Bored

4K 367 26
                                    

Sau dạ tiệc hôm đó, những ngày sau diễn ra trong bình yên. Việt Nam bận rộn thu hoạch lúa và để những người còn lại tự do làm gì mình thích. Nhưng có điều nó lại quá bình yên.

"Chán chết đi được ~~" – America vừa rên rỉ vừa gục đầu vào chiếc ghế bành. "Lại còn cực kì nóng nữa~~"

Mọi người đều cảm thấy vậy, nhưng những lời rên rỉ liên tục của America không khiến cho thời tiết mát mẻ hơn. Việt nam trở về nhà. Trong lúc cô còn bận treo đồ lên chiếc giá treo, America đã chạy ào đến nhõng nhẽo:

"Việt Nam, chúng ta có thể làm gì đó không? Tôi đang chán muốn chết đây!"

Việt Nam im lặng suy nghĩ. Cô đã hoàn tất công việc trong tuần này, có lẽ dành ra vài ngày nghỉ cũng không phải là một ý kiến tệ.

"Được thôi." – cô gật đầu – "Vậy anh muốn làm gì?"

"Tôi muốn ra ngoài ăn!" – America lanh chanh – "Tôi phải thử tất cả các món ăn ở đây!"

"Tớ muốn đi ngắm cảnh." – Japan lên tiếng.

"Cậu đã ở đây đủ lâu để ngắm cảnh rồi, ana." – Thailand nhắc nhở.

"Thế còn bóng đá thì sao?" – England chen vào.

Mất một lúc để mọi người đề ra đủ kiểu ý kiến họ nên làm gì vào hôm nay. Việt Nam chỉ thở dài mệt mỏi, kiểu gì thì cô cũng sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. Cô chợt để ý tới một anh chàng tóc vàng đang đứng tựa vào bức tường, không hề tham gia tranh luận. Anh ta nhìn rất giống America, ngoại trừ mái tóc vàng sẫm hơn và thiếu đi vẻ tự tin đặc trưng như America. Việt Nam quyết định tới gần anh ta.

"Sao anh không nói gì cả?" – cô hỏi.

Anh ta giật mình quay sang. "Oh, tôi ư?". Việt nam gật đầu, bối rối bởi phản ứng của anh ta.

"Chẳng ai chịu nghe ý kiến của tôi bao giờ cả, tôi thường chỉ đứng ngoài xem vậy thôi. Thực sự rất khó khăn để làm điều gì đó nhất là khi anh trai tôi luôn làm chủ mọi cuộc thảo luận." – Anh chỉ về phía America.

Việt nam nhìn cậu em trai của America một lúc rồi đứng tựa vào cạnh anh ta. "Tôi hiểu những gì anh đang cảm nhận.", cô thì thầm.

Chàng trai nhìn Việt Nam một cách thắc mắc.

"Tên anh là gì nhỉ?" – cô hỏi.

"Canada." – anh mỉm cười – "Rất vui được làm quen với cô." Canada chìa tay trước mặt Việt Nam và cô vui vẻ bắt tay anh.

"Cũng rất vui được chính thức làm quen với anh, Canada." – Việt nam trả lời – "Cho tôi biết anh muốn làm gì khi ở đây?"

Canada suy nghĩ một lúc. "Tôi muốn đi tắm biển." – đó là câu trả lời của anh.

"Đi biển phải không." – Việt nam đứng lên – "Được rồi, mọi người! Tôi và Canada đã quyết định chúng ta sẽ cùng đi đến một bãi biển gần đây."

Không ai phản đối điều này vì thời tiết hôm nay quả thực rất nóng bức. Nhưng mối quan hệ chớm nở giữa Việt nam và Canada lại làm một số người bận tâm.

b19628384

Ngay khi đặt chân xuống xe, America đã lao ngay ra bãi tắm cực kì phấn khích. Anh té nước, nghịch ngợm với bất cứ ai xung quanh. Anh muốn tái tạo lại những kỉ niệm vui vẻ tại cánh đồng lúa với Việt Nam, nhưng không may cho America, Việt Nam lại đang ngồi trên bờ nói chuyện với cậu em trai bị lãng quên của anh. Thậm chí họ còn cười với nhau nữa kìa. America thấy khó chịu. Em trai anh lại có thể phá vỡ lớp vỏ lạnh lùng của cô ấy, họ trông như những người bạn cũ lâu ngày mới gặp lại.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now