Chương 27 ✔️ Chuyện hẹn hò rắc rối

646 70 7
                                    




Theo lịch trình thì đầu tuần này Quyền Chí Long có một chuyến đi đến Paris để tham dự tuần lễ thời trang. Phải nói là đêm trước ngày đi Quyền Chí Long quấn lấy cậu cả đêm không cho ngủ. Hắn điên cuồng tạo những dấu ấn trên cơ thể cậu. Giống như là đang đánh dấu chủ quyền trong thời gian hắn đi vắng.

Lý Thắng Hiền bực bội nhìn bản thân mình trong gương, dấu vết này phải cả tuần mới hết đó.

Trước khi Quyền Chí Long ra sân bay, Thắng Hiền buồn bả không thôi. Như vậy là phải xa nhau thật rồi. Cậu không thể ra sân bay để tiễn hắn, chỉ có thể tiễn đến cửa nhà thôi.

"Phải biết cách chăm sóc mình khi ra nước ngoài đó nha. Gọi điện về nhà cho em thường xuyên đó. Không được liếc nhìn ai khác đâu."

"Anh biết." Mấy cái này nên dặn ngược lại cho cậu thì đúng hơn.

"Còn nữa, phải luôn nhớ đến em đó nha."

"Anh biết, em cũng phải luôn nghĩ đến anh."

"Đương nhiên rồi."

Sau màn quyến luyến chia tay của cả hai trước cửa nhà thì Quyền Chí Long đến trễ, bị sân bay gọi tên hắn mới có ở cửa đi ra đường băng. Phải nói đây là lần đầu tiên trong lịch sử Quyền Chí Long đi trễ đó. Đúng là chỉ có Lý Thắng Hiền mới có khả năng làm hắn bối rối trong mọi tình huống.

Lần này Quyền Chí Long đi đến Paris một mình, trợ lý của hắn không theo cùng. Đáng lý em trai Chí Phong cũng có mặt đi cùng một chuyến bay, nhưng theo lịch quay phim thì phải chiều nay mới có thể đến nơi.

Lý Thắng Hiền được công ty sắp xếp một căn hộ ở chung cư gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng bếp. Địa điểm thì cũng ở gần khu nhà của Quyền Chí Long, nhưng đương nhiên là không có phòng vệ an ninh nghiêm ngặt. Giá tiền cũng không quá đắt đỏ, nhưng cũng là ngôi nhà của một vài ngôi sao nhỏ. Dạng nổi tiếng quá nổi như Quyền Chí Phong thì sẽ không thể ở nơi này.Có nhiều người hâm mộ thường hay đến trước cổng chung cư.

Nhưng Lý Thắng Hiền không lo lắng vì đây chỉ là căn nhà của công ty cấp. Cậu vẫn thường ở nhà của Quyền Chí Long.

Cậu đi làm về nhà một mình thì cảm thấy buồn. Thường ngày đi quay chung cho nên cả hai cùng về nhà. Bây giờ thì chỉ có một mình Thắng Hiền thôi.

Buổi tối hai người thường đúng tám giờ tối sẽ gọi video với nhau.

"Mở video lên cho anh xem nào."

"Chờ chút để em lấy máy tính."

Lý Thắng Hiền chỉnh sửa lại đầu tóc, quần áo một chút rồi mở video lên. Quyền Chí Long đang mặc áo ngủ ngồi trước màn hình.

"Em đang ăn cơm à?"

"Um."

"Tự nấu hay là đi mua đó?"

"Anh biết là em không biết nấu ăn mà. Em nhờ chị quản lý mua cho em trước khi về nhà đó."

Lý Thắng Hiền ngồi trước màn hình máy tính, tay ôm chén cơm ngồi trên sofa ăn tối. Bữa tối rất đơn giản, có thịt bò và rau xào.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now