Chương 22 ✔️ Bạo hành cái mông

892 75 4
                                    




Quyền Chí Long còn ở bệnh viện thêm vài ngày nữa. Lý Thắng Hiền bận rộn với lịch trình ghi hình cho bộ phim 'Như hoa gió bay' cậu không thể ở bên cạnh hắn nhiều. Nhất là ban ngày, Quyền Chí Long phải một mình ở bệnh viện.

Lúc không nghịch điện thoại thì Chí Long nằm ngủ. Đây cũng là lúc hắn có thể tranh thủ ngủ bù cho những ngày tháng trước đây bận chuẩn bị dự án phim không thể ngủ đủ.

Đang ngủ Quyền Chí Long cảm nhận được có người đang ở đây. Người này còn đang giúp hắn lau mặt. Hắn tưởng là Lý Thắng Hiền đến chơi với hắn, nhưng khi mở mắt ra thì không phải, là Minh Huân.

"Chí Long, anh tỉnh rồi."

"Tại sao lại đến đây?"

"Em đến chăm sóc anh mà."

Chỉ là vai diễn phụ cho nên phân cảnh của Minh Huân không dày đặc như là Chí Phong và Thắng Hiền. Lúc không có nhiệm vụ Minh Huân tranh thủ phóng xe đến đây.

"Không có ai theo đuôi chứ?"

Minh Huân gật đầu, sẽ không có phóng viên nào mò được đến bệnh viện mà tác nghiệp đâu. Quyền Chí Long lo xa quá rồi.

Minh Huân muốn chăm sóc cho hắn, nhưng đương nhiên là bị từ chối. Quyền Chí Long là người không thích mập mờ. Minh Huân là người yêu cũ và cũng đã là cũ rồi. Hắn không hẹp hòi mà trở nên ghét người con trai này. Nhưng không có nghĩa là hắn không quên việc hắn đã có Lý Thắng Hiền lúc này.

Quyền Chí Long chỉ ở lại bệnh viện một ngày, ngay khi được trở về nhà hắn liền đi đến phim trường ngay. Dù là Lý Thắng Hiền có khuyên can bao nhiêu đi chăng nữa cũng không được. Cậu đành thở dài bất lực cho hắn đi làm.

"Anh phải nhớ là không được làm quá sức!"

"Ừ. Anh hứa đó. Hôn một cái đi."

Lý Thắng Hiền hôn môi hắn một cái rồi cả hai cùng đi làm. Quyền Chí Long chở Thắng Hiền đi sau đó khi đến gần trường quay thì cho cậu xuống xe, tránh cho người trong đoàn nhìn thấy.

Mọi người trong đoàn nhìn thấy đạo diễn đến thì bất ngờ. Còn tưởng là phải nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa mới có thể đi làm.

Minh Huân sáng nay đến bệnh viện đưa đồ ăn sáng cho Quyền Chí Long thì phát hiện ra hắn đã xuất viện. Gọi điện thoại thì hắn không nghe máy. Sau đó khi đến phim trường thì gặp hắn.

"Đạo diễn, anh đi làm sớm như vậy? Đáng lý nên nghỉ ngơi vài ngày nữa. Em có mang đồ ăn đến cho anh. Đây là cháo trắng, có thể ăn được."

Cả một đoàn phim ai nấy cũng đều nhìn về phía Quyền Chí Long. Mà Minh Huân cũng thật là, tấn công nhanh quá đi. Lý Thắng Hiền vừa đi thay đồ ra, nhìn cảnh này đương nhiên là không vừa mắt chút nào. Trong ekip quay phim có người còn đùa rằng Chí Long nên nhận tấm lòng của 'người đẹp' Minh Huân.

Quyền Chí Long nhìn thấy Thắng Hiền đứng phía trước mấy cái máy quay phim trừng mắt với hắn. Ngàn vạn lần không được làm cho Thắng Hiền tức giận.

"Tôi ăn sáng rồi, cậu tự ăn đi."

Bị từ chối đã quen, Minh Huân không vì thế mà nản chí: "Nếu anh không ăn bây giờ cũng được. anh có thể ăn trưa." Đây là lồng giữ nhiệt để đến trưa cháo vẫn còn nóng.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now