Chương 73

2.8K 133 16
                                    

Để các chế phải thất vọng rồi, bộ này đầu voi đuôi chuột nhé =)))))
----------

Tiết Diễm không nóng không lạnh đáp lời: "Không dám."

Trong miệng nói là "Không dám", biểu tình trên mặt lại mang vẻ khiêu khích hoàn toàn bất đồng, rõ ràng như muốn nói: "Đúng vậy, tôi đây chính là uy hiếp anh!"

"Tôi cũng không dám khẳng định khi nó biết sẽ cảm thấy thế nào." Thẩm Tiềm cũng không giận, chậm rãi nói, "Tôi chỉ biết, từ nhỏ tới lớn, nó đều thích bắt chước hành động của tôi."

Tiết Diễm: "..." Thế mà lại quên mất việc này!

Thẩm Tiềm nhìn hắn một cái, tiếp tục bình thản: "Nếu cậu không ngại thì có thể nói với thằng nhóc thử xem, xem nó tính xử lý như thế nào."

Tiết Diễm trên mặt không có chút ý cười, đông cứng sửa miệng: "Em nói đùa thôi."

Thẩm Tiềm thế mà còn "Ừm" một tiếng: "Tôi biết."

Vốn định phản kháng ông anh vợ, mở ra gió lớn, kết quả lại bị đối phương uy hiếp ngược lại, quả thật là điển tích giết địch tám trăm tự tổn một ngàn.

Thẩm Tiềm đã nói như vậy, hiển nhiên Tiết Diễm không dám vạch trần bộ mặt thật của y với Thẩm Phóng nữa.

Tuy rằng lúc này Thẩm Phóng đã vô cùng tha thiết theo đuổi hắn, thổ lộ với hắn, ngoan ngoãn chiều chuộng hắn, nhưng Tiết Diễm cũng không dám bỏ qua lực ảnh hưởng của ông anh trai mô phạm Thẩm Tiềm này.

Ngộ nhỡ Thẩm Phóng Phóng nghe nói xong liền tò mò, muốn bắt chước anh trai mình lại tùy tiện tìm người lên giường thì sao.(*)

(*) Cái này là truyện riêng của Thẩm Tiềm, đại khái là chuyện ổng dây dưa trên giường với tình địch xong thành tình nhân ấy mà =)))) nhưng tôi coi review thì thấy coi bộ máu chó nên thôi không đọc =)))) nhưng tiếc vì đằng nào cũng là niên hạ, làm một em niên hạ công xinh tươi như hoa hướng dương chân chó ngu ngok có phải hợp với tính anh Tiềm không =)))))

Hơn nữa, nếu Thẩm Tiềm cố ý dẫn đường thì sẽ càng nguy hiểm hơn nữa. Hắn tuyệt đối không thể mạo hiểm như vậy.

Thẩm Tiềm hiển nhiên cũng không trông cậy vào một cuộc trò chuyện chẳng có chút dễ chịu này có thể thuyết phục Tiết Diễm buông tay, dù sao đó cũng là người đã mơ ước em trai mình hơn mười năm.

Y gọi Tiết Diễm đến chính là để tỏ thái độ. Hiện giờ thái độ cũng tỏ xong rồi, đối phương cũng bị mình chặn miệng, hai người lại ghét bỏ nhìn nhau, thật sự không có khả năng ở chung nữa.

Nghĩ vậy y lại hơi dựa lưng vào đầu giường, dùng ngôn ngữ cơ thể tỏ ý tiễn khách, đồng thời mở miệng: "Cậu có thể đi rồi. Tiện đường thì kêu giúp tôi cậu hộ lý, cảm ơn. Cậu ta ở ngay dưới lầu."

Thẩm Tiềm sau khi tỉnh dậy, vì tránh xấu hổ nên Thẩm Phóng đổi sang nhờ một cậu hộ lý trẻ tuổi tới giúp anh.

Tiết Diễm lúc này phản ứng không chậm, nhớ lại lời dặn của Thẩm Phóng lúc ra cửa, kiên trì lên tiếng lấy lòng, có ý cứu lại một chút hảo cảm: "Tiềm ca muốn làm cái gì, em có thể giúp anh."

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now