Chương 45

3.9K 230 26
                                    

Tiết Diễm hôn hôn, có chút ý loạn tình mê, hoàn toàn không vì vài nụ hôn mà thấy hài lòng, thay vào đó đặt Thẩm Phóng lên mặt bàn đá cẩm thạch của phòng bếp hôn sâu, đồng thời bàn tay luồn qua áo T-shirt với vào vuốt ve eo anh, sờ soạng cơ bụng của anh, thậm chí còn đi xuống kéo đai quần Thẩm Phóng, muốn làm thêm vài chuyện gay cấn hơn nữa.

Buổi tối ở nhà, Thẩm Phóng thường sẽ mặc quần đùi, ngay cả thắt lưng cũng không có, dường như chỉ cần dùng một chút lực là đã có thể trực tiếp bắt kịp tiết tấu.

Thẩm Phóng cũng đang say sưa giật mình một cái.

Anh có thể dễ dàng chấp nhận việc mình thân là thẳng nam, một thẳng nam thẳng tăm tắp, có hứng thú với đồng tính, thậm chí còn không bài xích việc phát sinh các hành động thân mật đối với một tên đàn ông khác, nhưng tuyệt đối không phải dưới tình hình này.

Người còn không nhận rõ, sờ cái gì mà sờ!

Tâm ý còn chưa rõ mà đòi cởi quần cái gì!

Thẩm Phóng tỉnh táo lại, lập tức nổi cáu, trong đó có cả giận dữ do Tiết Diễm vô tình, còn có cả chính mình dễ dàng bị hắn dụ dỗ, nhất thời giận chó đánh mèo.

Vì thế Thẩm Phóng bèn đẩy mạnh Tiết Diễm ra, đứng thẳng lên.

Tiết Diễm đã động tình, hiển nhiên sẽ không chịu buông ra, một lần nữa vội vàng ôm chặt lại, động chân động tay, hôn môi vuốt ve lung tung.

Thẩm Phóng càng bị chọc giận, nhất thời bùng lửa, nảy ra ý định tàn ác. Anh chỉ do dự vài giây, sau đó nhấc đầu gối lên thúc vào sườn đối phương, lại ấn Tiết Diễm lên bàn đá cẩm thạch, đánh vài cái.

Nếu hai người đều ở trạng thái bình thường, thiếu niên sau khi được Thẩm Phóng giải cứu khỏi đám côn đồ liền bắt đầu đi học võ – Tiết Diễm, có lẽ còn có thể đánh cùng Thẩm Phóng một trận ngang sức.

Nhưng lúc này hắn đã say khướt, tuy rằng không say đến mức đánh mất cả bản năng, nhưng cũng là chân tay như nhũn ra, đối với công kích của Thẩm Phóng dường như không thể chống lại được. Hơn nữa Thẩm Phóng còn là ra tay bất ngờ, Tiết Diễm trong lúc nhất thời choáng váng, chỉ biết cứng đờ chịu đòn.

Ly nước lạnh định kia cuối cùng cũng không thành công gặp gỡ hai lát chanh, mà bị Thẩm Phóng đổ thẳng vào miệng Tiết Diễm, gọi hắn tỉnh táo lại.

Tiết Diễm hoàn toàn không hiểu, vợ mình rõ ràng khi nãy còn ngọt ngào phối hợp như thế, tại sao đột nhiên lại như thế này, trở nên rất xấu xa và vô lý.

Hắn ngồi trên bàn đá cẩm thạch lạnh lẽo, trong lòng tủi thân muốn chết, tức giận đến mắt cũng đỏ. Nhẫn rồi lại nhịn, nước mắt mới không chảy ra.

Vài phút sau, Thẩm Phóng một bên đem khăn mặt bọc nước đá chườm lạnh thắt lưng Tiết Diễm, một bên bình tĩnh nói với bản thân: không, mình một chút cũng không hối hận. Loại người chân đạp hai thuyền xứng đáng bị đánh. Không, mình không đau lòng, không đau lòng chút nào đâu.

Sáng hôm sau Tiết Diễm thức dậy, cảm giác vừa ngủ một giấc thật mệt, toàn thân giống như bị ô tô cán qua, vừa chua xót vừa đau đớn.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now