Chương 74

2.9K 126 14
                                    

Tiết Diễm không cần nghĩ cũng có thể đoán được chuyện này tuyệt đối là ý của Thẩm Tiềm.

Nếu không phải đã trao đổi với Thẩm Tiềm trước, Thẩm Phóng nhất định sẽ bày tỏ trực tiếp ý kiến của mình chứ không phải dông dài tình huống của anh trai trước.

Tuy rằng hai chuyện này khác biệt vô cùng nhỏ, Thẩm Phóng chưa chắc đã có thể ý thức được nhưng bản thân hắn vừa nghe liền nhận ra.

Nhưng Tiết Diễm cũng không có cách đưa ra phản đối.

Hắn có thể nói gì với một bệnh nhân bệnh nặng vừa tỉnh lại chứ?

Phỏng chừng Thẩm Tiềm cũng nắm chắc điểm này nên mới quang minh chính đại đưa ra một đề nghị như vậy với hắn.

Phóng Phóng không biết cụ thể tình hình chiến sự của hai người tại bệnh viện, lại thấy Tiết Diễm không do dự đồng ý, tâm trạng không tồi liền nói: "Để tôi về thu dọn một phòng để anh ấy ở."

Tiết Diễm nói: "Anh còn bận việc của mình, không cần lo lắng, để tôi gọi người dọn dẹp."

Ở nhà của mình mà còn muốn phiền đến vợ mình, nghĩ hay quá rồi!

Thẩm Phóng cũng không rõ tâm tư xù lông của Tiết Diễm, nghe thấy đề nghị kia cũng không phản đối, vui vẻ nói: "Vậy đi, phòng đó nhất định phải ở tầng một, thuận tiện xe lăn ra vào. Phòng cũng phải lớn một chút, buổi tối có thể có người tới giúp đỡ."

Cơ thể anh trai còn chưa hoàn toàn hồi phục, thật ra không phải không thể đứng dậy mà chẳng qua không thể đi bộ quá lâu, đôi khi phải cần mượn tới xe lăn để hỗ trợ.

Tiết Diễm nói: "Ừm, tôi biết rồi. Anh cứ yên tâm để tôi sắp xếp."

Tiết Diễm hành động rất nhanh, ngày hôm sau hắn liền cố ý đưa Thẩm Phóng cùng mẹ tới bệnh viện đón Thẩm Tiềm ra viện.

Bác sĩ cẩn thận giảng giải tất cả vấn đề cần chú ý với hai vị người nhà, lại dặn bọn họ đưa người tới kiểm tra đúng hạn.

Tiết Diễm gọi người đem xe lăn cùng quần áo vật dụng hàng ngày linh tinh tại viện của Thẩm Tiềm để vào một chiếc xe khác. Hai chiếc ô tô một trước một sau, rất nhanh đã tới nhà Tiết Diễm cùng Thẩm Phóng.

Mẹ Thẩm Phóng có chút không được tự nhiên, cảm thấy như vậy rất phiền tới con dâu, vẫn có ý định khuyên bảo Thẩm Tiềm tới nhà mình ở để bà chăm sóc.

Thẩm Tiềm dựa vào ghế ngồi, dáng vẻ yếu đuối không chịu nổi điều gì, một lời cũng không thể nói, thế mà lại có cậu em trai thay anh đấu tranh anh dũng, rành rọt phân tích từng lý do.

Cuối cùng đừng nói tới mẹ hai anh em, đến cả Tiết Diễm cũng có cảm giác mình bị Thẩm Phóng thuyết phục, hoảng hốt cảm thấy để ông anh vợ kia ở lại nhà mình mới là lựa chọn tốt nhất.

... Đây nhất định là ảo giác mà thôi.

Theo lời dặn dò của bác sĩ phụ trách, Thẩm Tiềm tuy rằng có thể xuất viện nhưng vẫn cần duy trì rất nhiều bài tập vật lý trị liệu cùng các bài tập khôi phục khác, vẫn là ở bệnh viện thì tốt hơn nhưng y lại kiên trì muốn xuất viện, một ngày cũng không cần ở lại.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ