Chương 20 ✔️ Bữa tiệc rắc rối

764 83 7
                                    




Trong thời gian này quản lý của Lý Thắng Hiền có đưa đến cho Lý Thắng Hiền một tờ thư mời.

"Là gì vậy chị?"

"Đây là thư mời tham dự buổi sinh nhật của đạo diễn Trình. Thời gian là tám giờ tối ngày mai."

"Đạo diễn Trình? Em nhớ là đâu có quan hệ gì thân thiết lắm đâu." Tại sao lại mời cậu chứ, trước đây Lý Thắng Hiền có thời gian cậu từng tham gia bộ phim của đạo diễn Trình. Nhưng với tư cách là vai diễn quần chúng.

Quyền Chí Long cũng một tờ thư mời, Chí Phong cũng vậy. Dường như là cả một showbiz đều quy tụ vào buổi sinh nhật tối ngày mai. Bữa tiệc còn được báo chí biết đến, chỉ có điều các nhà báo đều không được mời vào bên trong bữa tiệc.

Đều cùng là đạo diễn phim như nhau, nhưng Quyền Chí Long chưa bao giờ đánh giá cao thực lực của đạo diễn Trình. Người đàn ông này lớn tuổi hơn hắn, nhưng lúc vừa bắt đầu vào nghề thì đạo diễn Trình được báo chí nhắc đến rất nhiều. Mà không phải là chuyện gì tốt đẹp lúc nào cũng là tin tức vào khách sạn hoặc lên giường cùng các diễn viên. Giới nghệ sĩ, giới báo chí và cả khán giả không ai là không biết đến người đàn ông này.

Quyền Chí Long không muốn cho Lý Thắng Hiền đến tham dự buổi tiệc sinh nhật này chút nào. Dường như là kể cả có quen biết hay không, chỉ cần là diễn viên nổi tiếng thì sẽ được mời. Nhưng đạo diễn Trình đã tuyên bố với giới báo chí rằng: "Ai không đến tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật của tôi thì xem như là xem thường tôi đấy. Hi vọng các khách mời sẽ không phụ lòng tôi."

Lý Thắng Hiền ngồi bên cạnh chống cằm nhìn Quyền Chí Long.

"Anh suy nghĩ xong chưa, có cho em đi hay không?"

"..." Hắn không muốn nhưng mà nếu không đi thì xem như là bị lão đạo diễn kia để ý. Nhưng người được đạo diễn Trình chú ý đều không có chuyện gì tốt đẹp.

Quyền Chí Long quyết định cho Thắng Hiền đi đến bữa tiệc tối nay. Cậu được một chiếc xe riêng đưa đến, Chí Long sẽ lái xe phía sau. Hai người buộc phải đi riêng, không thể nào để giới báo chí có mặt ở đó để ý.

Lý Thắng Hiền mặc một bộ tây trang màu đỏ sẫm, thắt thêm một chiếc nơ cũng màu đỏ. Bước xuống xe Thắng Hiền liền bị bao vây bởi ánh đèn máy ảnh chói mắt. Bên ngoài được trãi thảm đỏ vẫn vào bên trong khách sạn nơi diễn ra bữa tiệc sinh nhật xa hoa. Lý Thắng Hiền thầm nghĩ trong đầu rốt cuộc thì đây chỉ là sinh nhật thôi mà đâu cần phải khoa trương đến thế này.

Vào bên trong bảo vệ yêu cầu kiểm tra thư mời tham dự sau đó thì cho Thắng Hiền đi vào. Nơi này có rất nhiều người nổi tiếng nhưng cậu không quen biết ai cả. Xe của Quyền Chí Long đi phía sau xe Thắng Hiền cho nên cậu đi vào cố ý đi chậm lại để đợi hắn. Quyền Chí Phong nghe nói là đã đến đây từ trước rồi, không biết là đang ở đây trong cái sảnh đầy ắp những người nổi tiếng này.

Quyền Chí Long không nán lại bên ngoài để báo chí chụp hình, hắn di chuyển nhanh vào bên trong tìm Thắng Hiền. Hai người cùng đi vào tìm một chỗ để ngồi. Quyền Chí Long thì dù đi đâu cũng được nhiều người để ý. Có vài diễn viên nữ nhìn thấy hắn liền đến bắt chuyện.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now