Chương 27

4.4K 248 18
                                    

"Anh đang làm gì vậy?"

Giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Thẩm Phóng ngơ ngác mở một mắt, nháy mắt bị gương mặt phóng đại trước mặt làm hoảng sợ, "Á" một tiếng liền hoàn toàn tỉnh táo, từ trên giường ngồi dậy: "Anh làm gì đấy?"

Tiết Diễm: "... Tôi đang nhìn anh đang làm gì đó. Ngủ một giấc dậy sao lại nắm tay nghiến răng nghiến lợi vậy."

"Không có gì, nằm mơ mà thôi." Thẩm Phóng dụi mắt, cầm chăn từ cằm trùm lên mặt, không có ý định đứng lên bây giờ.

Nghe thấy thế Tiết Diễm bèn đứng thẳng, tiếp tục mặc quần áo.

Thẩm Phóng lười biếng nhìn hắn thong thả cài khuy áo sơ mi, mười ngón tay thon dài, động tác tao nhã rất hợp với gương mặt đẹp đẽ mà lạnh lẽo kia, rất có ý cảnh đẹp ý vui.

Tiết Diễm từ trước đến nay đã dậy sớm hơn Thẩm Phóng, bình thường giờ này đã phải đi làm, xem ra khi say rượu thì sẽ dậy muộn.

"À, anh có biết hôm qua anh làm chuyện xấu gì không?" Thẩm Phóng đột nhiên nhớ tới chuyện tối qua, muốn cười nhạo Tiết Diễm say rượu đến nam nữ bất phân mà hôn anh, bỡn cợt, "Anh hôm qua..."

Nói cũng được nửa lại nhìn thấy Tiết Diễm đột nhiên trợn to mắt, vẻ mặt nghi hoặc lại chăm chú, không hiểu sao anh bất tri bất giác cảm thấy hồi hộp cùng thẹn thùng.

"... Ngày hôm qua làm sao vậy?" Tiết Diễm so với anh còn hồi hộp hơn, trên mặt vẫn trấn tĩnh nhưng lòng bàn tay đã chảy đầy mồ hôi.

"Hôm qua thắng bài được rất nhiều tiền, để tôi chia cho anh một nửa nhé?" Thẩm Phóng không đề cập tới nụ hôn bất ngờ kia, cứng ngắc chuyển đề tài.

Trong lòng Tiết Diễm thở phào nhẹ nhõm, Thẩm Phóng không đề cập tới, hiển nhiên hắn cũng không ngốc đến mức chủ động để lộ, thản nhiên, "Tiền thắng của anh thì tự mình cầm là được rồi. Không phải đã nói thắng thì tính của anh sao."

Nói xong bèn xoay người sang chỗ khác, đi tới bên tủ, từ trong ngăn tủ tiếp giáp với tường lấy ra một đôi khuy măng sét pha lê.

Thẩm Phóng không nghe lời hắn, lấy di động bên gối, ngồi trên giường gửi lì xì cho hắn.

Tiền lì xì cũng có giới hạn, mỗi lần chỉ có thể gửi được hai trăm, anh liền gửi từng cái lì xì nhiều lần.

"Đúng rồi." Thẩm Phóng ngẩng đầu, "Nhóm bạn bè của anh thú vị thật."

"Ừm." Tiết Diễm rất tự nhiên tiếp một câu, "Bạn bè cùng người nhà của tôi anh đều gặp qua rồi, thế chừng nào thì tôi ra mắt người của anh?"

Thẩm Phóng lại gửi một bao lì xì, "Không phải anh đã gặp anh trai tôi rồi sao. Sau này đưa anh ra mắt mẹ tôi sau."

Mẹ Thẩm Phóng từ lần đập phá xe lăn lần trước có chút đáng sợ với mọi người, Thẩm Phóng không có ý định để họ gặp nhau.

Tiết Diễm đem khuy cài vào tay áo, quay sang đối mặt anh, "Thế còn bạn bè anh?"

"Anh gặp bạn bè tôi làm gì?" Thẩm Phóng cười hỏi, "Hay để tôi giới thiệu cái cậu làm ở Nam khoa bệnh viện XX với anh nhé?"

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ