Chương 30

4.4K 240 36
                                    

Trong nháy mắt, trong đầu thằng nhóc tên Hà Tiểu Vân, hôm nay vừa qua mười sáu tuổi,  diễn ra vô số hình ảnh bạo lực R21.

Chẳng hạn như hai người kia đem nho cùng dâu tây từng quả từng quả nhét vào thân thể nó từ phía sau, nước hồng hồng xanh xanh hòa vào nhau... Sau đó lúc nó sắp phát tiết bèn đem hạt thông nhỏ dài cắm vào phía trước, tàn nhẫn không cho phóng ra...

(em xem nhiều cao H quá rồi...)

Nghĩ về điều đó, nó không khỏi rùng mình một cái.

May mắn là hai người ngồi quanh bàn tròn không có sở thích đặc biệt trên giường như vậy, hoa quả cùng các loại hạt chỉ là họ đơn thuần gọi đến ăn mà thôi.

Thấy nó đi ra, một người còn vẫy tay gọi nó đến ăn, còn không cười tà mị với nó.

Anh đẹp trai dương quang mà nó tiếp cận ban đầu dường như đang đói bụng, liên tục crắc crắc bóc vỏ quả hồ đào, ăn rất ngon miệng.

Mà anh lãnh đạm nghiêm túc kia đang chậm rãi dùng dụng cụ bóc vỏ quả macadamia, từng quả từng quả rồi đặt vào một cái đĩa nhỏ.

Lập tức người kia đột nhiên ra tay như điện, một phát đã bắt được cái đĩa đựng đầy nhân macadamia đã bóc vỏ, lấy xong còn nhếch mép cười với anh ta, thật sự là cực kỳ thiếu đánh.

Mặt khác, thật là không may, khi Hà Tiểu Vân tới gần hơn mới nhìn rõ, cái hộp nhỏ đầy màu sắc kia không phải là bao cao su vị trái cây hay là bôi trơn như nó tưởng tượng, mà là một hộp bài tú lơ khơ...

Một! Hộp! Tú! Lơ! Khơ!

Thế mà lại là một hộp bài tú lơ khơ!

Tại sao lại là một hộp bài tú lơ khơ!

Hà Tiểu Vân quấn khăn tắm đi qua, nhịn không được hỏi, "Đây là muốn làm gì?"

Thẩm Phóng nhân cơ hội lại sờ soạng đĩa của Tiết Diễm lấy một quả macadamia đã bóc vỏ cầm lên ăn, "À, đấu địa chủ ấy mà."

"..." Thuê phòng chơi đấu địa chủ, quả thực là có bệnh mà. "Em không muốn chơi đấu địa chủ. Không phải chúng ta đã nói là chơi cái kia sao?"

"Mặc quần áo trước đi." Thẩm Phóng cười nó, "Cái kia là cái gì, cứ nói thẳng ra là được, không phải em muốn tìm người lên giường cùng sao? Chúng ta trước cứ chơi trò bạn bè đã. Em xem, chúng ta ba người chơi đấu địa chủ, em thắng ai thì tùy ý kêu người đó lên giường, nếu thắng hai người thì cả hai đều lên giường với em, thấy thế nào?"

Anh nói ra miệng "lên giường" không có chút e dè nào, Hà Tiểu Vân mặt lại đỏ.

Tiết Diễm quay đầu liếc Thẩm Phóng một cái, biểu tình một lời khó nói hết, rất muốn nhắc nhở anh rằng bản thân là người đã có chồng, không cần tùy tiện cứ nói đến vấn đề lên giường với người khác như vậy được, nhưng nghĩ đến kế hoạch thì lại miễn cưỡng nhịn xuống.

Thấy không ai đưa ra ý kiến phản đối, Thẩm Phóng liền tiếp tục nói, "Vậy thì quy tắc là như này. Không phải em có hai vạn tệ sao, vậy quy định mỗi người chỉ có hai vạn tệ là tối đa, đến khi ba chúng ta có người hết hai vạn tệ trước liền kết thúc." Anh kéo giỏ hạt dẻ cười ra, đếm đếm, chia cho mỗi người một trăm, "Hạt dẻ cười này tính làm xu đi, mỗi hạt đại diện cho hai trăm tệ."

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now