Chương 7 ✔️ Rầm

1K 82 7
                                    




Quyền Chí Long đi không vững trên hành lang, hắn cố gắng mở mắt ra nhìn cho thật là kĩ số phòng. Đúng là phòng của Thắng Hiền rồi, gõ cửa thôi.

Lý Thắng Hiền không biết có một con sói già đang đứng trước cửa. Cậu ra mở cửa thì giật thót mình, muốn đóng cửa lại thì cũng không được nữa. Những viễn cảnh của các buổi tối hôm trước được lặp lại.

Lý Thắng Hiền bực bội: "Anh có thể đừng phát tiết lên người tôi nữa có được không?"

Quyền Chí Long không trả lời, bên dưới tiếp tục 'cày cấy' trên cơ thể cậu. Hắn bắt đầu tìm đến cái miệng ồn ào của Lý Thắng Hiền. Hắn hôn cậu. Lý Thắng Hiền trợn mắt thật là to vì không tin được môi mình đang bị Quyền Chí Long ngậm lấy. Hai người đây là lần đầu tiên hôn môi. Thật lâu sau đó Quyền Chí Long thả đôi môi tội nghiệp của cậu ra.

Lý Thắng Hiền bị đơ đến mức quên cả mắng chửi hắn.

Quyền Chí Long luân động mạnh mẽ bên dưới mà cậu đau đến mức hét lên.

"A! Đau!"

"Có như vậy cậu mới tập trung!"

"Anh là đang mượn rượu làm bậy! Có say thật không vậy hả?"

Quyền Chí Long không quan tâm đến lời nói của Thắng Hiền nữa. Hắn chỉ chuyên tâm rút ra và nhét vào với tốc độ nhanh khủng khiếp. Lý Thắng Hiền đau đớn sợ rằng bên dưới của cậu sẽ bị thương mất. Dường như rượu đã làm hắn hăng hái hơn rất nhiều.

Đỉnh điểm là khi hắn vừa xuất ra trong cơ thể Thắng Hiền thì cũng là lúc hai người cảm thấy có một cái gì đó chấn động rất lớn.

RẦM!

Lý Thắng Hiền thở hổn hển ngẫng đầu dậy quan sát. Xong rồi, xong rồi : "Quyền Chí Long, sập-giường-rồi!"

Sáng hôm sau Lý Thắng Hiền thức dậy và đi xuống tiếp tân báo cáo về chiếc giường. Cậu xấu hổ lấy lí do mà tối qua say quá khi về phòng đã nhảy lên giường khá mạnh dẫn đến bị sập. Tiền đền bù thiệt hại Lý Thắng Hiền chỉ sang Quyền Chí Long nói hắn sẽ thanh toán. Chí Long cũng rất bình thường và rút tiền ra đưa cho tiếp tân.

Lý Thắng Hiền hôm nay đau khổ ôm cái hông đau nhức đi đến phim trường. Trừ lúc quay hình cần ngồi ghế thì cậu mới phải ngồi. Còn khi quay xong thì lập tức ôm mông đứng lên ngay. Chỗ bên dưới còn rát lắm.

Quyền Chí Phong đưa cho Thắng Hiền cái ghế mà anh dùng để ngồi. Cái ghế này khá là gọn nhẹ, có nệm êm bên dưới. Đây là ghế của riêng Chí Phong, đi đâu quản lý của xách theo. Hôm nay cư nhiên bị anh trai bắt phải nhường ghế cho đàn em. Quyền Chí Phong thấy Thắng Hiền sắc mặt không tốt cho nên tưởng rằng cậu bị bệnh. Mà nhường ghế cho người bệnh là chuyện nên làm.

Bộ phim đang dần đi đến kết cục tốt đẹp của cặp đôi nam nữ chính. Lý Thắng Hiền càng có nhiều vai với nụ phụ của mình. Về sau cô nữ phụ càng bám lấy nam phụ. Có nhiều cảnh đeo đuổi và ôm hôn của hai người.

Lý Thắng Hiền đã chuẩn bị rất tốt cho những cảnh tới. Ôm thì bình thường rồi, nhưng mà hôn thì có lẽ phải hôn thật. Vì như vậy mới tạo được cảm giác cho người xem. Những cảnh trước của nam chính và nữ chính cậu đã để ý rồi. Quyền Chí Phong hôn thật.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Kde žijí příběhy. Začni objevovat