Chương 35 ✔️ Bên nhau

796 81 5
                                    




Lý Thắng Hiền cùng Minh Huân chọn một bàn ở trong góc vắng người qua lại trong canteen của công ty.

Dù là đã ngồi ở phía khuất, nhưng vẫn có không ít người trong công ty nhìn ngó. Cũng phải thôi, Minh Huân là một minh tinh nhiều người ngưỡng mộ. Lý Thắng Hiền cũng là người có danh tiếng. Cả hai cùng ngồi chung một bàn đương nhiên sẽ gây thu hút không ít ánh nhìn. Dù thế nhưng ở đây đều có quy định là nhân viên sẽ không được phép chụp hình người nổi tiếng.

Minh Huân mặc một bộ đồ màu đen, áo khoác bên ngoài màu kem. Nhìn qua có thể thấy là hàng giới hạn.

"Không biết anh Minh Huân có chuyện gì muốn nói với tôi?"

Minh Huân uống một ngụm cà phê sữa trong ly, sau đó điềm tĩnh nhìn Thắng Hiền.

"Tôi muốn hỏi cậu là có thấy Chí Long nhà tôi không? Mấy hôm nay không gọi được cho anh ấy."

Thật nực cười, mối quan hệ yêu đương luôn phải trong tình trạng là một tam giác tình yêu. 'Chí Long nhà tôi'? Nghe thật là đáng ghét. 

"Anh Minh Huân nên tự mình đi hỏi Quyền Chí Long thì hơn."

"Nếu mà tôi liên lạc được với anh ấy thì hỏi cậu làm gì?"

"Vậy thì tôi nghĩ anh nên đợi cho đến khi nào gặp được. Khi đó hỏi vẫn chưa muộn."

Minh Huân nhíu mày không vui. Lý Thắng Hiền dường như không còn dễ bị bắt nạt như lúc trước nữa. Cậu đã trở nên mạnh dạn hơn khi nói chuyện với người khác, nhất là với Minh Huân.

Minh Huân khoanh tay, dựa lưng vào ghế.

"Tôi nghe nói anh ấy đang ở nhà của cậu! Tôi cũng vừa vào công ty cho nên sắp đến sẽ trở thành hàng xóm của nhau đó."

Thắng Hiền không biết là làm sao Minh Huân biết được chuyện Chí Long đang ở đâu.

"Công ty sẽ không cung cấp nơi ở cho người đã có nhà riêng." Vậy cho nên chuyện trở thành hàng xóm của nhau là điều không thể rồi.

Về lần nói chuyện này Minh Huân khá thất thế. Muốn điều tra về chuyện Chí Long đang ở nhà Thắng Hiền hay không. Nhưng mà xem ra quá khó đi. Lý Thắng Hiền không hề tỏ ra một chút biểu hiện nào e sợ trước những lời nói của Minh Huân.

Trước khi rời đi Minh Huân còn nói nhỏ bên tai cậu một câu: "Quyền Chí Long có thể là người cho cậu sự nổi tiếng. Và có thể là chính tôi sẽ lấy đi sự nổi tiếng đó của cậu, Thắng Hiền à."

Minh Huân đã rời đi rất lâu rồi, nhưng tâm hồn Lý Thắng Hiền vẫn còn chưa thể quay về thực tại. Minh Huân nói đúng, người mang cậu đến với người xem qua màn ảnh chính là Chí Long. Nếu ngày đó không gặp được hắn trong khách sạn, thì đến bây giờ cậu mãi là người vô danh. Nhưng mọi sự cố gắng đều xuất phát từ chính bản thân Thắng Hiền.

Minh Huân nói có thể lấy đi tất cả.

Lý Thắng Hiền là người dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói của người khác. Cho nên chuyện này làm cậu suy nghĩ mất nhiều ngày.

"Em lo sợ sao? Lo gì chứ, Minh Huân cũng không làm gì đe dọa được tính mạng của em đâu."

Lý Thắng Hiền thở dài. Đúng là không ảnh hưởng đến tính mạng "Nhưng Minh Huân bắt được điểm yếu của em, là chuyện hẹn hò với anh đó. Có khi nào sẽ...."

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now