Chương 24 ✔️ Đêm nay chúng ta không ngủ

932 81 7
                                    


"Đêm nay chúng ta không ngủ nhé!"

Đó là một câu nói quyết định số phận của Lý Thắng Hiền. Bây giờ cậu không khác gì là món quà sinh nhật thứ hai của hắn. Lý Thắng Hiền nhớ là không có tặng thân mình cho Chí Long. Vậy mà bây giờ hắn đang cởi quần áo của cậu ra với vẻ thích thú như đang bóc quà sinh nhật vậy.

Quyền Chí Long lật úp người cậu nằm trên giường. Hắn trước tiên là trơn mớn cái lưng trần của Lý Thắng Hiền. Hắn còn 'biến thái' hít hà hương thơm đằng sau gáy của cậu.

"Em thật là thơm. Sữa tắm mới à!?"

"...Nhột...em mới mua sữa tắm mới về dùng thử."

"Ừ, sau này xài loại này đi. Anh rất thích nha."

Quyền Chí Long đêm nay, à không cũng như mọi đêm trước hắn đều biết thành một con dã thú.

Lý Thắng Hiền ngoái lại phía sau, bằng một cách vô tình cậu thấy được 'khẩu súng đã được lên nòng' của hắn. Nhìn xong thì lập tức đỏ mặt và úp mặt vào gối. Trời ạ, thứ gì mà to lớn thế. Lý Thắng Hiền nếu trong trạng thái cương cứng thì cũng không chắc là bằng hắn nha. Không dám tưởng tượng cái thứ đó có thể đi vào bên trong cơ thể cậu.

Quyền Chí Long trước tiên là phải dùng tay quyếch trương trước. Ngón tay đi vào bên trong cọ cọ làm Thắng Hiền khó chịu. Càng lúc đi vào bên trong càng sâu.

"Sâu..... ngón tay anh......sâu quá Chí Long...."

"Đúng rồi, một lát nữa còn phải vào sâu hơn."

Lý Thắng Hiền da mặt rất mỏng, cũng như là rất nhạy cảm. Kích thích bằng tay ở lỗ hậu cũng có thể làm cậu bắn ra. Tinh dịch trắng đục của Thắng Hiền bắn ra nệm giường.

Xác định là sau trận hoan ái này cậu sẽ phải giặt chăn mền nữa rồi.

"Anh chỉ dùng tay có thể khiến em nhanh chóng xuất như thế sao?"

"...Anh im đi."

Quyền Chí Long cảm thấy hắn cho Lý Thắng Hiền thoải mái như vậy đã đủ rồi. Bây giờ phải đến lượt hắn. Cự vật bên dưới của Chí Long chịu không được nữa rồi. Lý Thắng Hiền nhanh chóng phải đón nhận cái thứ to lớn kia. Các nếp uốn bị đẩy căng ra đến cực hạn.

"AAA.....đau quá...."

"Nhẫn nhịn một chút, rồi sẽ hết đau thôi."

Nói Lý Thắng Hiền hãy nhẫn nhịn, nhưng chính Quyền Chí Long mới là người không nhẫn nhịn được. Tiếng kêu của cậu làm cho hắn dần không kiểm soát được. Những cú đâm rút nhanh đến chóng mặt. Quyền Chí Long rút ra được một chút sau đó lại mạnh mẽ đâm vào bên trong, tận cùng nơi sâu nhất.

Lý Thắng Hiền không thể thở nổi với hắn. Chưa kịp hít thở đã phải đón nhận sự mạnh bạo của hắn. Quyền Chí Long lật ngửa Lý Thắng Hiền, hắn bắt đầu gặm nhấm khuôn ngực và xương quai xanh của cậu. Bên dưới cũng không quên luân động mạnh mẽ.

"A Quyền Chí Long....Anh đừng có hôn mạnh quá."

Trên người Lý Thắng Hiền còn chưa hết các dấu hôn cũ thì bây giờ Chí Long lại tạo thêm những đợt dấu tích mới.

TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MONEYBOY! [NyongTory/GRI]Where stories live. Discover now