Chương 9

6.2K 322 43
                                    

Trong mắt người quen, tin "Thẩm Phóng kết hôn cùng đàn ông" tạo thành một vụ nổ lớn, rõ ràng kinh hoàng hơn là "Thẩm Phóng thoát kiếp cẩu FA".

Chưa kể người anh kết hôn cùng cũng chẳng phải dạng vô danh chứ.

Đó là Tiết Diễm đó, thanh niên tài tuấn, người thừa kế Tiết gia. Biểu tượng Phóng Phóng nhà chúng ta thế mà lại muốn cưới bạch phú mỹ để leo lên đỉnh nhân sinh!

Thẩm Phóng nhân duyên rất tốt, không chỉ có đồng nghiệp cùng công ty, mà khắp nơi đều là tứ hải giai huynh đệ.

Thiệp mời đám cưới đã được phát, tin đối tượng kết hôn của anh là nam nhân được lan truyền khắp nơi, anh lập tức liền bị vây chặt.

Thẩm Phóng lúc này mới ý thức được, cái câu lần trước Tiết Diễm nói với anh "Dù sao cũng chỉ là giả, nam hay nữ có gì khác nhau" thật ra cũng không phải hoàn toàn chính xác.

Mọi việc vẫn là rất khác nhau. Ít nhất, nếu đối phương là một cô gái, anh sẽ không lâm vào tình huống này.

Chẳng hạn, một anh chàng cao một mét chín, nặng hơn hai trăm cân (*) toàn thân vạm vỡ ôm ngực như một cô vợ nhỏ lẩm bẩm, "Bây giờ người ta thấy Thẩm Tiểu Phóng là cúc hoa lại căng thẳng, rất sợ đó nha."

Hoặc như, đồng nghiệp nam đột nhiên ôm chầm lấy Thẩm Phóng thút thít, "Chúng ta quen nhau lâu như vậy tại sao cậu lại không cần tôi? Hai người một người là thiếu gia nhà giàu nơi phồn hoa vô số hấp dẫn, một người là kỹ sư mỗi ngày đều trạch trong phòng thí nghiệm nghiên cứu, không có tiếng nói chung thì sẽ không hạnh phúc đâu hu hu hu..."

Chẳng hạn, một đồng nghiệp nữ xoắn xoắn váy nói, "Phóng Phóng, nếu đó là cậu thì tôi sẽ không phiền để cậu chen vào giữa tôi và ông xã đâu ~ Ai da chính miệng người ta nói ra thì thật ngượng ngùng mà ~"

Hoặc như, cậu bạn cùng trường ngày xưa thở dài, "Thẩm Phóng Phóng! Không phải là cậu thẳng tuột à? Chúng ta từng cùng nhau! Những ngày tháng tươi đẹp ngồi bên đường ngắm mỹ nữ! Tất cả đều là giả dối sao?"

.......

May mắn là Thẩm Phóng thừa hiểu mấy câu nói giỡn của đồng bạn này nên cũng đã chuẩn bị vài câu ứng phó, chẳng hạn như "Đã có tôi rồi thì sao Diễm Diễm có thể để ý người khác", "Hai chúng tôi nhất kiến chung tình, tình đầu ý hợp sẽ không bị thế lực tà ác chia rẽ đâu", "Bọn tôi sẽ không chấp nhận người thứ ba", "Ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy Diễm Diễm, tôi biết tôi cong veo luôn rồi", vân vân linh tinh, lời kịch dự trữ cực kỳ phong phú.

Sau nhiều bài học, Thẩm Phóng càng có thêm kinh nghiệm, diễn cực kỳ tình cảm.

Sau đó bị một đám cẩu độc thân chói đến mù mắt đuổi theo đánh: "Show ân ái thì cút đi!"

Hầu như cả ngày nay, Thẩm Phóng đều trong tình trạng nước sôi lửa bỏng.

Thậm chí đến giờ nghỉ còn có đồng nghiệp cùng với lãnh đạo đến trêu đùa anh, mãi đến giờ tan tầm, anh nói phải tới bệnh viện mới được buông tha.

Mà trong lúc Thẩm Phóng tới bệnh viện thăm anh trai, ở một địa điểm khác, anh cũng không biết rằng tiểu đồng chí Tiết Diễm của anh cũng lâm vào cảnh dầu sôi lửa bỏng tương tự.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now