Spain

2.6K 209 45
                                    

Vẫn như mọi khi, hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tình =)). Một chương với những giấc mơ ngọt ngào của thiên tài sát gái Spain ~~

-------------------------------------------

Spain đang cau có. Anh bắt gặp Việt Nam đang ngồi cùng hai cậu em trai trên một chiếc ghế đá trong công viên sau khi để ý thấy ba người họ đã biến mất giữa đoạn gay cấn của câu chuyện. Bỏ ra ngoài tìm kiếm, Spain hỏi thăm mọi cô gái xinh đẹp nào đi qua liệu có ai nhìn thấy ba người kia và anh đều cảm ơn các cô gái bằng nụ cười sát nhân của mình. Và thật may là điệu cười đặc trưng của Feliciano đã dẫn anh đến đúng nơi cần đến, và chứng kiến một cảnh không mấy vui vẻ cho lắm – cô gái châu Á đang cẩn thận áp túi đá lạnh lên trán Romano.

"Có chuyện gì vậy?" – Spain lên tiếng hỏi.

"Bọn em đang cùng ăn kem thì Romano đột nhiên ngất đi." – Feliciano vui vẻ trả lời, vòng tay sang ôm Việt Nam.

"Anh thấy rồi." – Spain cố nặn ra một nụ cười – "Nhưng thật không công bằng khi hai đứa đánh lẻ như thế, những người khác cũng muốn được ở cạnh Việt Nam mà."

"Đây là nhà của tụi em, tụi em có thể làm bất cứ điều gì mình muốn." – Romano chán nản đáp lại.

"Đừng ghen tị," – Feliciano vẫy vẫy tay – "nếu muốn ở cạnh cô ấy, anh hoàn toàn có thể mời cô ấy đến nhà mình."

"Sao cơ?" – Spain thốt lên, gương mặt anh đã bắt đầu nóng dần lên.

"Không sao đâu, cô ấy rất tốt bụng." – Feliciano an ủi Spain – "Để em hỏi dùm anh. Việt Nam cô có muốn đến thăm Tây Ban Nha không?"

"Chắc chắn rồi."

Spain loạng choạng tựa vào một bức tường gần đó. Mọi thứ dễ dàng như thế thôi sao? Và anh khuỵu gối xuống khi nhận ra chuyện gì vừa xảy ra, người vợ mà anh hằng mơ ước sẽ thực sự đến thăm ngôi nhà của anh. Feliciano và Romano đã phải dìu Spain quay trở lại biệt thự.

-------------------------------------------------

Sau khi Feliciano thông báo điểm đến tiếp theo sẽ là Tây Ban Nha, các quốc gia khác đều nhất loạt quay sang nhìn Việt Nam. Cô thở dài, gật gật đầu. Feliciano vui vẻ kéo Việt Nam về phòng:

"Tôi sẽ giúp cô soạn đồ và chúng ta có thể tâm sự giống như đêm qua."

"Em tự đi mà soạn đồ của mình đi." – Romano túm lấy cổ áo sơ mi của em trai mình – "Mà tóm lại là em đã nói những gì với Việt Nam?"

Feliciano gỡ tay Romano ra, nhào đến phía Việt Nam và hôn trộm lên má cô:

"Cái đó là bí – mật!"

Và lần này không chỉ riêng Romano mà hầu hết các chàng trai có mặt trong căn phòng đều ném cái nhìn cậu – muốn – chết – sao về phía Feliciano. Trước nguy cơ một cuộc chiến tranh có thể nổ ra, Việt Nam bắt tất cả mọi người quay về phòng mình và chuẩn bị đồ đạc cho chuyến bay ngày mai.

-------------------------------------------

Spain nguyền rủa ông trời. Tại sao không phải là lúc nào khác, mà lại nhằm đúng lúc Việt Nam đến thăm đất nước của anh? Và tại làm sao mà trong số hơn trăm con người với đủ loại vali chật cứng, không phải ai khác mà lại là cô ấy bị mất toàn bộ hành lý? Họ sẽ chẳng thể đến nhà anh nếu chưa tìm ra được chúng và có chúa mới biết lúc đó là khi nào.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now