A day with the Nordic

3.8K 301 44
                                    

Điều đầu tiên đập vào mắt Việt Nam khi tỉnh dậy là gương mặt bị vẽ lem nhem của Russia. Nín cười, cô đứng dậy đi tìm một chiếc khăn và lau giùm Russia. "Chú gấu lớn" chỉ biết ngồi im như thóc. HongKong thực sự lên cơn hờn dỗi, đây không phải những gì cậu mong đợi. Khi Việt Nam lau đến hai bên má, Russia nhắm nghiền mắt và giữ tay của cô lại. Việt Nam ngạc nhiên, nhưng không để cô kịp phản ứng gì thêm, Thailand đã chạy tới kéo cô đi.

"Việt Nam, bây giờ cậu dậy rồi, mau chọn xem rốt cuộc là cậu sẽ đi với bọn tớ hay với họ?" – Thailand nguýt dài ở cuối câu.

"Nhóm Bắc Âu." – Việt Nam trả lời không chút do dự.

"Gì cơ ???????" – China rít lên.

"Sao nào?" – Việt Nam lườm China – "Họ là khách của em và thử nhớ xem ai là người đã mời họ tới đây?"

China không tài nào cãi nổi, anh giơ tay xin hàng.

Trên đường đi, Finland vui vẻ chém gió, à không, phải là chém bão với Việt Nam mới đúng, trong khi Iceland cứng đơ người ở phía bên kia xe. Cậu vẫn không thể tin nổi là Việt Nam đã chọn họ. Việt Nam đã chọn mình.... bất cứ khi nào nghĩ đến điều đó, gương mặt cậu lại đỏ bừng và cậu lại liếc nhìn sang cô gái ngồi giữa Denmark và Finland.

Xe dừng, Norway mở cửa sẵn cho Việt Nam. Anh để ý Iceland luôn dõi theo Việt Nam suốt đường đi và thế là đủ hiểu Iceland thích Việt Nam nhiều đến thế nào. Thở dài, Norway tự an ủi mình. Anh cũng thích cô ấy, nhưng em trai bé bỏng của anh quan trọng hơn. Có lẽ nên kìm nén những xao động này lại và ủng hộ cho Iceland thì tốt hơn.

Nhưng xem ra Chúa không ủng hộ suy nghĩ này của Norway. Khi Việt Nam bước xuống xe, cô bị trượt chân và vì Norway đang đứng mở cửa, phản xạ đầu tiên của anh là dang tay ra đỡ cô ngã vào người mình. Norway không thể không nhìn vào đôi mắt nâu trong vắt của Việt Nam đang mở to ngước nhìn anh. Đấy là còn chưa kể hàng lông mi đen nhánh cong dài và mùi hương nhẹ nhàng từ mái tóc kia nữa. Việt Nam không hề dùng nước hoa, nhưng cô có một mùi hương rất riêng, rất Việt Nam. Nó gần gũi và đem lại cảm giác rất thân thuộc.

"Ừm, cảm ơn anh." – Việt Nam bối rối nói.

Norway quay mặt đi, anh không muốn cô ấy nhìn thấy vẻ mặt xấu hổ của mình: "A, cái đó, không sao đâu."

Chết tiệt, đứng một bên không hề dễ như anh nghĩ.

Iceland dõi theo tất cả bằng vẻ mặt phụng phịu. Thật không công bằng, anh ấy giống như hoàng tử trong các bộ phim, còn Finland đã nói chuyện với cô ấy suốt lúc ở trên xe. Cậu chuyển hướng nhìn sang Denmark và Sweden, ít nhất thì họ cũng sẽ không làm thế, nó không giống như tính cách của họ.

"Hey Việt Nam." – Denmark đột ngột hỏi – "Cô vẫn luôn mang theo mái chèo đúng chứ?"

T/N: Theo đúng truyện thì Việt – chan chúng ta luôn có một chiếc nón lá và một mái chèo kè kè theo người. Còn anh giai Denmark thì đi ngủ cũng cầm theo rìu =))

 Còn anh giai Denmark thì đi ngủ cũng cầm theo rìu =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now