Chương 28

5.6K 263 47
                                    

chap này = 3 chap bình thường lận nhưng mà kệ thôi raw chia như thế mà =))))))

-----------------------------

Thẩm Phóng: "Em không có..."

Lão Đại: "Anh không nghe anh không nghe anh không nghe!"

Lão Đại Chu Tuân vẻ mặt thật sự nghiêm túc, Thẩm Phóng cùng Tiểu Nhị Lý Thầm lại cười ha hả, lão Đại phẫn nộ: "Không cho cười!"

Sau đó còn rất nghiêm túc dạy dỗ Thẩm Phóng: "Cậu đấy, trước đó còn nói rằng mình thích con gái, kết quả hiện tại không những cưới đàn ông mà lại còn là một ông già, rốt cuộc cậu đang nghĩ gì vậy? Hả?"

Nói xong ngay cả chính bản thân anh cũng không nhịn được cười ha hả, cười xong còn vỗ vỗ ngực tự hào, "Lão Đại của các cậu vẫn hài hước như ngày xưa phải không?"

Thẩm Phóng cười từ thiện, "Đúng vậy đúng vậy."

Tiểu Nhị bất ngờ thả ra một câu: "Lão Đại thật ra vừa nãy là  nghĩ lão út kết hôn cùng với ông già kia..."

Lão Đại khoa trương hít một hơi sâu, "Mẹ nó, thế mà lại bị cậu phát hiện. Tôi vừa nghĩ đến chuyện này đã suýt nữa bị dọa tè ra quần rồi."

"Không phải, em  không kết hôn với ông ấy." Thẩm Phóng nhịn cười, "Không phải anh cũng tới dự hôn lễ sao? Tại sao có thể không biết em kết hôn với ai được?"

Lão Đại: "Anh có đi mà! Anh cũng có nhìn thấy chú rể! Chỉ là mới nhìn có vài lần... Không sao nhớ được."

Thẩm Phóng: "Ha ha ha ha."

Tiểu Nhị: "Ha ha ha ha."

Lão Đại nghiêm túc nói hươu nói vượn: "Làm sao chỉ liếc mắt một cái trong ngày cưới liền nhớ được! Hơn nữa tên đó cùng với người vừa nãy thật quá giống! Cũng tại cậu không nhờ anh làm phù rể đó, không thì anh còn có thể tới nhìn mặt vài lần, cũng nhớ được mặt người ta."

Lão Đại mặt búp bê Chu Tuân, trình độ mù mặt so với Thẩm Phóng còn lợi hại hơn, ban đầu cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, chẳng hạn như đi học nguyên một học kì vẫn không biết chủ nhiệm của lớp mình là ai vậy

Bởi vì có sự tồn tại của anh, Thẩm Phóng mới cảm thấy trình độ mù mặt của mình chắng có gì đáng ngại cả!

Thẩm Phóng biết điều ấy, cười cười, "Vậy tại sao anh lại biết không phải ông ấy? Anh tự nghĩ ra à?"

"Không phải." Lão Đại thành thật nói, "Anh nhìn thấy các cậu cười nên đoán được."

"Ha ha ha. Đến, đến đây xem đi." Thẩm Phóng chỉ vào khung ảnh lồng kiếng treo trên tường, bên trong là ảnh anh cùng Tiết Diễm chụp ngoại cảnh trước hôn lễ, "Người gặp các anh bữa trước là tiểu mỹ nhân bên cạnh Phóng ca, mới là người kết hôn cùng với em."

Lão Đại bị cận thị nhẹ, hôm nay vì mục đích đỏm dáng mà không đeo kính mắt, đi qua nhìn nửa ngày vẫn không dám chắc chắn, "Đây là người trong hôn lễ hả?"

Tiểu Nhị: "Đúng vậy. Là Tiết đại thiếu gia. Anh là người địa phương thế mà không biết anh ta."

Lão Đại nghĩ một lúc, lắc đầu, "Không nghĩ ra lại cùng một người. Cũng không thấy khác ông lão kia là mấy. Dù sao cũng có thể xem là rất được, cũng tính là đại soái ca." Anh lại nhìn sang Thẩm Phóng, "Ài, lúc này mới xứng đôi với Phóng Phóng nhà chúng ta chứ."

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ