Chương 32

3.7K 209 2
                                    

Tiết Diễm an ủi cô: "Em đừng vội, để anh hỏi mấy người bạn khác xem có nhìn thấy nó không, em cũng hỏi người thân trong nhà xem nó có tới đó không. Anh sẽ liên lạc lại với em sau."

Hoắc gia ở đây cũng được xem như quen biết rộng rãi, bạn bè hay thân thích Hoắc Tiểu Trì cũng đều là dân bản địa. Tuy rằng cậu ta trong nhà bị quản rất nghiêm, không thường xuyên tới những địa điểm hỗn tạp như quán bar, thậm chí ngay cả khu trung tâm náo nhiệt cũng rất ít đến, nhưng xác suất trên đường gặp người quen vẫn vô cùng lớn.

Hoắc Xảo Xảo bèn cúp điện thoại gọi hỏi người thân, Tiết Diễm cũng vừa ăn cơm vừa gọi điện cho bạn bè.

Tiết Diễm nghe điện thoại cũng không giấu anh, Thẩm Phóng cũng nghe được đại khái. Tấm ảnh show ân ái vừa đăng lên cũng không ngừng có người tương tác, Thẩm Phóng được nhắc nhở bèn nói với Tiết Diễm đang gọi điện thoại có thể hỏi thăm Tiểu Trì thông qua vòng bạn bè của hắn.

Tiết Diễm làm theo.

Hỏi một vòng liền có mấy người bạn nói rằng hôm nay có nhìn thấy Hoắc Tiểu Trì, nhưng là từ buổi sáng.

Hoắc Xảo Xảo cũng gọi điện thoại tới, nói rằng Tiểu Trì không ở nhà người thân.

Hoắc Tiểu Trì đi theo bọn họ nên mới mất tích, đừng nói Tiết Diễm, ngay cả Thẩm Phóng cũng cảm thấy mình cũng có trách nhiệm tìm cậu ta về.

Nhìn thấy hội thoại Wechat với Hoắc Tiểu Trì, Thẩm Phóng ngẫm nghĩ, "Có khi nào nó đến quán bar tìm chúng ta nhưng vì không khí ở đó ồn ào mà không nghe thấy chuông điện thoại?"

Tiết Diễm đặt điện thoại xuống, nhìn anh nói: "Cũng có thể. Ăn cơm trước."

Thẩm Phóng gật gật đầu, vừa ăn vừa cân nhắc xem đứa nhỏ ngốc nghếch này có thể đi đâu.

Nếu mình mất liên hệ cùng người khác thì tám phần là tới nơi nào vui vẻ nên không nghe thấy tiếng chuông. Còn Tiết Diễm, thì chắc hẳn là đánh mất điện thoại rồi.

Hoắc Tiểu Trì cũng ham vui, ngây ngô như một đứa trẻ, rất có thể cũng tới chỗ nào góp vui, không nghe thấy tiếng chuông.

Nhưng nếu cậu ta ngu ngốc giống Hà Tiểu Vân thì sao?

Thẩm Phóng có phần lo lắng, ăn mấy xiên thịt nướng liền dừng, tưởng tượng ra mình cùng Tiết Diễm tới từng quán bar hỏi thăm tình hình, lẩm bẩm, "Đúng rồi, để tôi xem cậu ta có ảnh chụp nào không."

Nói xong bèn mở vòng bạn bè của Hoắc Tiểu Trì ra.

Hoắc Tiểu Trì là một đứa nhóc cuồng tự sướng, vòng bạn bè tràn ngập ảnh selfie, muốn tìm cũng không tốn nhiều sức. Thẩm Phóng kéo xuống, chọn một tấm chụp mặt rõ ràng.

Tiết Diễm đẩy đĩa lên phía trước, lạnh nhạt, "Tập trung ăn đi."

Thẩm Phóng đặt điện thoại xuống, cầm chân gà gặm, vừa gặm vừa mơ hồ hỏi: "Tại sao anh không sốt ruột? Không phải chúng ta mau ăn xong rồi đi tìm cậu ta sao? Cậu ta không phải là Sweetheart bé bỏng của anh sao?"

Tiết Diễm: "..." Cho tới bây giờ cũng không phải.

Nhưng lại nói, "Đã gọi người đi tìm."

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtKde žijí příběhy. Začni objevovat