HongKong ED

1.4K 113 13
                                    

Qùa cho ngày Va linh tinh (─‿‿─) Đọc mà phát ghen với đôi trẻ, hường phấn tung tóe trong khi mình cả ngày chỉ có tự kỉ nhìn thiên hạ tíu tít đi chơi với nhau (╥﹏╥)

----------------------------------------------

Việt Nam và HongKong đang cùng đi bộ trở về nhà cậu từ một cửa hàng cho thuê phim – họ sẽ cùng tổ chức một buổi chiếu phim tại gia tối nay. Việt Nam bật cười vui vẻ, tay trong tay với HongKong trong suốt cả quãng đường, giờ cô đã quen với việc nhìn HongKong như bạn trai thay vì em trai của mình. Lén liếc nhìn HongKong, cô đỏ mặt, vội vàng quay đi hướng khác. Sau nụ hôn hôm đó, Việt Nam bắt đầu để ý nhiều hơn đến việc HongKong thật ra rất là đẹp trai ~, nhưng cũng chính vì thế mà có rất là nhiều em – cô – chị gái khác cũng để ý tới cậu ấy. Tại một đoạn dừng đèn đỏ, cô không thể không phớt lờ một vài nữ sinh chỉ trỏ bàn tán và khúc khích cười với nhau, toàn là "Anh ấy đẹp trai ghê", "Nhìn oách dữ" *bạn ghen rồi sao (¬‿¬)*

Việt Nam không muốn tỏ ra bất lịch sự nên thay vì lườm nguýt mấy cô gái đó, cô chỉ khẽ liếc họ một chút rồi dựa đầu vào vai HongKong, siết chặt hơn bàn tay của cậu.

"HongKong, tớ thấy lạnh." – Việt Nam rùng mình.

HongKong vòng tay qua vai và hôn nhẹ lên trán cô. "Đây, ấm hơn rồi chứ?"

Cô gật đầu. Đèn chuyển xanh, hai người băng qua đường và Việt Nam không quên quay lại, nhếch môi cười chiến thắng.

"Tớ thấy rồi nhé." – HongKong mỉm cười.

Việt Nam quay lại phía HongKong. "Huh?"

"Wow, tớ chưa bao giờ dám nghĩ có một ngày sẽ nhìn thấy cậu nổi cơn ghen, mà lại còn vì tớ nữa chứ."

"Vậy tức là cậu biết mấy cô nàng đó cứ ngắm cậu suốt, và cậu chẳng làm gì cả sao?"

"Này này, tớ đã cùng cậu diễn trọn cảnh yêu đương thân mật rồi đấy thôi, dù gì thì cậu cũng đừng lo lắng về chuyện đó, tớ để ý có rất nhiều cô gái nhìn mình nhưng tớ thề là tớ chỉ thích mỗi mình cậu thôi."

Việt Nam khẽ "hừ" một tiếng, cô rời khỏi vòng tay của HongKong, "Tớ cá là cậu thích sự chú ý đó."

HongKong bật cười nhẹ nhàng, dang tay ôm lấy cô bạn gái xinh đẹp của cậu. "Vẫn còn ghen cơ à, thôi thì cứ coi như đây là sự trả thù vì cậu đã khiến tớ phát điên lên vì ghen tị trong suốt tour thế giới đi."

Việt Nam đẩy tay cậu ra, mỉm cười nhưng HongKong đã ôm gọn cô lại, tay nắm chặt tay. "Okay, chúng ta nên quay về và xem phim ngay chứ nhỉ?" Việt Nam gật đầu đồng ý.

-------------------------------------------

Đến giữa bộ phim, HongKong hoàn toàn hối hận vì sự lựa chọn của mình. Không chỉ vì đó là một bộ phim chick-flick mà còn vì Việt Nam không ngừng bàn luận và xuýt xoa khen ngợi nhân vật nam chính đệp giai, mén lỳ, vô cùng hấp dẫn. Và cứ mỗi lần Việt Nam buông một câu nhận xét, HongKong sẽ ngay lập tức bật lại thẳng tưng.

"Không phải mắt anh ấy rất to sao?"

"Ừ. Như một con bọ ý."

"Aw, anh ấy thật là một người biết thấu hiểu và rất tình cảm."

"Hắn là một tên gay."

"Oh, anh ấy đang khóc, khóc thật kìa!"

"Bởi vì hắn là một kẻ mít ướt."

Việt Nam chậc lưỡi và tiếp tục xem phim, "Cậu chỉ biết ghen thôi."

Ngay sau câu này, HongKong vớ lấy cái điều khiển và "phụp", màn hình TV tối om. Trước khi Việt Nam kịp kêu lên phản đối, cậu đã nhoài người ra chắn tầm nhìn của cô với chiếc TV, hai tay khóa cô lại trên chiếc sofa.

"Ừ đấy, tớ đang rất ghen tị, tớ đang ở ngay trước mặt cậu còn cậu chỉ mải nói về một tên con trai khác tuyệt vời như thế nào, bất cứ một ai cũng sẽ phải ghen tị thôi. Cậu có đúng là bạn gái của tớ không thế?"

Việt Nam chỉ có thể yếu ớt gật đầu.

HongKong cười khẩy. "Tốt", và cậu cúi đầu xuống, thu hẹp khoảng cách giữa đôi môi hai người. Cô nhắm mắt lại và nín thở, lần nào cũng vậy, mỗi khi cậu ấy chuẩn bị hôn cô, sự quyến rũ của cậu ngay lập tức tăng vọt, và khiến cô quên cả hít thở.

Nhưng trước khi môi họ chạm nhau, cánh cửa phòng khách đột ngột mở toang.

"HongKong, Việt Nam?"

HongKong khẽ rít lên, cậu quay phắt lại, quát to, "Cái gì?"

Korea ló đầu vào, trên tay cậu là một sợi dây thừng kéo theo America. "Nhìn xem tớ tìm thấy ai này! Tớ gặp chàng trai tội nghiệp này đang lang thang trên đường, chúng ta có thể giữ anh ta lại không?"

"Tôi không phải là chó bị bỏ rơi nha! Tôi đang đi tìm Việt Nam và cậu nói cậu sẽ đưa tôi đến thăm nhà mới của HongKong rồi tròng sợi dây ngu ngốc này quanh cổ tôi!"

"Korea, cậu làm thế nào mà vào được nhà tớ?"

"Tớ có một bản sao chìa khóa nhà của cậu, lúc cậu không để ý đó. Mà bỏ qua đi, tớ có thể ngủ lại đêm nay không?"

HongKong hậm hực. "Không, ra m—"

Còn chưa để HongKong nói hết, Korea đã ngó đầu phát hiện ra chồng đĩa phim họ vừa thuê về. "Oh HongKong cậu thuê bộ phim hành động mới ra đó phải không? Tớ cũng đang định đi xem đây!" Cậu nhảy lên sofa và bật TV lên. Korea nhíu mày trước bộ phim chick flick.

"Hai người thực sự xem cái này ư, này Việt Nam nếu cậu muốn xem một bộ phim hài lãng mạng thật sự, tớ sẽ cop cho cậu vài bộ drama mới nhất của tớ."

Việt Nam chỉ bật cười và gật đầu.

HongKong thở dài, cậu đồng ý để hai người kia ở lại xem phim cùng nhưng với một điều kiện tiên quyết là phải để cậu ngồi ở giữa, ngăn cách Việt Nam với hai tên con trai kia. Việt Nam cười khúc khích, tựa đầu lên vai HongKong và lén tặng cho cậu một nụ hôn má khi hai người kia mải tập trung vào bộ phim đang chiếu. Cô ghét trở nên ghen tị nhưng sẽ không thành vấn đề nếu HongKong ghen vì cô một lúc đâu.

------------------------------------------------------

T/N: Chick Flick được biết đến như một dòng phim dễ xem, dễ lấy nước mắt lẫn nụ cười của các khán giả nữ qua những thước phim tình cảm lãng mạn hoặc hài hước đời thường. Những vấn đề mà Chick Flick đề cập đến thường là thời trang, hôn nhân,... đặc biệt là những câu chuyện phiếm về cánh đàn ông.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ