Chương 4 ✔️ Cút

1K 92 8
                                    


Bộ phim sẽ quay và lấy bối cảnh chủ đạo ở biệt thự sang trọng tại khu ngoại ô. Chính vì vậy mà đoàn phim sẽ lo kinh phí đi lại và chỗ ở cho các diễn viên. Lý Thắng Hiền cũng phải chuẩn bị để xuất phát.

"Mẹ, mẹ làm ơn bỏ qua chuyện kết hôn với người đó đi có được không?"

"Người ta giàu có như vậy tại sao không muốn! Tao đã quyết định rồi."

Lý Thắng Hiền lắc đầu không chịu nổi. Chuyện này sau khi hoàn tất việc quay phim thì hãy nói.

Khi đến địa điểm tập trung thì các diễn viên chính, phụ cùng ekip đi một xe lớn. Còn xe còn lại của các diễn viên quần chúng. Các diễn viên khác đều có quản lý và nhân viên trang điểm makeup của mình. Riêng Lý Thắng Hiền thì không. Đây là điều là Quyền Chí Long chú ý.

Trước khi cùng lên xe Lý Thắng Hiền nhận được một tin nhắn đến từ Quyền Chí Long: 'Chỗ ngồi của cậu ở ghế thứ hai, bên phải.'

Tưởng rằng đây là sắp xếp của đoàn phim cho nên Thắng Hiền ngoan ngoãn ngồi đúng vị trí đó. Trợ lý đạo diễn lúc này đi đến nói: "Cậu Lý, đây là chỗ của đạo diễn. Mời cậu đi chỗ khác ngồi giúp."

"A! Xin lỗi. Xin lỗi."

Quyền Chí Long từ phía sau lưng trợ lý của mình, nhẹ giọng nói:

"Không cần, cậu Lý cứ ngồi đó. Trợ lý của tôi sẽ đi ra ghế khác."

Người trợ lý không hài lòng nhìn Thắng Hiền. Sau đó cũng nghe lời mà đi tìm chỗ trống khác. Vốn dĩ hàng ghế thứ nhất và thứ hai trên xe là của đạo diễn và nhà sản xuất nếu họ có mặt. Lý Thắng Hiền có thể là người mới nên coi như lần này không biết. Nhưng sẽ phải nhắc nhở cậu ấy.

Quyền Chí Long bây giờ đang yên vị ngồi trên ghế quen thuộc cùng Lý Thắng Hiền.

"Balo này là gì?"

"Quần áo của tôi."

Đoàn phim yêu cầu diễn viên tự mình chuẩn bị trang phục và nhân viên làm việc cá nhân.

Quyền Chí Long nhíu mày: "Chỉ bao nhiêu đây thôi?"

"Ừ." Có bao nhiêu đồ trong nhà đã gói gọn mang đi hết rồi.

"Đồ vest cũng nhét vào trong này??" Đồ vest rất to và cồng kềnh, làm như thế nào mà có thể để vào balo cùng những bộ đồ khác.

"Phải cần đồ vest nữa sao? Tôi không có..."

"Lý Thắng Hiền, cậu chưa đọc kịch bản rõ ràng? Các nhân vật đều là nhân viên công sở." Lại còn là người có chức quyền cao bắt buộc phải mặc đồ vest.

"..." chết rồi. Ra ngoại ô thì làm gì có chỗ mua đồ vest. Mà đâu phải là muốn mua là được, cậu có đủ tiền hay không mới quan trọng.

Quyền Chí Long bắt đầu cảm thấy lo lắng cho nhân vật của Thắng Hiền trong phim: "Công ty không chuẩn bị cho cậu cái gì à? Quản lý và makeup của cậu đâu?"

Lý Thắng Hiền lắc đầu. Cậu không có. Công ty nói là sẽ chuẩn bị quản lý cho cậu mà đến giờ này còn không thấy đâu.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ