Chương 19 ✔️ Nên diễn tập với anh

783 76 21
                                    



"Cảnh kế tiếp! Mộc Hy sẽ gặp Nhị Thần trong một quán bar, cưỡng bức lên giường! Chuẩn bị, bắt đầu."

Cảnh quay này Lý Thắng Hiền có hơi lo lắng vì phải đụng chạm và cởi quần áo. Dù rằng không phải cởi hoàn toàn nhưng đây là lần đầu tiên cậu đứng trước nhiều máy quay và nhiều người để cởi áo. Còn may là phim chỉ yêu cầu cởi áo, quần bên dưới vẫn được mặc sẽ không quay đến.

Quyền Chí Phong biết Lý Thắng Hiền ngại liền không nhịn được mà chọc ghẹo: "Hm, cảnh này tôi sẽ cởi áo của cậu đó, muốn tôi mạnh tay thật hay là giả vờ xé áo cậu nào??"

Lý Thắng Hiền khó khăn nuốt nước bọt: "Đạo diễn, tôi muốn nghỉ một chút lấy tinh thần có được không?"

"Được, nghỉ năm phút."

Lý Thắng Hiền đi vào nhà vệ sinh, cậu muốn xả nước rửa mặt. Nhưng mà không thể, sẽ bị trôi lớp phấn đã đánh lên nên lại thôi. Nhìn vào gương và trấn tĩnh bản thân.

Thà rằng cho cậu bị chuốc thuốc ngủ đi để rồi chỉ việc nằm yên nhắm mắt diễn cho qua. Nhưng mà đằng này lại là bị cưỡng bức, biểu cảm nhân vật rất khó diễn chân thật. Chưa kể nhìn mặt Quyền Chí Phong vừa ngại vừa buồn cười. Sợ sẽ bị xì.

Quyền Chí Long từ bên ngoài đi vào. Hắn biết ngay là cậu trốn trong này.

"Sao vậy? Lo lắng à?"

Lý Thắng Hiền khổ sở gật đầu.

"Cũng là lỗi của anh."

Lý Thắng Hiền ngạc nhiên: "Vì sao lại nói là lỗi của anh?"

"Đáng lý chúng ta hôm qua nên chuẩn bị kĩ càng hơn. Chỉ cần chúng ta tập diễn trước chuyện em bị cưỡng bức lên giường với anh là được."

Lý Thắng Hiền tức đến nghẹn. Còn tưởng hắn sẽ đến động viên cậu chứ.

"Anh-đi-ra-ngoài-đi!!!! Đáng ghét!"

Quyền Chí Long nhẽo miệng cười cười: "Anh chỉ muốn em thư giản thôi. Bình tĩnh và diễn. Còn bây giờ thì đi ra ngoài nào, quá năm phút nghỉ ngơi rồi."

Lý Thắng Hiền chán nản bước đi theo sau Chí Long. Cậu còn chưa lấy lại được tinh thần mà. Vừa ra đến bên ngoài liền nghe giọng nói của Quyền Chí Phong đang đi tìm cậu.

"Mộc Hy ơi, Mộc Hy của tôi đâu rồi? Ra đây nào! Cậu muốn tôi bứt bao nhiêu cái cúc áo của cậu nào?"

Lý Thắng Hiền méo hết cả mặt. Cái con người này!!!

Quyền Chí Long trừng mắt nhìn em trai: "Không được chọc ghẹo bạn diễn!!!"

Quyền Chí Phong bĩu môi, không cho chọc nữa thì thôi. Chọc vào Lý Thắng Hiền của anh trai không khéo lại bị trừ tiền lương tiếp tục.

"Nghiêm túc! Chuẩn bị! Diễn!"

Quyền Chí Phong lúc đứng sau máy quay thì còn cười đùa, nhưng khi máy đã bấm rồi thì rất nghiêm túc thực hiện phần của mình. Nói là trong cơn say thì cưỡng bức thô bạo người ta lắm. Nhưng Quyền Chí Phong thì vẫn biết chừng mực mà giả vờ thôi. Cảnh kéo áo nhìn qua thì mạnh bạo làm cậu ngã lên giường, chứ thực ra là do Lý Thắng Hiền tự ngã.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now