng mạn đi..."

Chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi, bạn có thể nghe thấy tiếng bóng đèn bật sáng trên đầu các chàng trai. Sau khi nhóm châu Á đưa Việt Nam và Taiwan về phòng ngủ, các quốc gia khác có tình cảm với cô đều tụ tập ở phòng khách cho một cuộc họp kín.

"Okay, chúng ta đều biết sẽ không một ai có thể làm gì nếu còn ở nơi này..." – England bắt đầu.

"Việt Nam nói cô ấy muốn đi du lịch và khám phá thắng cảnh," – Russia nói – "chúng ta nên đưa cô ấy tới các quốc gia khác."

"Như vậy chúng ta sẽ có lợi thế sân nhà so với anh em châu Á," – America thêm vào – "chúng ta cũng có thể tìm gợi ý để biết xem ai là người mà cô ấy thích."

Tất cả mọi người đều đồng ý với kế hoạch và nhất trí khởi động nó vào ngay ngày kế tiếp. Sáng hôm sau, họ gọi Việt Nam đến nói chuyện.

"Việt Nam, cô đã rất tốt bụng và tử tế khi cho chúng tôi ở lại đây," – England mỉm cười – "nhưng có lẽ chúng tôi đã làm phiền cô rất nhiều rồi."

"Ồ không sao, tôi không để ý đâu." – Việt Nam xua tay

England lắc đầu. "Chúng tôi nên đáp lại lòng tốt của cô, và chúng tôi đều đã quyết định mời cô tham gia một tour du lịch vòng quanh các quốc gia khác. Cô sẽ đồng ý chứ?"

"Ừm... chắc chắn rồi."

"Tuyệt vời. Vậy cô muốn tới đâu trước tiên?"

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now