Chương 14

5.4K 289 17
                                    

Thẩm Phóng cũng không chạy ra xa mà lanh trí hòa lẫn vào đám người gần đó, sau đó vô cùng đắc ý quay lại cười với Tiết Diễm.

Tiết Diễm không đuổi theo trả thù. Tuy rằng hắn rất muốn dạy dỗ cái tên kiêu ngạo kia một chút nhưng dù sao vẫn phải để tâm đến hình tượng trước mặt người ngoài, thế là chỉ yên lặng trong lòng vạch cho anh ta một bút.

Thẩm Phóng đứng trong đám đông nhìn một lúc, cảm thấy có vẻ mình đã an toàn bèn quay lại biệt thự ban đầu để tìm nhiếp ảnh gia.

Chuyện gì cũng phải có đầu có cuối cả.

Nhiếp ảnh ra lúc này đã hoàn thành video, đang tìm hiệu ứng trên máy tính. Thẩm Phóng cũng đi ra đó xem, nhìn thấy đôi tai thỏ, trái tim, râu ria linh tinh của mình cảm thấy rất cao hứng -- anh vốn tưởng Tiết Diễm nhất định phản đối, tuy rằng nói với anh rằng phải lưu lại, nhưng trong lòng lại không có nhiều hy vọng.

Nhiếp ảnh gia là một người lợi hại, không chỉ chụp ảnh chụp, mà xử lý hậu kỳ video cũng rất tốt, lãng mạn mà duy mĩ. Nếu không phải Thẩm Phóng đã biết rõ mọi việc, chỉ sợ cũng phải tin rằng đây là hình cưới của một đôi chim cu yêu nhau thắm thiết.

Thẩm Phóng nhìn chằm chằm người trong video, cẩn thận xem xét một chút lại không khỏi cảm khái: "Mẹ tôi sao có thể sinh ra một người đẹp trai tiêu sái đến vậy chứ, đại soái ca ba trăm sáu mươi độ không góc chết luôn ha ha ha ha!"

Vừa vặn bộ dạng Tiết Diễm cũng rất xuất sắc, hơn nữa khí thế cũng rất ác liệt, nếu không phải đứng bên cạnh là mình chỉ sợ cũng bị ép bẹp rồi!

Nhiếp ảnh gia: "..."

Theo thời gian, những vị khách từ xa đến cũng lục tục đến khu nghỉ dưỡng, được chủ nhân sắp xếp vào khách sạn nghỉ ngơi.

Mà sáu phù rể cũng rất nhanh mà tụ tập đông đủ, Tiết Diễm cũng giới thiệu cẩn thận với Thẩm Phóng. Tính cả Tạ Thiên Dật, tất cả đều là những thanh niên trẻ tuổi cao ráo, bộ dạng đẹp trai, đến cả hình thể cũng mười phần tương tự, nhìn qua đã thấy cực kỳ đẹp mắt.

Công tác chuẩn bị trước hôn lễ đều do Tiết gia lo liệu, mấy người phù rể này cũng đều là Tiết Diễm tự mình tìm, Thẩm Phóng là chú rể hờ, đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy người thật, nhưng mọi thứ đều không ra khỏi dự kiến của anh.

Sau đó Thẩm Phóng rỗi rãi, chịu không nổi bèn hỏi Tiết Diễm: "Anh có biết tại sao tôi không mời bạn bè đến làm phù rể không?"

Tiết Diễm hỏi lại: "Không phải anh nói bạn thân nhất ở xa không thể tới được à?"

"Không phải." Thẩm Phóng cực kỳ tự hào, "Tôi mà mời thì chắc chắn có hai tên nhất định sẽ đến. Nhưng bọn họ một người cao một mét chín lăm, một cao một mét bảy lăm, nếu đứng với hội phù rể của anh, tôi cảm thấy anh sẽ cáu điên vì OCD quá."

Tiết Diễm vốn đã từ bỏ việc từ chối, nhưng vẫn liếc mắt lườm một cái: "Tôi đây thật mong chờ được diện kiến." Thẩm Phóng bèn bật cười ha ha.

Tới ngày hôm sau, đại đội bè bạn của Thẩm Phóng cũng tới.

Thẩm Phóng hết sức vui vẻ. Tính cách anh vốn là dạng thích chọc chó trêu mèo, ngay cả loại lãnh đạm đứng đắn như Tiết Diễm còn có thể chọc vào được, giờ đây gặp bạn bè thật như cá gặp nước, ha ha ha không ngừng được.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now