Chương 34

4.2K 226 33
                                    

Tiết Diễm bắt lấy bàn tay đang sờ sờ trên mặt Hoắc Tiểu Trì của Thẩm Phóng: "Anh đừng quậy nó nữa."

Lại phân phó các vệ sĩ lập tức đưa Hoắc Tiểu Trì vào bệnh viện.

Vì thế mà các vệ sĩ vừa mới tới lại nhanh chóng đem theo Hoắc Tiểu Trì rời khỏi bãi đỗ xe, đi tới bệnh viện gần đó.

Thẩm Phóng lúc này mới trưng ra vẻ bất mãn, hai tay từ phía sau ôm lấy cổ Tiết Diễm, cả thân thể đều dựa vào, "Cưng à, sao anh lại phân biệt đối xử như vậy?"

Đây không phải là một động tác thân mật đơn thuần, còn che dấu ý tứ "Anh mà nói câu nào khiến tôi không hài lòng thì lập tức bóp chết luôn" đùa giỡn uy hiếp.

Nhưng đối với Tiết Diễm mà nói, hormone hơi thở mãnh liệt của đối phương lại gần trong gang tấc, cơ thể nóng bỏng cách một lớp quần áo mỏng dán chặt với nhau, chóp tim đáy lòng hắn cũng run lên.

Cố gắng duy trì vẻ mặt trấn định, Tiết Diễm coi như bình tĩnh mở miệng, "Tôi phân biệt đối xử chỗ nào?"

"Tôi đây đi lấy chồng mà đánh nhau nửa ngày như vậy, anh thế mà còn không nói lời nào quan tâm đến tôi, cũng không bảo tôi đến bệnh viện khám thử. Tôi chỉ chạm vào cậu ta một chút mà anh đã mắng, quỷ bất công." Câu cuối mới là trọng điểm.

Tiết Diễm: "... Tôi không có."

"Anh có." Thẩm Phóng dán mặt lên lưng hắn, "Ôi, tôi không động đậy nổi rồi, mau đưa tôi đi bệnh viện đi."

"Anh có bị thương không?" Anh ta ầm ĩ như vậy, Tiết Diễm cũng bắt đầu nghi ngờ có phải anh ta bị đau ở chỗ nào đó mình không thấy được không, thật lòng lo lắng.

Kết quả, "Không có." Tôi đây chỉ không vui chuyện anh nói tôi quậy cậu ta thôi.

Tiết Diễm có chút bất lực lại không thể giải thích rằng mình không muốn Thẩm Phóng thân thiết với Hoắc Tiểu Trì, nghĩ một lúc lại bắt lấy tay anh, "... Để tôi cõng anh."

"Hả, thật sao?" Thẩm Phóng lập tức sống lại.

"Thật."

Thẩm Phóng không chút do dự, vèo một cái liền đu lên lưng hắn, không có chút nào không động đậy nổi giống như anh nói, "Được rồi được rồi, đi thôi."

Thẩm Phóng lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, cảm thấy được việc này sợ còn có âm mưu gì đó -- chẳng hạn như Tiết Diễm tính giữa đường liền ném anh đi, vân vân mây mây, liền ôm chặt cổ hắn không buông tay.

Tiết Diễm lại căn bản không dư thừa tinh lực để nghĩ nhiều như vậy, miễn cưỡng khống chế bản thân không mất bình tĩnh, vững vàng cõng anh trên lưng đi tới thang máy ở sâu trong bãi đỗ xe ngầm.

Hội vệ sĩ Tiết gia còn ở lại: Chúa ơi, hình như tôi bị mù rồi! Đây có thật là thiếu gia nhà chúng ta không?

Trong đó có một vệ sĩ nội tâm không được thông minh lắm, thấy thiếu gia nhà mình vì cõng người mà đi chậm lại, còn tính tiến lên giúp đỡ thì bị những người khác tay mắt lanh lẹ giữ chặt, thông suốt anh ta rằng đây là tình thú của hai người bọn họ, không cần quấy rối.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now