✔️✔️ Ngoại truyện ✔️✔️

878 82 14
                                    

1.

Quyền Chí Long được mời làm một trong trong dàn ban giám khảo của một cuộc thi tuyển chọn các diễn viên sáng giá. Những người có tài năng hoặc đam mê đều quy tụ về đây. Hàng ngày vừa chạy đi chạy lại giữa chuyện quay hình cho phim và làm ban giám khảo thực sự hắn rất mệt. Nhưng Lý Thắng Hiền lại yêu thích chương trình này, cậu không cho phép hắn từ chối lời mời của mùa hai này.

Hôm nay có một chút ngoại lệ. Quyền Chí Long không đi đến trường quay một mình, hắn đi cùng với một giám khảo khách mời. Người đó chính là Lý Thắng Hiền.

Từ nãy đến giờ, trên xe Thắng Hiền rất hào hứng luôn miệng lẩm bẩm một ca khúc nào đó mà cậu thích, hắn nghe không rõ lắm.

"Em vui đến như thế?"

"Đúng vậy, rất vui đó. Em được mời đến chương trình mà em thích, cứ như là mơ vậy." Dù là được mời có một tập đi chăng nữa thì Thắng Hiền cũng rất vui.

Lý Thắng Hiền vào đến, cả một trường quay lập tức bị loạn lên. Ai cũng tranh nhau nhìn ngó đến hai người vừa bước vào. Chí Long thường ngày không ai thèm nhìn hắn một cái, bởi vì hắn không phải là diễn viên và còn nổi tiếng là khó khăn. Ai cũng sợ hắn cả, không nhìn đến hắn cũng không có gì lạ. Nhưng hôm nay đi cùng Thắng Hiền, hắn lại có cảm giác được chú ý quá mức.

Quyền Chí Long cau mày, thực tập sinh trong chương trình mỗi lần trình diễn một màn kịch nào cũng đều sợ hãi khi có ánh mắt của hắn dõi theo. Vậy mà hôm nay còn lén đưa điện thoại ra chụp ảnh. Đến khi có người nhắc nhở họ mới dừng lại.

"Vào phòng thay đồ đợi đi em."

"Sau vậy? Em mặc luôn bộ này quay hình mà. Em muốn đi tham quan trường quay." Cậu muốn check in vài chỗ đẹp ở trong chương trình này.

"Anh không thích em đi lung tung." Mọi người ở bên ngoài chỉ mong chờ lúc Lý Thắng Hiền đi ra đó mà thôi. Quyền Chí Long bắt đầu dỗ ngọt "Ở đây ăn một ít đồ ăn trước giờ ghi hình đi."

Quyền Chí Long đưa cho cậu một hộp trái cây đã được chuẩn bị sẵn. Bắt buộc Thắng Hiền phải ăn hết nó.

Giờ ghi hình đã đến. Lý Thắng Hiền được sắp xếp vị trí ngồi của khách mời. Quyền Chí Long ngồi cùng hai vị giám khảo khác. Lần này Thắng Hiền cùng nằm trong ban giám khảo, nhưng không được ngồi cạnh cậu. Hắn không cam tâm đồng ý!!!

Lý Thắng Hiền làm việc rất nghiêm túc, nhất là các phần thi của thí sinh. Cậu lắng nghe rất kĩ các câu thoại và cảm xúc bộc lộ của người dự thi. Ghi chép thật kĩ những thiếu sót và cả ưu điểm vào giấy.

Quyền Chí Long không hài lòng khi người giám khảo ngồi cạnh Thắng Hiền luôn đăm đăm nhìn vào cậu. Mỗi lần thảo luận, người này luôn quay sang nhìn cậu và trò chuyện.

Dường như trong mắt người đồng hành trong ban giám khảo của hắn thì Quyền Chí Long đây chết rồi!

Một giám khảo ngồi cạnh Chí Long khều hắn "Ngài Quyền, ngài có nhận xét như thế nào? Nói đi, thí sinh đang đợi."

"À, ừ."

Vì thời lượng ghi hình khá dài, có nửa giờ đồng hồ để nghỉ ngơi cho cả ban khám khảo và thí sinh. Trong lúc Quyền Chí Long bận sắp xếp hồ sơ của người tham gia thì hắn đã có vài phút lơ là với Thắng Hiền.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now