Germany Ending

1.1K 102 2
                                    

Chắc đây là ED ngắn nhất trong số các ED (¬‿¬) Cho dù chỉ có hơn 3 trang Word nhưng không sao, anh ấy vẫn rất chuẩn men và đốn tim các fan girl hâm mộ hình tượng thanh niên nghiêm túc (─‿‿─) 

thêm tí nhạc cho sôi động

--------------------------------------------

Germany đi đi lại lại trong nhà, ngó nghiêng ngắm nghía khắp các ngóc ngách – anh muốn mọi thứ phải thật ngăn nắp và gọn gàng. Anh đã làm việc cùng Việt Nam rất nhiều dạo gần đây và cuối cùng thì Germany cũng có đủ can đảm để mời cô ấy tới một buổi hẹn. Đưa tay lên vuốt lại tóc, hít một hơi thật sâu và phủi sạch bộ tuxedo – "phần nhìn" đã chuẩn men. Tối nay anh đã chuẩn bị bữa tối lãng mạng dành riêng cho Việt Nam và anh cũng đã lên kế hoạch cho đến tận phút cuối cùng. Quay lại phòng ăn, Germany kiểm tra lại bàn tiệc một lần cuối. Anh mỉm cười, tất cả đều hoàn hảo. Khăn trải bàn trắng tinh, những ngọn nến xinh xắn đặt trong cốc thủy tinh và ngay giữa là một cành hồng đỏ rực rỡ. Anh hi vọng cô sẽ hiểu ý nghĩa của bông hồng ấy, nhưng kể cả cô có không nhận ra thì anh cũng đã có kế hoạch dự phòng rồi. Họ sẽ có một bữa tối tuyệt vời với những câu chuyện vui vẻ, sau đó anh sẽ đưa cô đi thăm khu vườn phía sau nhà và để cô chiêm ngưỡng vườn hoa hồng mà anh kì công chăm sóc. Kết thúc sẽ là màn tỏ tình giữa muôn vàn bông hoa – cực kì lãng mạn luôn. Germany háo hức chờ đợi tiếng gõ cửa của Việt Nam nhưng mãi vẫn chưa thấy đâu. Và đến khi quá giờ hẹn gần hai mươi phút, Germany bắt đầu lo lắng. Có khi nào cô ấy cho anh leo cây không? Anh vội lắc đầu, Việt Nam đâu phải người như thế. Đúng lúc Germany quay cuồng với nỗi sợ lỡ Việt Nam gặp phải chuyện gì trên đường tới đây thì cánh cửa gỗ truyền tới những tiếng gõ đều đặn.

Anh mở cửa và đập ngay vào mắt là một bó thanh cúc lớn. Germany thắc mắc nhìn bó hoa cho tới khi anh để ý khuôn mặt Việt Nam lấp ló phía bên trái cánh cửa, mỉm cười rạng rỡ. "Xin lỗi vì tôi đã đến trễ nhưng trên đường tới đây tôi mới nhớ ra là mình chưa chuẩn bị quà cho anh, và khi tôi ghé qua một cửa hàng hoa tôi đã mua hết những bông thanh cúc của hai vợ chồng bác chủ cửa hàng." – cô bật cười.

Hoa thanh cúc đây a (✿◠‿◠)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hoa thanh cúc đây a (✿◠‿◠)

"Không sao đ—" Germany ngừng lại giữa chừng. Khi anh nhận lấy bó hoa từ tay Việt Nam cũng là lúc anh để ý tới bộ váy màu xanh lục bảo mà cô đang mặc. Ánh mắt anh chạy dọc theo tà váy từ trên xuống dưới và đặc biệt sững sờ khi nó là váy xẻ tà – một bên cao gần tới giữa đùi cô ấy. Việt Nam vẫy vẫy tay trước mặt anh. Germany hắng giọng, anh không có lên kế hoạch cho vụ này tối nay.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now