Chương 25 ✔️ Chụp ảnh

790 80 7
                                    


'Ta không chấp nhận mối quan hệ trái luân thường đạo lý như thế này!!! Con trai với con trai tại sao có thể yêu nhau?'

'Mẹ, con và Mộc Hy là thật lòng!'

'Con trai, trước nay con rất nghe lời mẹ. Có phải con chỉ vui chơi qua đường thôi có đúng không? Thần con trả lời mẹ đi.'

'Con yêu em ấy thật lòng.'

Tiếp theo sau đó là cảnh quay Lý Thắng Hiền che chắn cho Chí Phong không bị mẹ đánh. Trước cảnh này, Quyền Chí Long ngồi bên ngoài luôn miệng dặn chỉ được đánh giả, không quá mạnh tay.

Quyền Chí Phong lắc đầu ngán ngẫm, anh trai có phải là đang 'giấu' Lý Thắng Hiền quá kĩ không. Chỉ vài cảnh bị đánh hoặc ôm hôn thì liền muốn cho diễn viên đóng thế. Nếu sau này Thắng Hiền tham gia các bộ phim khác thì cậu sẽ không được hưởng các ưu đãi như thế này đâu. Cuối cùng là vì anh trai ghen có phải không?

'Mẹ trước đến nay còn đều nghe lời mẹ sắp xếp! Bây giờ con không muốn nghe theo mẹ nữa đâu.'

'Con nói cái gì?'

'Việc học hành thì miễn cưỡng được, chứ chuyện tình cảm tương lai gia đình. Con tuyệt đối không theo mẹ! Con thích đàn ông thì cũng không giết chết ai cả!'

'Mày nói vậy mà nghe được? Mày đang giết chết mẹ đấy!'

'Con không giết mẹ, là mẹ tự có ác cảm với chuyện con yêu đàn ông thôi. Mẹ hiểu không?!? Mẹ cho con sự sống, nhưng làm ơn hãy cho con được tự mình sống cuộc đời của mình đi.'

Được rồi! Cắt!

"Anh Chí Phong, tiếp theo là cảnh quay của anh. Makeup trang điểm cho anh ấy nhanh lên nhé."

Cảnh kế tiếp là nhân vật Nhị Thần tuyệt thực để đấu tranh cho tình yêu của mình. Vì đã tuyệt thực ba ngày cho nên cần trang điểm 'tồi tàn' một chút. Trong thời gian chờ đợi hóa trang Quyền Chí Phong tiếp tục ăn vặt. Nhân vật mà Chí Phong thủ vai có thể bị bỏ đói, nhưng người đóng thì luôn luôn phải được no.

Bị anh trai liếc nhìn, Quyền Chí Phong bĩu môi: "Anh phải cho em ăn thì mới có sức quay phim chứ."

'Hai đứa thật sự nghiêm túc chứ?'

'Thưa ông nội, con yêu thương Mộc Hy là thật lòng. Không phải như ba mẹ cháu nghĩa đâu.'

'Được, ông nội tin hai cháu.'

Đoàn phim đang cố gắng hoàn thành các cảnh quay cuối cùng sớm nhất. Lý Thắng Hiền và Quyền Chí Phong cùng đoàn phim rất nghiêm túc cho các phân đoạn cuối. Có những ngày quay cho đến hai giờ sáng. Mọi người đều ngủ lại trường quay cho đến sáng thì tiếp tục làm việc.

Chỉ còn vài cảnh cuối cùng thôi. Và bộ phận sản xuất đang chuẩn bị ngày lên sóng. Bộ phim sẽ được phát sóng ngay sau ngày đóng máy. Quyền Chí Long nói sẽ không thể để cơn sốt này hạ nhiệt được. Người hâm mộ đang rất mong chờ bộ phim được ra mắt.

"HOÀN THÀNH!!!"

"Chúc mừng! Hoàn thành xong cảnh cuối cùng rồi!!!!"

Cảnh cuối cùng vừa được Quyền Chí Long hô 'cắt' cả một phim trường như vỡ òa. Bộ phim đã chính thức được đóng máy. Đoạn đường đi này đã kết thúc trong sự vui mừng có mọi người.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now