Chương 72

2.9K 162 10
                                    

Tuy nói rằng hẹn gặp mặt Tiết Diễm, nhưng lấy cá tính cẩn thận của Thẩm Tiềm thì tuyệt đối không thể không khai thác chân tướng vụ tai nạn sau một hồi nói chuyện.

Y liền lén tìm hai người khác nhau điều tra vấn đề này.

Không thể không nhắc tới, trên thực tế, nhân mạch của Thẩm Tiềm rộng đến nỗi em trai y không thể nào tưởng tượng nổi, liên quan tới tất cả các ngành nghề, tam giáo cửu lưu(*), có những người có thể quang minh chính đại xử lý vụ tai nạn này, cũng gồm cả những người không quang minh chính đại nhưng có thủ đoạn điều tra vụ tai nạn.

(*) Tam giáo cửu lưu: đủ mọi hạng người

Mà lúc này đây, mặc dù nhờ hai người bất đồng xử lý vấn đề, kết quả điều tra lại hoàn toàn giống nhau – tai nạn xe cộ kia đúng chỉ là trùng hợp, cậu nhóc trông xe kia cũng cùng ông chủ bối cảnh thâm hậu nào đó có thiên ti vạn lũ(*) liên hệ, nhưng thực sự không có chút liên quan nào đến Tiết Diễm cùng Tiết gia.

(*)Thiên ti vạn lũ: muôn hình vạn trạng

Thẩm Tiềm rũ mắt, nhìn di động trước sau nhận được hai tin nhắn tương tự thì không nhúc nhích, gương mặt nhã nhặn tuấn tú thoáng hiện lên một tia tối tăm mơ hồ.

Thay em trai thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời y lại cảm giác có chút thất vọng.

Y cũng không có ý hủy cuộc nói chuyện kia, ngược lại còn thúc giục em trai mau chóng sắp xếp hai người gặp mặt.

Chuyện tới hiện giờ, ấn tượng của y với Tiết Diễm phải gọi là quá kém, dù chứng cứ chắc chắn trước mặt vẫn rất kiên trì nghi ngờ đối phương động tay động chân, hoặc nói là y không cam lòng, muốn dựa vào tai nạn xe cộ này mà gây thêm chút phiền toái với kẻ "trực tiếp được lợi."

Cảm giác không cam lòng là khi vừa tỉnh lại, cậu em trai mình thương yêu nhất cũng như nghe lời mình nhất lại vì tiền mà kết hôn với đàn ông.

Lại càng không cam tâm hơn chính là, em trai thế mà trong vòng mấy tháng ngắn ngủi mình hôn mê này diễn giả thành thật, thật lòng yêu thương đối phương.

Cũng có thể nói cái này gọi là tiếc nuối, y tiếc nuối bản thân bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của em trai đến vậy.

Cũng bởi vậy mà oán niệm cái tên cướp đi nhiều khoảnh khắc quan trọng của em trai thật nhiều.

Đương nhiên, đối với hành vi không phân rõ phải trái này của Thẩm Tiềm, đôi khi mọi người cũng gọi là "Giận chó đánh mèo."

Đối với yêu cầu gặp mặt của anh trai, Thẩm Phóng tự gây áp lực cho mình hai ngày, lại bị thúc giục thêm một lần nữa mới nói với Tiết Diễm.

Cũng không phải là do anh đoán trước được sự tình sẽ nghiêm trọng tới cỡ nào nên mới do dự thiếu quyết đoán, mà hoàn toàn ngược lại, ý định ban đầu của anh rất đơn giản, chỉ là cảm thấy quan hệ giữa anh trai cùng Tiết Diễm nhìn qua không tốt lắm, nếu gặp mặt chỉ sợ sẽ ầm ĩ. Mà anh trai hôn mê vừa mới tỉnh, việc quan trọng là phải nghỉ ngơi nhiều hơn, không cần lập tức sắp xếp gặp mặt.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora