Chương 55

4.1K 213 26
                                    

Thẩm Phóng liếm liếm môi, cúi đầu cười đểu giả: "Ai da ai da, mau nhìn xem tôi chạm vào cái gì nè."

Tiết Diễm hiện tại có thể xác định anh ta tuyệt đối là cố ý. Bởi vì Thẩm Phóng không chỉ ấn nơi đó một chút, anh còn không có ý định dời tay, lấy lòng bàn tay úp lên trên, bóp nhẹ vài cái.

Vì thế cái địa phương kia bèn trơ mắt mà càng lớn hơn.

Sắc trời cũng rất tối, dưới ánh sao Tiết Diễm không thể nhìn rõ biểu tình cái tên chết tiệt kia, nhưng nghe ngữ khí kia thì cũng không khó tưởng tượng rằng anh ta giờ này đang dương dương tự đắc.

Không đợi Tiết Diễm phản ứng gì, giây tiếp theo Thẩm Phóng chợt thu tay lại, cong lưng, cách lớp quần vải mỏng mùa hè mà nắm lấy bộ vị vừa nóng vừa cứng kia liếm một cái.

Trong nháy mắt kia, chịu đựng cùng tự chủ đều bị kéo tới giới hạn, ầm ầm sụp đổ. Tiết Diễm cuối cùng cũng thể không kiềm nén bản thân được nữa, đột nhiên chống hai tay ngồi dậy, quay người đè Thẩm Phóng xuống bãi cỏ mềm, một tay ấn cánh tay không thành thật của anh ta lên giam chặt trên đỉnh đầu hai người, nụ hôn nóng rực ướt át liền rơi xuống như mưa, liên miên không dứt lên mặt, trên cổ, trên người Thẩm Phóng.

Thẩm Phóng như thể không hề phát giác nguy hiểm đang tới, bị giữ chặt cũng không giãy dụa, ngược lại còn cười hì hì với hắn, "Bảo bối cũng thật nhiệt tình nha, chúng ta còn đang ở bên ngoài, phải chú ý hình tượng chứ."

Tiết Diễm không để ý tới anh, không buồn lên tiếng mà bắt đầu cởi quần áo Thẩm Phóng.

Thẩm Phóng thấy hắn tính tiến lên thật sự, nửa nâng lên cơ thể phối hợp hắn cởi áo T-shirt màu trắng trên người, đồng tử xoay động: "Ấy, anh đây là tính dã chiến sao? Nói không chừng sẽ có người nhìn thấy đó."

Tiết Diễm để áo anh sang một bên, đôi mắt cũng đỏ lên, thần sắc hung dữ: "Mặc kệ, để cho người ta xem."

Thẩm Phóng cười cười, nửa đùa nửa thật kêu lên: "Có ai không, cứu mạng, có người muốn cưỡng bức này."

"Ai tới cũng không cứu được anh!" Tiết Diễm biểu tình hung tợn, liền kéo quần anh.

Thẩm Phóng thổi lửa đã nửa ngày, kỳ thật cũng không tính trốn tránh, ngược lại nâng một chân trắng trẻo thon dài đan chéo qua eo hắn, kéo hắn lại gần mình, trong miệng lại hỏi một câu: "Anh thật sự muốn ở đây? Chúng ta chẳng có chuẩn bị cái gì cả."

Trên thực tế, trong ba lô anh mang theo không chỉ có đồ ăn, nước, quần áo cùng chăn mà còn có chất bôi trơn cùng bao cao su mùi hoa quả. Anh chỉ là muốn nhìn một chút, tên đã lên dây lại không thể bắn, người kia sẽ đưa ra phản ứng gì: buông tay hay vẫn tiếp tục?

Tiết Diễm lại lên tiếng, giọng nói khàn khàn trầm thấp: "Tôi chuẩn bị."

Thẩm Phóng sửng sốt, lại bật cười: "Không nghĩ tới Tiết Diễm Diễm nhìn qua tốt xấu cũng là chính nhân quân tử, trong đầu lại bạo dạn như vậy. Nói coi, cả ngày anh đều nghĩ gì trong đầu vậy? Nói đi."

"Nghĩ anh." Tiết Diễm nói xong hai chữ này, dùng miệng của mình chặn miệng Thẩm Phóng, không để cho anh tiếp tục đùa giỡn.

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtWhere stories live. Discover now