Estonia

1.5K 142 12
                                    

Translator's note: Estonia là một quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu, giáp với Russia và Latvia. Trong lịch sử thì Estonia đã từng bị Russia xâm lược và đến tận bây giờ quan hệ giữa hai nước trên thực tế vẫn rất căng thẳng nên việc anh ấy tỏ ra cực kì e dè trước anh Gấu lớn là chuyện có thể thông cảm =.=". 

----------------------------------------

Việt Nam đã có một khoảng thời gian thực sự khó khăn để quyết định điểm đến tiếp theo. Cô không biết nên chọn ai và không một quốc gia nào dám mở miệng đề nghị vào lúc này – HongKong đang phát điên vì ghen tị, cậu còn không buồn ngó ngàng đến Korea. Korea lủi thủi tránh xa HongKong, dẫu sao cậu cũng cảm thấy chút ít an ủi vì mình là người duy nhất HongKong cho phép được đến gần Việt Nam. Cô ấy cố gắng trấn an cậu, cần phải thông cảm với HongKong trong những lúc tâm trạng của cậu ấy chạm đáy.

Sau một cơ số phút ngồi chờ, đi ra đi vào, lăn lê bò toài trên những hàng ghế chờ ở sân bay, Estonia đột nhiên nảy ra một sáng kiến. "Tôi biết rồi, chúng ta hãy bốc thăm ngẫu nhiên để chọn điểm đến tiếp theo đi!"

Mọi người ồ à đồng ý. Đây không phải là một ý kiến tồi, người được chọn sẽ không phải đối diện với cơn giận của HongKong và các quốc gia còn lại của gia đình châu Á. Và thế là, các quốc gia chưa được đến thăm viết tên mình lên một mảnh giấy, gấp vào và bỏ vào trong một chiếc mũ cho Việt Nam lựa chọn. Họ nín thở khi những ngón tay của cô đảo đảo bên trong mũ và nhấc một mảnh giấy lên. Đặc biệt hơn, mảnh giấy đó còn kẹp thêm cả một mảnh khác. Đó sẽ là một cuộc đấu đầy căng thẳng giữa hai quốc gia nào đây?

Việt Nam không hề để ý đến bầu không khí căng thẳng xung quanh mình. Cô điềm nhiên chọn lấy một mảnh và thả mảnh còn lại vào mũ – nhưng khi nó gần chạm vành mũ, Korea đã chìa tay ra bắt lấy. Trước ánh nhìn dò hỏi của Việt Nam, Korea chỉ mỉm cười – "Để lát nữa xem thử."

Cô chậm rãi mở mảnh giấy gấp tư ra. Các chàng trai cứng họng nhìn dòng chữ ngay ngắn, nổi bật trên nền giấy trắng: Estonia.

Estonia là một quốc gia may mắn, nhưng tiếc là hôm nay vận may ấy đã khiến anh gặp hạn – mảnh giấy bị Việt Nam thả xuống lúc trước ghi tên HongKong. Vô tình, Estonia đã được chọn trước một HongKong đang ì ùng mây đen sấm chớp trên đầu. Korea thiếu điều lăn ra sàn ôm bụng cười ngặt nghẽo, "Vụ này hay à nha!"

Nếu điều đó trở thành sự thật thì HongKong sẽ còn cáu tiết hơn. Cậu không rời mắt khỏi Estonia cho dù cô em gái đã tìm đủ mọi cách để đánh lạc hướng anh mình. Taiwan cố gắng đứng trước mặt cậu, chắn tầm nhìn của HongKong nhưng kiểu gì thì cô vẫn sẽ bị HongKong lôi sang một bên, ấn người cô xuống chiếc ghế bên cạnh còn cậu thì tiếp tục lườm Estonia như thể chuẩn bị băm vằm anh ta ra trăm mảnh. Các quốc gia khác thực sự cảm thấy có lỗi với Estonia, mọi người đều loay hoay tìm cách dập tắt cơn giận của HongKong. Nhưng đừng có hòng thương lượng hay dọa nạt với một chàng trai cứng đầu như HongKong. Các quốc gia khác đành đầu hàng, còn Estonia chỉ biết gồng mình chịu đựng những tia nhìn chết chóc găm thẳng vào mình.

"Đừng lo, HongKong thực ra là một chàng trai rất tốt, cậu ấy không phải là kẻ quá phiền lòng về chuyện thắng thua đâu." – Việt Nam trấn an Estonia. Cô không có mù mà không thấy được HongKong đang khó chịu như thế nào. Chỉ có điều là cô không hiểu tại sao cậu ấy lại khó chịu. Có lẽ là do vụ bốc thăm ấy chăng?

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ