Chương 28 ✔️ Chia tay

718 82 12
                                    




'Quyền Chí Long bí mật hẹn hò với diễn viên Minh Huân tại Paris.'

Lý Thắng Hiền ngỡ ngàng trước cái tiêu đề của hàng loạt tờ báo trên mạng. Cậu không hiểu, chuyện này là sao? Rất nhiều bài báo đăng lên hình ảnh Minh Huân và Chí Long đi cùng nhau ở Paris. Thắng Hiền mắt nhìn màn hình máy tính, điện thoại đặt bên tai gọi cho Chí Long nhưng hắn không nghe máy.

Điện thoại sau đó có cuộc gọi đến, nhưng không phải của Quyền Chí Long.

"Alo, chủ tịch."

"Cậu Thắng Hiền, chắc đã xem báo rồi đúng không? Tin đồn lần này lại chỉa hướng sang Minh Huân chứ không phải là cậu. Có lẽ giới báo chí đã nhầm rồi, ảnh chụp khá mờ, dáng vóc hai người như nhau cho nên bị nhầm lẫn."

"..." Nhầm lẫn? Những tấm ảnh mà sáng nay chủ tịch đưa cho cậu xem chính xác là cậu và Quyền Chí Long. Vậy mà bây giờ báo chí lại đưa lên và nói là Minh Huân. Chưa hết là họ còn sang Paris bắt gặp Minh Huân và Chí Long đi cùng nhau nói cười vui vẻ. Những tấm này thì rất rõ, có tấm còn chụp chính diện, hai người đều nhìn vào ống kính.

"Sáng nay tôi hơi nóng giận. Cậu đã nói không có quan hệ gì với đạo diễn Quyền. Tôi tin cậu rồi."

"Chủ tịch....còn mấy bài báo này..." Chúng có phải là sự thật không?

"Mấy tin tức này không phải nói đến cậu, quan tâm làm gì. Mặc kệ họ đi, giới đạo diễn và diễn viên gặp nhau nhiều mà yêu nhau cũng là chuyện thường thôi."

Lý Thắng Hiền không biết phải nói như thế nào. Ai yêu ai thì bình thường, chứ Quyền Chí Long mà yêu Minh Huân vào lúc này thì không chấp nhận được. Như vậy chẳng phải là hắn đang bắt cá hai tay sao. Minh Huân không hề là người cũ như hắn đã nói. Hai người họ phải chăng đã bí mật lén lút qua lại và bây giờ chính là công khai tại Paris.

Trong một bài báo nói về tin hẹn hò của Chí Long và Minh Huân, cậu thấy có chèn vào một tấm ảnh chụp Chí Long đối diện với một người đội nón. Hắn đứng gần cho nên nhìn rất giống như đang hôn. Tấm ảnh đó được người hâm mộ và cộng đồng mạng cắt ra truyền tay nhau rất nhiều. Mọi người nói đó là Chí Long đang hôn Minh Huân. Nhưng mà họ đâu có biết người đó là Lý Thắng Hiền. Đó cũng không phải là hôn, chỉ là đang nói chuyện thôi.

Tại sao trong một bài báo có thể lộn xộn đến mức này. Vừa hình ảnh chụp lén cậu ra ngoài cũng Chí Long. Vừa là ảnh tại Paris hôm nay của Minh Huân và Chí Long. Tất cả những từ ngữ trong tờ báo này đều không hề được nhắc đến cậu. Thật là buồn cười, khi mọi người đều hoàn toàn tin đó là sự thật.

Dù gọi điện hay nhắn tin cho Quyền Chí Long bao nhiêu lần, hắn cũng không bắt máy. Hắn rốt cuộc là đang thế nào đây.

Sáng hôm sau chị quản lý đến công ty thì gặp Thắng Hiền. Phải nói là rất bất ngờ khi nhìn thấy bộ dạng này của cậu.

"Trời ơi hai mắt của em kia, thâm hết rồi. Em ra ngoài với bộ dáng này người hâm mộ thấy thì sao hả?"

Lý Thắng Hiền mệt mỏi thở dài "Không ai thấy em đâu."

"Em ổn không? Lại chuyện về tin tức hôm qua đúng không?"

Cậu gật đầu. Không chuyện đó thì còn chuyện nào nữa chứ. Quyền Chí Long cả một đêm qua không hề liên lạc với cậu. Tin nhắn hắn cũng không hồi âm. Lý Thắng Hiền dần như phát điên lên.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora