Denmark

2K 167 18
                                    

Tung hàng đêm khuya! Bắt đầu chuyến thăm với gia đình Nordics. Mở màn sẽ là anh cả Denmark, và dù chap này có hơi ngắn xíu xìu xiu thì bạn cũng đừng lo, anh giai Denmark vẫn còn một cái Ending sẵn sàng phía sau nữa. Đang băn khoăn không biết liệu Norway có ké được cái Ending nào không v( '.' )v, bạn au lặn mất tăm mất tích cả tháng rồi (╥﹏╥)

---------------------------------------------------

Denmark không thể ngưng miệng cười. "Chào mừng đến ngôi nhà bé nhỏ của tôi!" – anh dang rộng hai tay của mình, biểu cảm cực kì mến khách. Chạy đến cạnh Việt Nam, Denmark khoác một tay quanh vai cô, cười hỏi:

"Vậy, cô muốn làm gì trước tiên như một người Bắc Âu?"

"Con bé không phải là người Bắc Âu. Việt Nam là dân châu Á chính gốc, aru!!" – China gắt gỏng.

China bị anh ta hoàn toàn phớt lờ. Denmark kéo Việt Nam về phía cửa sổ:

"Cô có thể làm bất cứ điều gì mình thích." – chỉ tay về những khu đất rộng thênh thang thuộc quyền sở hữu của mình, Denmark thoải mái đề nghị.

"À..." – trong lúc Việt Nam còn đang mải cân nhắc, HongKong đã lặng lẽ đến bên cạnh và gạt tay Denmark ra khỏi người cô. "Thật sự thì tôi cũng không biết có thể làm gì nữa, có lẽ để anh quyết định sẽ tiện hơn."

Denmark chưa bao giờ cười tươi như thế, "Tốt quá rồi."

Điều tiếp theo mà các quốc gia biết là Denmark đã (lại) nhấc Việt Nam lên và đi thẳng ra khoảnh sân sau nhà. Mọi người nhanh chóng theo sát anh, họ không muốn phải đau tim vì một vụ bắt cóc nào nữa.

Không giống như những mảnh vườn thông thường khác – nghĩa là phải có một thảm cỏ xanh mướt hay những thân cây, bụi hoa rậm rạp – khu vườn của Denmark chỉ là một khu đất nâu và cằn cỗi.

"Đây." – Denmark chống tay lên hông, tự hào trước cái nhìn ngơ ngác của những quốc gia còn lại.

"Gì cơ?" – Việt Nam hỏi lại, cô chẳng thấy gì xung quanh hết.

"Ôi không." – gương mặt Iceland tái mét.

"Denmark, đừng." – Norway cảnh cáo.

"Qúa muộn rồi." – anh rút ra một chiếc rìu cỡ lớn – "Tôi nghĩ đã đến lúc cho cuộc tái đấu của chúng ta, Việt Nam."

Cô nhếch môi cười, bàn tay nhanh nhẹn với lấy chiếc mái chèo gỗ phía sau lưng. "Đồng ý."

Hai bóng người lao vào nhau, tiếng kim loại va vào gỗ nghe rợn người vang lên. Họ di chuyển nhanh đến nỗi những người đứng ngoài hầu như chẳng thể phân biệt ai với ai sau lớp bụi tung mờ mịt.

"Anh có bị điên hay không hả?" – Iceland hét lên – "Thế quái nào mà anh thắng được cái giải "Đất nước hạnh phúc nhất thế giới" vậy trời?"

Các quốc gia khác nhìn Iceland đầy hoài nghi.

T/N: Theo báo cáo mức độ hạnh phúc thế giới 2013 do Viện Trái đất, Đại học Columbia, Mỹ, công bố ngày 9/9 thì Denmark là nước hạnh phúc nhất thế giới. Đứng thứ hai là Norway, tiếp đó là Switzerland. Sweden đứng thứ 5 trong danh sách. Bạn Finland ở vị trí thứ 7 và em út Iceland vững chân ở #9. Phải nói là mình rất ủng hộ Việt – chan về với các anh giai Nordics (─‿‿─), đời sống cao và không có gì để chê. Có khi nào sau này mình cũng sang Bắc Âu lấy chồng (¬‿¬).

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now