Prussia

1.5K 128 14
                                    

Trên máy bay, Prussia đang ôm bụng quằn quại rên rỉ. Sau khi anh vác Việt Nam lên vai, chỉ thẳng về phía trước và gào lên "ĐẾN NHÀ TÔI", HongKong đã không có tí thương tình nào thụi mạnh vào bụng anh một đấm và đỡ Việt Nam xuống. Cậu ngồi ngay sau Prussia và Việt Nam, hầm hè và ném những tia nhìn sắc như dao vào anh. Cậu tuyệt đối sẽ không để cô ấy gặp nguy hiểm với những tên dở hơi như thế này. Việt Nam rất lo cho Prussia, HongKong dẫu sao cũng là một cao thủ nếu xét về khoản võ vẽ.

Khi họ tới nhà anh, tâm trạng Prussia nhanh chóng leo lên vạch max. "Chào mừng đến với căn nhà tuyệt vời của tôi." – Prussia cười ngoác miệng. Anh quay lại nhìn Việt Nam, "tuyệt chứ?"

"Với tôi thì nó chỉ như một căn nhà bình thường thôi, chẳng có gì tuyệt vời cả, mà có lẽ nó còn hơi nhỏ một chút đấy." *thực sự đoạn này mình cũng ứ biết phải dịch thế nào, câu gốc của nó là maybe that it's a little on the dirty side =.="*

"Làm sao cô..." – Prussia rít lên, nhăm nhe vòng tay qua đầu cô và siết cô lại.

"Này!" – Việt Nam hét lên, cô nắm lấy Prussia và quật anh xuống sàn. "Ha!" – cô mỉm cười đắc thắng. Những người khác nghĩ họ giống như một cặp anh trai và em gái, nhưng xem ra có chút gì đó khá là... dễ thương giữa họ.

"À phải rồi," – Prussia vui vẻ trở lại khi nhớ ra điều gì đó, nắm lấy tay cô và kéo đi – "Tôi phải đưa cô đi xem tôi tuyệt vời hơn Austria nhiều như thế nào."

Hungary "hừ" một tiếng đầy bất mãn, Prussia chẳng bao giờ cầm tay và dẫn một cô gái đi đâu cả, thay vào đó anh ấy sẽ nhấc bổng và vác người ta lên một cách rất tàn nhẫn. Hungary đại khái biết Prussia cảm cô, nhất là sau những gì anh nói khi hai người họ ở nhà Austria đã căn bản chứng minh điều đó, hoặc là cô nghĩ vậy. Có lẽ anh ấy chỉ lợi dụng Việt Nam để khiến cô phát ghen.

 Có lẽ anh ấy chỉ lợi dụng Việt Nam để khiến cô phát ghen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ạn Hungary ≧◠◡◠≦✌ Cái fan art đẹp quá xá ~~~

Và Germany đã nói hộ tiếng lòng của cô. "Prussia, cậu cũng lại đang nhờ Việt Nam để làm Hungary lên cơn ghen giống Netherlands đó hử?"

Các quốc gia đều đoán câu trả lời sẽ là "Hiển nhiên thế."

"Phììì," – Prussia bật cười – "Anh đây quá tuyệt vời để nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai khác nhé. Đây chỉ muốn thể hiện cho quý tiểu thư Việt Nam biết mình tuyệt vời như nào thôi."

Anh búng nhẹ lên trán Việt Nam, "Bây giờ cô ấy dường như không thể nhận ra." Việt Nam suýt chút nữa lao đến đập cho Prussia vài nhát nếu không có Korea giữ cô lại.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Where stories live. Discover now