Chương 18 ✔️ Nghe trộm

780 72 6
                                    


'Như hoa gió bay' đang là bộ phim được mong đợi. Lượt tìm kiếm và các hastag tăng nhanh theo từng ngày. Nhưng những thông tin của bộ phim thì rất ít ỏi, ngoài những cái tên diễn viên được công bố. Người hâm mộ chỉ biết dựa vào những cập nhật của các diễn viên để biết tình hình mà thôi.

Quyền Chí Phong là một người rất ngứa tay. Thấy cái gì hay hay liền chụp hình và đăng lên mạng. Từ đó mà các fan hâm mộ tinh anh liền nhận ra là đoàn phim đang ghi hình ở đâu.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Quyền Chí Phong bị anh trai mắng cho tơi tả. Người hâm mộ đã đến đây từ sớm và đợi bọn họ.

Lý Thắng Hiền không ngày nào đi đến phim trường mà không nhìn thấy anh em họ như chó với mèo.

"Đạo diễn, người hâm mộ không chịu về..."

"Vì sao?"

"Họ muốn gặp Quyền Chí Phong và Lý Thắng Hiền. Tôi đã nói là hai diễn viên sẽ không thể ra gặp họ cho đến hết buổi quay."

Quyền Chí Long biết là mình chẳng thể bắt buộc người hâm mộ đi về hay ở lại. Nhưng nếu để họ mãi ở bên ngoài kia đợi cũng không hay. Nhiều người sẽ làm theo như vậy thì đoàn phim không thể yên tâm mà thực hiện công việc. Trước đây không ít lần fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chí Phong đã lẽn vào bên trong để chụp hình và quay phim lại. Đây là một điều rất cấm kị.

"Đạo diễn yên tâm, các fan ngoài kia hầu hết là con gái nhìn qua cũng không giống như là fan cuồng lắm đâu." Bọn họ nhìn chung thì đều rất yên lặng trên tay mỗi người cầm một ít quà nhỏ. Đứng thành một nhóm rất im lặng.

Lý Thắng Hiền và Quyền Chí Phong được cho phép ra bên ngoài gặp người hâm mộ. Đi cùng hai người là một nhóm vệ sĩ nữa.

Chụp hình và nhận quà xong thì mới đi vào. Trước khi đi vẫn không quên dặn người hâm mộ rằng đây là lần cuối họ được đi theo đến nơi quay phim như thế này. Người hâm mộ tặng Lý Thắng Hiền bánh kẹo và nước uống trong khi của Chí Phong thì là khăn choàng, gấu bông và nước hoa.

"Lý Thắng Hiền, có thể chia cho tôi một ít bánh ngọt được không? Tôi sẽ chia cho cậu một lọ nước hoa."

Lý Thắng Hiền bật cười, người này rất là mê đồ ngọt nha. Trong túi đi diễn của Chí Phong cậu để ý là có một riêng một vài cái bánh kẹo ngọt. Mỗi khi hoàn thành vai diễn liền lấy ăn. Vậy mà bây giờ còn xin ăn của cậu.

Cậu tìm đến Quyền Chí Long, chia cho hắn một ly nước ép cam. Người hâm mộ lúc nãy mang đến hai ly nước cho cậu. Quyền Chí Phong đang ăn bánh Thắng Hiền cho liền nói: "Nước cam hả, anh hai không thích uống đâu."

"Hả? Sao lại không thích, nước cam tốt cho sức khỏe mà."

Lý Thắng Hiền vẫn kiên quyết là mang cho Chí Long uống. Hắn rất ít ăn trái cây và uống nước đó.

Quyền Chí Phong phải bất ngờ một điều là chỉ cần Lý Thắng Hiền đến nói một vài câu anh trai liền ngoan ngoãn nhận ly nước cam và uống nó ngay. Lý Thắng Hiền thực sự là lợi hại.

Vì bên cạnh Chí Long lúc này luôn có nhiều người, Thắng Hiền không dám nói nhiều. Chỉ đến đưa cho hắn xem như quà tặng thế thôi. Quyền Chí Long cũng không tỏ ra thái độ nào gật đầu nhận lấy ly nước từ cậu.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now