Chương 23 ✔️ Chiếc đồng hồ

803 76 10
                                    




Lý Thắng Hiền dựa vào lòng Chí Long ngủ một giấc buổi trưa. Khi sắp đến giờ làm việc thì hắn gọi cậu thức dậy. Hai người lại tiếp tục vùi đầu vào các cảnh quay.

Có một cảnh quay mà Lý Thắng Hiền bị đánh bởi những người trong vai phản diện. Cảnh này Thắng Hiền sẵn sàng đóng nếu bên phía nhà sản xuất yêu cầu. Nhưng Quyền Chí Long hoàn toàn không đồng ý. Hắn sẽ không để Lý Thắng Hiền có một xây xước bất cứ chỗ nào trên người nữa. Hôm nay chỉ một cảnh quay nhỏ thôi đã khiến cậu bị thương trên mặt rồi.

Minh Huân chán nản ngồi một góc trang điểm đợi máy quay. Lần này nhân vật Dương Ánh sẽ cùng một đám người đến và gây sự đánh Mộc Hy. Đáng tiếc Quyền Chí Long lại cho Mộc Hy đóng thế vào. Lý Thắng Hiền xem như lần này may mắn rồi đi. Minh Huân vẫn còn muốn động tay chân thêm một chút nữa. Tiếc là hết cơ hội mất rồi.

Lý Thắng Hiền chỉ vào diễn những cảnh có quay mặt của nhân vật Mộc Hy. Còn khi bị đánh thì sẽ thay người. Sau đó Lý Thắng Hiền được trang điểm khuôn mặt và đầu tóc cũng như quần áo trở nên thật sự là tả tơi.

"Ha ha, Mộc Hy của tôi quay lại đây tôi sẽ chụp cho cậu một tấm hình."

"Hứm chụp cái gì mà chụp!!!!"

Nhưng mà Quyền Chí Phong đã nhanh tay bấm chụp được những mấy tấm hình.

"Tôi để đây khi nào có dịp tôi sẽ đăng lên Weibo chúc mừng sinh nhật cậu nhá."

Trợ lý đạo diễn đi vào hối thúc hai người đừng đùa giỡn nữa mau chóng đi ra tiếp tục quay hình. Cảnh quay tiếp theo khi Nhị Thần nhìn thấy người yêu của mình bị đánh như thế này thì rất thương xót. Tâm lý và biểu cảm của nhân vật mà Quyền Chí Phong thủ vai phải thật sự nhập tâm.

Quyền Chí Long ngồi trước màn hình quan sát, đôi mắt của hắn dường như là có thể phát ra tia lửa được rồi đấy. Chí Phong nó cư nhiên dám ôm Thắng Hiền của hắn lâu như vậy. Chỉ cần hai ba giây là có thể buông ra rồi.

Đến cảnh em trai hắn cởi áo giúp Lý Thắng Hiền bôi thuốc và băng bó thì hắn chịu không được: "Chí Phong, tại sao cởi áo của Thắng Hiền!!"

"...Không cởi làm sao băng bó và bôi thuốc được hả đạo diễn?" Chưa kể là áo của nhân vật sau khi bị đánh thì quá mức tả tơi cho nên cần được đưa về nhà và thay đồ và chăm sóc theo đúng như kịch bản chứ.

"...." Có thể tạo những vết thương bên ngoài và không cần bên trong người cũng được mà.

Quyền Chí Phong thầm bĩu môi: "Anh trai thực là vô lý đùng đùng."

Hôm nay là sinh nhật của đạo diễn Quyền Chí Long, sau giờ quay phim cả đoàn quyết định đi đến một nhà hàng để tổ chức sinh nhật cho hắn. Đoàn phim đã đóng tiền để thuê phòng VIP và mua bánh sinh nhật. Còn quà thì tự mỗi người sẽ chuẩn bị cho Chí Long.

Hôm nay Minh Huân nhất quyết là phải chơi nổi trội. Tặng cho Quyền Chí Long một bộ vest và một đôi giày da của hãng thời trang nổi tiếng.

"Ôi trời, Minh Huân không hổ danh là ngôi sao hạng A nhiều tiền ấy."

"Chỉ riêng đôi giày thôi đã rất tốn kém rồi đấy."

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now