Chương 66

2.7K 151 12
                                    

Thấy anh ta cuối cùng cũng có thái độ nghiêm chỉnh, Tiết Diễm vừa lòng, nội tâm nghĩ hiện tại liền cho... 99 điểm đi, thêm nhiều điểm hơn lại sợ anh kiêu ngạo!

Công việc làm thêm của Thẩm Phóng liên tục tới giữa tháng mười hai mới hoàn thành, bộ dạng vô cùng thoải mái gửi chương trình cho Nghiêm Cẩm để giao cho bộ phận của mình.

Nghiêm Cẩm kiểm tra phần code của anh, lại nhắn một tin ngắn gọn: "Không tồi."

Thẩm Phóng thả lại emo cười to: "Em mà, anh cứ yên tâm!"

Dừng một chút, Nghiêm Cẩm lại nói: "Tiểu Thất, tôi nhớ trước kia cậu có nói là thích Cố Cẩn Hoa phải không?"

Thẩm Phóng mau chóng nhắn lại: "Đương nhiên! Bây giờ cũng thích! Wuli Hoa Hoa chính là nam thần quốc dân! Thần tượng!"

Nghiêm Cẩm: "Giáng sinh có buổi chiếu ra mắt phim mới của tân ảnh đế, cậu có muốn tới xem không?"

Ế? Sư phụ từ khi nào cũng chú ý tới giới giải trí rồi?

Sinh nhật Tiết Diễm vào cuối tháng mười hai, hai tư tháng mười hai, cũng vừa vặn là đêm giáng sinh đó.

Thẩm Phóng: "Ở đâu ạ?"

Nghiêm Cẩm: "Quảng trường XX, rạp phim ở tầng cao nhất, bắt đầu thảm đỏ lúc bảy giờ, đại khái đến mười giờ rưỡi thì kết thúc bộ phim."

Nói là quảng trường chứ thật ra đó là một trung tâm mua sắm, nằm ở trung tâm sầm uất nhất nơi thành thị phồn hoa này, cũng là một điểm đến rất nổi tiếng.

Thẩm Phóng suy nghĩ một chút liền trả lời: "Muốn chứ ạ! Nhưng mà không cướp được vé! Sư phụ có cách ạ?" Trước đây không phải anh không nghĩ tới tham gia hoạt động này, nhưng vé rất khó tranh nên đành ngậm ngùi đứng ngoài.

Nghiêm Cẩm: "Tôi có vé, cậu muốn đi thì tôi gửi cậu hai cái."

Sau đó anh ta giấu đầu hở đuôi mà bổ sung: "... Tạ Thiên Dật lấy được vé."

Thẩm Phóng không suy nghĩ sâu xa như vậy, hí hửng nhắn lại: "Vâng, cảm ơn sư phụ! Moah moah!"

Thẩm Phóng bên này lại lén lút hoàn thiện kế hoạch cùng chi tiết đêm giáng sinh của hai người.

Tiết Diễm tuy rằng không thể hiện chút quan tâm nào ra mặt, nhưng trên thực tế, khi lịch vừa giở sang tháng mười hai, hoặc có khi là sớm hơn nữa thì hắn đã bắt đầu mong chờ tới ngày này.

- Đây là sinh nhật đầu tiên của hắn từ ngày hai người họ cùng một chỗ, còn là đêm giáng sinh đầu tiên, hắn vô cùng muốn biết Thẩm Phóng còn đang theo đuổi thì lúc này sẽ có biểu hiện gì.

Hai tư tháng mười hai rất nhanh đã tới, nhưng khiến Tiết Diễm hụt hẫng chính là, nhìn hành động của Thẩm Phóng như thể không để ngày này ở trong lòng.

Anh ta không chỉ không chờ đồng hồ báo thức chuyển qua số 0 mà là người đầu tiên chúc mình sinh nhật vui vẻ, không quà tặng, còn có buổi sáng vừa mở mắt đã hỏi: "Hôm nay là sinh nhật anh nhỉ, tối nay chúng ta đi xem phim ăn mừng một chút."

Chỉ có xem phim! Lại còn đẩy xuống buổi tối!

Tiết Diễm rất muốn hỏi rốt cuộc anh còn có sắp xếp nào khác không, nhưng lại cảm thấy mình quá nóng vội. Cũng may đây không phải lần đầu tiên, bất ngờ đêm thất tịch cũng là gần buổi tối mới đến, hắn liền đem tất cả mong chờ tạm thời đặt trong lòng.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now