Chương 29 ✔️ Không tức giận

709 79 4
                                    




Lý Thắng Hiền hàng ngày cùng chị quản lý mà trợ lý trang điểm của mình đến phim trường để ghi hình. Đây là bộ điện ảnh đầu tiên cậu được tham gia, cảm giác khi quay khác so với đóng phim truyền hình như trước đây.

Lần này thì làm việc với một đoàn phim và ekip xa lạ, cảm giác không quen. Nhưng vì cậu đang dần dần trở nên có sức ảnh hưởng, cho nên có khá nhiều người trong đoàn đến làm quen, nói chuyện. Thậm chí là Thắng Hiền có thể cảm nhận được có nhiều diễn viên nữ trong đoàn luôn nhìn cậu.

Nhưng tâm trạng của Lý Thắng Hiền thì không thể vui vẻ nổi.

"Bây giờ em là diễn viên nổi tiếng! Phải  có phong thái của một người nổi tiếng. Đừng lúc nào cũng mang vẻ mặt u buồn đó đến phim trường!!"

"Em biết...."

Như một thói quen không thể bỏ, cậu luôn nhìn vào chiếc ghế của đạo diễn. Bóng lưng quen thuộc đã không còn nữa. Chỉ là một con người xa lạ. Những người xung quanh cũng vậy.

Lý Thắng Hiền tự bật cười chế giễu bản thân mình: "Tại sao mày phải nhớ đến người đó. Người ta đâu có trân trọng tình cảm của mày đâu." Ai mà biết được trong khi Thắng Hiền đang buồn bã thì Chí Long hắn có lẽ đang vui vẻ bên người yêu của hắn.

"Diễn viên Lý, cậu cần diễn nét mặt hung dữ, lãnh đạm của một vai diễn phản diện. Không phải nét buồn bã như vậy đâu."

"Xin lỗi, cho tôi làm lại."

Các cảnh quay của Lý Thắng Hiền hầu như là không có cái nào một lần là xong, phải quay đi quay lại hai ba lần. Chị quản lý trừng mắt không hài lòng. Đã nói là không được làm cảm xúc cá nhân cản trở công việc quay hình.

Giờ nghỉ trưa Thắng Hiền ngồi một góc xem điện thoại. Báo chí đưa tin Quyền Chí Long đã trở về Thường Hải sau chuyến đi Paris. Lần này hắn không xuất hiện cùng Minh Huân. Cậu nghe có thông tin là Minh Huân sẽ về sau. Lý Thắng Hiền thầm bĩu môi, sao không đi về cùng nhau để báo chí có cơ hội đưa tin một lần nữa đi.

Quyền Chí Long về đến Thượng Hải thì có gọi điện thoại cho Lý Thắng Hiền, nhưng không thể được. Có lẽ cậu đã chặn số của hắn rồi. Thở dài, chuyện này thật là phức tạp. Hi vọng cậu sẽ hiểu cho hắn.

Bẵng đi một thời gian thật lâu hai người không gặp nhau. Mỗi người đều bận rộn, dù không bận cũng tự làm cho bản thân có nhiều công việc để làm. Hai người đều có dự án riêng, không đụng chạm cũng chẳng thấy thấy nhau. Chỉ ngoài các bài báo lâu lâu lại đăng chuyện phim ảnh của Thắng Hiền hay là tin tức đời tư hẹn hò của Minh Huân và Chí Long. 

Lý Thắng Hiền dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống cá nhân. Không có Chí Long cậu vẫn sống tốt. Căn chung cư mà công ty cấp cho thì Thắng Hiền Hiền đã ở được vài tháng rồi. Cậu có đi mua sắm vài thứ vật dụng trong nhà. Xem như là có thể vào ở được.

Thời gian dần trôi qua, đã đến cuối năm rồi. Thời gian này có rất nhiều chương trình trao giải. Lý Thắng Hiền vào nghề đã lâu, nhưng đến bây giờ mới được mọi người biết đến. Cậu còn được bầu chọn với giải thưởng 'Diễn viên mới nổi tiếng nhất'. Đồng thời trong danh sách giải thưởng còn có sự góp mặt của Quyền Chí Long 'Đạo diễn có bộ phim xuất sắc nhất của năm'.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now