Chương 57

3.6K 182 5
                                    

Trên mặt Thẩm Phóng vẫn mang nụ cười tươi rói, anh từ bên người Nghiêm Cẩm đứng lên, đi tới ngồi lên sofa bên cạnh Tiết Diễm, không nặng không nhẹ nhéo nhéo eo hắn một chút, sau đó hét lên với Tạ Thiên Dật đang hát đối xướng: "MC, tiếp theo đổi người! Tôi muốn tặng cho bảo bối nhà tôi một bài hát. Giúp tôi chọn một bài nào ~"

Tiết Diễm rất tự tin: Chỉ một bài hát cũng đòi mua chuộc tôi sao! Không có chút chờ mong nào đâu, hừ!

Kỳ thực Tạ Thiên Dật cũng không yêu thích ca hát như những gì gã thể hiện ra ngoài. Nhìn thấy Thẩm Phóng cùng A Cẩm ngồi cạnh nhau khe khẽ thì thầm, bình dấm chua trong lòng gã đã sớm đánh đổ đầy đất, hát cũng không yên.

Nhưng A Cẩm nói muốn bàn chính sự với đồ đệ, kêu gã đừng quậy.

Đừng quậy! Nghe đã thấy sôi máu rồi! Gã tức giận đến mức còn muốn túm Thẩm Phóng lại đánh một trận!

Nhưng mà, dù là vì A Cẩm hay vì bạn tốt, gã cũng chẳng dám.

Quả nhiên nam nhân nằm ở đáy chuỗi thực phẩm, nghĩ đã thấy đau lòng.

Hiện giờ Thẩm Phóng đã chủ động tách khỏi A Cẩm, này thật sự không thể tốt hơn. Mặc dù việc này để tiện qua show ân ái với bạn tốt, nhưng vẫn khiến gã cảm thấy tốt đẹp hơn.

Ôm đầu đĩa còn hơn phân nửa bài hát chưa hát, Tạ nhị thiếu nói vào micro: "Anh muốn hát bài gì?"

Thẩm Phóng cao hứng nói: "Trái táo nhỏ ~" (*)

(*) Little Apple của Chopsticks Brothers

Tạ Thiên Dật: "Phụt – được được, cái này cho anh cắt!"

Nghiêm Cẩm biểu cảm vẫn vô cùng bình tĩnh, giống như mặc kệ Thẩm Phóng hát Square Dancing hay quốc ca cũng đều là chuyện hết sức bình thường, không mảy may ảnh hưởng đến anh ta.

Trên mặt Tiết Diễm cũng nghiêm túc như vậy, nhưng suy nghĩ lại theo tên ca khúc mà bắt đầu phân tán: Lại là quả táo nhỏ, lần này có phải muốn nắm mình trong lòng bàn tay không đây!

Thẩm Phóng cầm một micro khác trên sofa, cũng không nhìn lời trên màn hình, đối mặt với Tiết Diễm, trực tiếp mở miệng hát luôn đoạn cao trào.

"Em là trái táo nhỏ của lòng tôi, yêu em nhiều đến đâu, cũng không thấy đủ, gương mặt nhỏ nhắn đôi má ửng hồng sưởi ấm lồng ngực tôi, thắp sáng sinh mệnh tôi như lửa lửa lửa ~"(*)

(*)Lời dịch của isach.info, còn lửa x3 thì là tên anh Diễm =))))

Một bên hát còn một bên sờ sờ mặt Tiết Diễm, làm bộ như đó là "gương mặt nhỏ nhắn đôi má ửng hồng".

Tạ nhị thiếu: Này này này, còn chưa tới đoạn đấy đâu!

Nghiêm Cẩm thấy nhưng cũng không phản ứng, rất có hứng thú quan sát đồ đệ cùng phản ứng của đồ thê.

Tiết Diễm hiển nhiên đã bị "yêu em nhiều đến đâu, cũng không thấy đủ" che mù hai mắt, rõ ràng Thẩm Phóng hát chẳng ra gì mà vẫn thấy rất vui.

Sau đó Thẩm Phóng tiếp tục hát: "Gương mặt nhỏ nhắn đôi má ửng hồng sưởi ấm lồng ngực tôi, thắp sáng sinh mệnh tôi như lửa lửa lửa lửa ~ không đúng, thừa một chữ lửa rồi, hát lại lần nữa. gương mặt nhỏ nhắn đôi má ửng hồng sưởi ấm lồng ngực tôi, thắp sáng sinh mệnh tôi như lửa ~ lửa ~lửa ~"

[Edit][Đam mỹ] Hôn ước lừa gạtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin