Latvia

1.4K 132 27
                                    

Translator's note: Không chỉ Estonia mà cả Latvia cũng từng bị Russia chiếm đóng. Đọc chap này mà thấy thương cho em nó quá ( ⌣́,⌣̀) 

-------------------------------------------------

Các chàng trai còn lại không biết phải hành động như nào cho phải. Ngay sau đó, các quốc gia đã (lại) leo lên máy bay và phi thẳng đến nhà của Latvia. Việt Nam nhấn chìm cậu bé trong một biển tình thương và yêu mến – dù thế với cô Latvia vẫn chỉ như một cậu em trai nhỏ tuổi mà thôi. Đám người kia hiển nhiên là ghen với Latvia, nhưng vấn đề ở đây là cậu bé vẫn còn nhỏ, mỏng manh và dễ bị tổn thương. Cậu là người duy nhất sợ sệt, không hề tỏ thái độ mến khách của chủ nhà đối với các quốc gia còn lại. Latvia bối rối trước sự quan tâm đặc biệt từ Việt Nam, cậu bé chỉ giương đôi mắt to tròn nhìn cô suốt.

"Thế, nhà của em trông như thế nào nào?" – Việt Nam dịu dàng hỏi cậu bé.

"Ừm... em không biết... nó... ừm... nhà em...?" – Latvia ngơ ngác, không biết phải trả lời ra sao.

Nhưng dù cậu bé có nói kiểu gì đi chăng nữa, Việt Nam cũng sẽ luôn phản ứng theo đúng một cách. Vầng, cô choàng tay ôm lấy Latvia, dụi dụi má với cậu nhóc. "Em là cậu bé dễ thương nhất mà chị từng gặp!"

Ở một nơi nào đó trên thế giới, Sealand cảm thấy hình như có chuyện gì không phải...

Mất một lúc, Latvia cũng đã dần quen với sự ấm áp mà Việt Nam mang đến. Cậu bé vốn ít khi được ai đó đối xử giống như vậy nên giờ đây, Latvia hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí gần gũi tràn ngập căn nhà. Chưa hết, nhờ Việt Nam luôn ở bên cạnh mà Russia không thể giở trò gì với cậu.

Khi mọi người đặt chân tới Latvia, cậu đã có thể vui vẻ đáp lại chiếc ôm của Việt Nam một cách tự nhiên, thả mình trong sự ấm áp xua tan đi thời tiết giá lạnh bên ngoài. Các chàng trai khác không nổi giận, cơ mà với họ thì thằng nhóc đó càng lúc càng phiền phức. HongKong không còn đơn độc ghen tị một mình, lần này cả Gấu lớn Russia cũng tỏa sát khí nghi ngút luôn. Latvia chỉ là một cậu bé không có nghĩa là cậu thoát khỏi sự ghen tuông của đám người lớn. Các quốc gia còn lại lẽo đẽo theo sau Latvia, đảm bảo cậu bé sẽ không bị đột kích bởi HongKong và Russia – hai con người không ngừng chĩa những ánh mắt sát nhân về phía cậu.

"Vậy Latvia chúng ta đang đi tới đâu đây?" – Việt Nam mỉm cười hỏi.

"Ừm, em không chắc lắm sẽ đưa mọi người đi xem nơi nào trước, nên tốt nhất chúng ta hãy cứ tới nhà em nghỉ ngơi đã." – Latvia gõ gõ ngón tay lên cằm, suy nghĩ.

Và Việt Nam nhấn chìm cậu bé trong vòng ôm của mình, "Awww, em dễ thương quá đi!". Latvia bật cười vui vẻ. Lúc đầu, với Latvia, những vòng ôm của cô thực sự là một mối nguy với cậu bé – vốn đã quen với những hành động vô cảm của Russia, Latvia chỉ sợ Việt Nam sẽ bóp nghẹt cậu trong tay cô. Nhưng trước một Việt Nam dịu dàng đến thế kia, cậu bé càng lúc càng thích được cô quan tâm và yêu chiều. Những người khác dù có xíu xiu không hài lòng trước sự chú ý mà Latvia nhận được thì cũng đành chậc lưỡi cho qua, từ trước đến nay Latvia vốn đã không phải một cậu bé may mắn khi phải chịu sự kìm kẹp của Russia. Cứ để cậu nhóc được vui một thời gian, sau đó Russia sẽ giải quyết mọi thứ sau.

tại sao lại là cô ấy? [ hetalia fanfic ] ( harem việt nam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ