Chương 15 ✔️ Đang gặm thịt em

1.1K 89 7
                                    


Hai người ngủ lại nhà bà nội một đêm nữa rồi sáng sớm rời đi. Quyền Chí Phong cũng vậy, có lịch trình quay quảng cáo mới.

Quyền Chí Long đã nói giúp cho Thắng Hiền có thêm một hợp đồng chụp hình cho một hãng thời trang. Lý Thắng Hiền sẽ chỉ là người mẫu hợp đồng của hãng thôi, đây vốn là hãng thời trang nổi tiếng và có người mẫu độc quyền rồi.

Lần đầu tiên Lý Thắng Hiền đi làm người mẫu, cậu rất lo lắng. Quyền Chí Long cười cười, trấn an cậu: "Em không cần căng thẳng. Chỉ là chụp vài kiểu hình thôi."

Nói thì hay lắm "Anh đã bao giờ chụp hình chưa mà nói hay vậy?"

Quyền Chí Long lắc đầu: "Anh chưa."

Hôm nay Quyền Chí Long sẽ đưa cậu đi đến studio của hãng để chụp hình. Dù Lý Thắng Hiền đã nói là không cần, có thể tự mình đi. Nhưng hắn không chịu "Bây giờ anh đưa em đến nơi, lúc về có lẽ không đón em được. Tự mình bắt xe về nhà nhé."

"Um, em biết rồi."

Đương nhiên trước khi đi Quyền Chí Long phải kéo đầu cậu lại hôn một lúc rồi mới để cậu rời đi. Cái con người này cứ như là bị cuồng hôn vậy.

Lý Thắng Hiền được hướng dẫn để đi lên phòng chụp hình. Cậu không có quản lý hay là nhân viên makeup đi cùng. Rất may là bên studio có người trang bị cho cậu từ mặt mũi đến quần áo.

"Cậu Thắng Hiền, đây là bộ quần áo mới có hãng, hãy tạo dáng nào mà cậu thấy tự nhiên nhất. Điều quan trọng vẫn là để máy ảnh chụp được logo Puma của chúng tôi trên ngực áo."

"Vâng tôi hiểu."

Lý Thắng Hiền tối qua đã xem rất nhiều hình ảnh và cách tạo dáng của người mẫu. Đến lúc chụp tự nhiên lại quên hết. Thợ chụp hình cũng rất nhiệt tình chỉ dẫn cho cậu từng dáng một. Thắng Hiền sau đó cũng tự tin trước ống kính hơn.

Lý Thắng Hiền thay tất cả là mười bộ đồ của hãng Puma, hãng này chuyên là đồ thể thao. Vì vậy mà rất thoải mái khi chụp ảnh và tạo dáng. Những bộ đồ cậu đã mặc trong lúc chụp, đều được mang về nhà hết. Lý Thắng Hiền vui vẻ, cư nhiên vừa có tiền chụp ảnh vừa có quần áo mang về mặc.

Trước khi về nhà, cậu có tạt vào một cửa hàng bán đồ ăn Trung Quốc. Mua một ít món ngon ngon cho Quyền Chí Long. Xem như trả ơn hắn đã giúp đỡ. Thời gian qua, cậu mang ơn hắn rất nhiều.

"Đồ ăn mua ở nhà hàng đắt thật! Chỉ vài ba món thôi mà bay sạch tiền lương vừa nhận....."

Quyền Chí Long nghe nói hôm nay đi bàn bạc với nhà sản xuất về kịch bản mới hay là gì đó. Cậu không rõ, nhưng hắn trở về nhà khá đúng giờ. Đồ ăn vừa được cậu hâm nóng.

"Sao thế? Ngạc nhiên cái gì?"

Quyền Chí Long vừa về đã bị đứng hình, Lý Thắng Hiền không khỏi giật mình.

"Em tự mình nấu ăn??"

"Không phải, em vừa đi mua."

Quyền Chí Long tiến vào bếp. Hắn quan sát kĩ những món trên bàn.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now